Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Konyaspor 0h00 ngày 28/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Hai 27/09/2021 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasimpasa vs Konyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 lúc 0h00 ngày 28/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Konyaspor 0h00 ngày 28/9

Ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước, Kasimpasa đã sắm vai cửa trên và chấp -0,5 khi gặp Konyaspor trên sân nhà . Tuy vậy, đến cuộc tiếp đón Konyaspor thuộc vòng 7 mùa giải năm nay, đội chủ sân Tayyip Erdogan không còn vị thế đó. Thị trường châu Á đang xếp hai đội ngang cơ thông qua tỉ lệ 0:0. Điều này được xem là hợp lí do Kasimpasa dù đá sân nhà nhưng có thứ hạng kém xa, cụ thể là đứng thứ 17/20 trong khi Konyaspor giữ vị trí thứ 6.
Kasimpasa vs Konyaspor
Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Konyaspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 20212/22
Để lựa chọn, khán giả châu Á nên dành niềm tin cho đội khách Konyaspor. Phong độ từ đầu mùa ủng hộ đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Ilhan Palut kiếm điểm, thậm chí là chiến thắng. Trải qua 6 vòng đầu mùa VĐQG 2021/22, Konyaspor chưa phải nhận thất bại nào. Họ giành 3 chiến thắng và hòa 3. Thành tích ở kèo châu Á trong khoảng thời gian này là thắng 4, hòa 2, gồm 4 trận xuất hiện tỉ lệ 0:0.
 
Bên kia chiến tuyến, Kasimpasa vừa gây thất vọng cho các cổ động viên bởi thua cả 3 lượt trận mới đây. Họ gục ngã trước Kayserispor, Trabzonspor, Alanyaspor, tương ứng với 3 lần thua kèo châu Á; thủng lưới 5 lần và không kiếm nổi một bàn. Thành tích kém xa so với việc đội bóng của huấn luyện viên Cihat Arslan thắng 1, hòa 2, ghi 5 bàn trong 3 vòng đầu tiên.
 
Cũng phải nói thêm, Kasimpasa lép vế về đối đầu trước Konyaspor. Từ đầu năm 2018 đến nay, hai đội đã gặp nhau 7 lần thuộc giải VĐQG và tuyệt nhiên Kasimpasa không thắng. Họ chỉ có được 3 kết quả hòa, còn lại hứng chịu 4 trận thua. Ở kèo châu Á, Kasimpasa thua tới 6/7 trận này. Tính khi tiếp đón Konyaspor trên sân nhà, Kasimpasa nằm cửa trên trong 3 lần gần nhất và đều khiến người hâm mộ châu Á phải thất vọng.
Kasimpasa vs Konyaspor
Tỉ lệ kèo Kasimpasa vs Konyaspor

Tỷ lệ tài xỉu Kasimpasa vs Konyaspor

Nhận định bóng đá được biết, 5/6 lần ra sân mùa này của Kasimpasa không có hơn 2 bàn. 6/9 màn đọ sức gần đây và 6 chuyến làm khách gần nhất của Konyaspor cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Kịch bản dễ tái hiện ở cuộc chạm trán sắp tới, nhất là khi Kasimpasa đang không biết cách ghi bàn ("tịt ngòi" cả 3 trận vừa qua).

Dự đoán kết quả Kasimpasa vs Konyaspor: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Kasimpasa vs Konyaspor
Thành tích gần đây của Kasimpasa
Kasimpasa vs Konyaspor
Thành tích gần đây của Konyaspor
Kasimpasa vs Konyaspor
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Kasimpasa: Taskiran, Yildirim, Bruma, Brecka, Elmali, Sadiku, Travnik, Hajradinovic, Eysseric, Erdogan, Bozok.
  • Konyaspor: Sehic, Skubic, Calik, Bardakci, Guilherme, Gurler, Dikmen, Cekici, Bytyqi, Hadziahmetovic, Cikalleshi.

Lịch thi đấu, BXH VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X