Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka 14h00 ngày 14/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 14/05/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka lúc 14h00 ngày 14/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka 14h00 ngày 14/5

Kawasaki Frontale vẫn đang bám đuổi rất sát Kashima Antlers trong cuộc đua vô địch tại J1 League mùa bóng năm nay. Với 11 trận đã đấu, tổng số chiến thắng mà các cầu thủ Kawasaki Frontale kiếm về là 7. Hòa thêm 2 trận đấu, họ nắm trong tay 23 điểm. Đáng chú ý Kawasaki Frontale chỉ kém đội đầu bảng Kashima Antlers 2 điểm và còn chơi ít hơn 1 trận. Đó sẽ là thách thức lớn đối với Avispa Fukuoka, đội bóng đứng thứ 11 ở nửa sau BXH.

Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka
Soi kèo Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka VĐQG Nhật 2022

Xét đến phong độ hiện tại, Kawasaki Frontale vẫn chơi thứ bóng đá ổn định. 8/9 trận đã qua góp mặt, Azzurro Nero đều không phải nhận thất bại. Thay vào đó họ kiếm về được cho mình 5 chiến thắng và hòa 3 trận. Ngay ở trận mới nhất, Kawasaki Frontale có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của Shimizu S-Pulse. Nếu chỉ tính J1 League, đã hơn 1 tháng trôi qua Kawasaki Frontale không phải nhận thất bại.

Bước vào vòng 13 tới, Kawasaki Frontale có thêm lợi thế lớn khi được chơi tại sân nhà Kawasaki Todoroki Stadium. 4 trận liên tiếp thi đấu tại tổ ấm của mình, thầy trò HLV Toru Oniki không phải nếm mùi thất bại. Nếu xét rộng hơn, họ chỉ thua đúng 1/8 trận sân nhà gần nhất. Nhìn về hướng đối diện, Avispa Fukuoka chỉ thắng vỏn vẹn 2/12 trận chơi xa nhà.

Làm khách tại Kawasaki Todoroki Stadium cũng là thách thức lớn dành cho Avispa Fukuoka. 8/9 trận trước đó đối đầu với chủ nhà Kawasaki Frontale, Avispa Fukuoka đều có chung một kịch bản là thất bại. Với chuyến làm khách gần nhất đến sân đối thủ, Avispa Fukuoka đã thua 1-3. Chính vì vậy HLV Shigetoshi Hasebe cùng các học trò có thể sẽ ra về với 2 bàn tay trắng.

Tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka
Tỷ lệ Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

Tài/Xỉu trận Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

Vẫn đang còn tình trạng khan hiếm bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Kawasaki Frontale. Cụ thể 6/9 trận mới nhất Kawasaki Frontale góp mặt chỉ đem về tổng bàn thắng cao nhất là 2. 5/7 trận Kawasaki Frontale đá sân nhà cũng không thể cán mốc 3 bàn. Ngoài ra tổng lưới rung dưới 3 lần luôn xuất hiện trong 7/10 trận của Avispa Fukuoka. Bởi vậy trận này sẽ nghèo nàn tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka: 2-0

Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka
Thành tích đối đầu Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến Kawasaki Frontale vs Avispa Fukuoka

  • Kawasaki Frontale: Jung, Yamane, Tachibanada, Taniguchi, Kurumaya, Marcinho, Ienaga, Wakizaka, Sasaki, Tono, Damião.

  • Avispa Fukuoka: Murakami, Grolli, Miya, Yanagi, Yuzawa, Mae, Tanabe, Croux, Tanaka, Lukian, Yamagishi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X