Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasimpasa vs Umraniyespor 17h30 ngày 18/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Sáu 17/03/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasimpasa vs Umraniyespor lúc 17h30 ngày 18/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Umraniyespor

Đội chủ nhà Kasimpasa lúc này đang có một thứ hạng không quá an toàn, bởi họ sở hữu cho mình 25 điểm sau 24 vòng thi đấu. Số điểm mà câu lạc bộ này đang có thì chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm mà thôi, thế nên nếu phải nhận thất bại hay trận hòa mà các đội bóng phía sau giành chiến thắng thì đội chủ nhà ngay lập tức nằm trong nhóm xuống hạng.

Kasimpasa vs Umraniyespor
Soi kèo Kasimpasa vs Umraniyespor VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Đội khách Umraniyespor thì là câu lạc bộ đứng bét bảng tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, ứng cử viên số 1 cho việc xuống hạng khi mùa bóng năm nay tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ khép lại. Thành tích mà Umraniyespor sở hữu là 21 điểm sau 24 vòng thi đấu, tất nhiên cơ hội cho câu lạc bộ này trụ hạng là có bởi khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn phía trên chỉ là 1 trận thắng mà thôi.

Trận đấu tới có tính chất vô cùng quan trọng đối với cả 2, nó mang về 6 điểm chứ không chỉ là 3 điểm bình thường, bởi Kasimpasa thắng họ sẽ loại một đối thủ cạnh tranh vị trí an toàn với mình, Umraniyespor thắng thì đội khách sẽ đẩy đội chủ nhà vào nhóm cực nguy hiểm.

Mùa giải năm nay Kasimpasa và Umraniyespor đã gặp nhau 2 lần, cả 2 lần đều diễn ra với tỷ số 2-1 và phần thắng nghiêng về phía đội bóng đá xa nhà, Trận tới, khả năng cao Umraniyespor sẽ có 3 điểm trước Kasimpasa và tất nhiên khi điều này diễn ra thì cuộc đua trụ hạng lại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ là cực hấp dẫn và kịch tính.

Tỷ lệ Kasimpasa vs Umraniyespor

Nhận định Kasimpasa vs Umraniyespor 17h30 ngày 183 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Kasimpasa vs Umraniyespor

Tài/Xỉu trận Kasimpasa vs Umraniyespor

Đội chủ nhà Kasimpasa trong 5 trận gần nhất tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, câu lạc bộ này có 9 bàn thắng vào lưới đối thủ, họ cũng phải nhận lại 9 bàn thua. Đội khách Umraniyespor cũng trong 5 trận gần nhất tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, các cầu thủ cho người hâm mộ ăn mừng 10 lần còn thủ môn có 8 lần vào lưới nhặt bóng. Trung bình mỗi 90 phút tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, các cầu thủ Kasimpasa có 1.8 bàn thắng 1.8 bàn thua, các cầu thủ Umraniyespor có 2 bàn thắng 1.6 bàn thua.

Dự đoán kết quả Kasimpasa vs Umraniyespor: 1-2

Thành tích đối đầu Kasimpasa vs Umraniyespor

Nhận định Kasimpasa vs Umraniyespor 17h30 ngày 183 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Kasimpasa vs Umraniyespor

Thành tích gần đây của Kasimpasa

Nhận định Kasimpasa vs Umraniyespor 17h30 ngày 183 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Thành tích gần đây của Umraniyespor

Nhận định Kasimpasa vs Umraniyespor 17h30 ngày 183 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Umraniyespor

Đội hình dự kiến Kasimpasa vs Umraniyespor

  • Kasimpasa: Mickaël Tirpan, Erdem Canpolat. Valentin Eysseric, Mamadou Fall, Tarkan Serbest, Haris Hajradinović, Ryan Donk, Yasin Özcan, Aytaç Kara, Mortadha Ben Ouanes, Mounir Chouiar.

  • Umraniyespor: Orkun Özdemir, Mustafa Eser, Valentin Gheorghe, Geraldo, Oğuz Gürbulak, Umut Nayir, Isaac Sackey, Jesse Sekidika, Tomislav Glumac, Alexandru Epureanu, Onur Atasayar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X