Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasimpasa vs Fenerbahce 0h00 ngày 1/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Hai 28/02/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasimpasa vs Fenerbahce VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 lúc 0h00 ngày 1/3: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Fenerbahce

Tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đang đứng thứ 6 với 43 điểm, kém nhóm được dự Cúp châu Âu mùa sau (top 4) 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận; trong khi Kasimpasa xếp thứ 15 với số điểm 29, hơn 2 so với nhóm các CLB sẽ bị xuống hạng. Nhằm tích lũy điểm số phục vụ cho những cuộc đua của riêng mình, Kasimpasa lẫn Fenerbahce hướng đến chiến thắng khi bước vào cuộc chạm trán vào đêm nay.
Kasimpasa vs Fenerbahce
Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Fenerbahce VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22
Lần gần nhất đến sân của Kasimpasa, tại lượt đi giải VĐQG mùa trước, Fenerbahce đã thắng tưng bừng 3-0. Tuy nhiên, trận sắp tới rất có thể sẽ chứng kiến kịch bản khác. Fenerbahce không được tin tưởng sẽ hạ Kasimpasa, thậm chí còn đối diện nguy cơ không nhỏ ra về tay trắng. Nói cách khác, Fenerbahce không phải lựa chọn đáng tin cậy theo kèo châu Á 0:0. Phong độ sân khách của Fenerbahce không đem lại độ tin cậy.
 
Ở 8 chuyến du đấu trở lại đây, Fenerbahce thắng vỏn vẹn 1, còn lại hòa 4, thua 3, bao gồm 4 lần họ chỉ gặp các đối thủ dưới cơ nhưng bất lực trong việc kiếm chiến thắng. Lần làm khách gần nhất, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Smail Kartal thua Slavia Praha 2-3 tại lượt về vòng play-off Europa Conference League qua đó chính thức bị loại (lượt đi thua 2-3 tại sân nhà).
 
Trong khi Fenerbahce thể hiện nhạt nhòa trên sân khách, Kasimpasa lại sở hữu bộ mặt sáng sủa khi thi đấu tại sân nhà. Ở 6 trận gần nhất sắm vai chủ nhà, Kasimpasa thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1. Thất bại duy nhất, 1-2 trước Gaziantep tại Cúp quốc gia, còn được cảm thông bởi Kasimpasa bị đuổi người, sau đó nhận bàn thua quyết định vào cuối trận từ một quả phạt đền.
 
Thêm nữa, đội chủ sân Recep Tayyip Erdogan còn phô diễn chất lượng tấn công tốt khi ghi đến 13 bàn trong 6 trận trên, 5 trong đó làm tung lưới đối phương tối thiểu 2 lần. Với hỏa lực mạnh, Kasimpasa hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó khăn cho Fenerbahce vốn không giỏi phòng ngự khi du đấu. Nhận định bóng đá được biết, Fenerbahce thủng lưới ở cả 9 chuyến hành quân xa nhà gần đây.
 
Kèo châu Á thị trường đưa ra cho cặp đấu này cũng cho thấy Kasimpasa nhiều khả năng sẽ thu về kết quả khả quan. Cụ thể, Kasimpasa đang được đánh giá "chung mâm" với Fenerbahce thông qua tỉ lệ kèo 0:0 mặc dù trong lần tiếp đón đối thủ vào mùa trước, họ nằm cửa dưới và được chấp tận 0,75. Cần tham khảo, Kasimpasa từng một lần nhận kèo 0:0 khi chạm trán Fenerbahce trên sân nhà. Trận đó, họ thắng 2-0!
Kasimpasa vs Fenerbahce
Tỉ lệ kèo Kasimpasa vs Fenerbahce

Nhận định hiệp 1 Kasimpasa vs Fenerbahce

8/10 lần gần nhất Kasimpasa chạm trán Fenerbahce xuất hiện bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên. Tính khi đôi bên gặp nhau trên sân của Kasimpasa, 7/8 trận trở lại đây có tối thiểu một pha lập công trong hiệp thứ nhất. Kịch bản vừa nêu cũng xảy ra trong 10 trận sân nhà mới đây bên phía Kasimpasa và 13/15 chuyến du đấu gần nhất của Fenerbahce. Với những dữ kiện đó khán giả nên lựa chọn tài hiệp một (1) ở màn đọ sức này.

Tỷ lệ tài xỉu Kasimpasa vs Fenerbahce

Ở 5 trận sân nhà gần đây, Kasimpasa luôn ghi bàn (11) song cũng luôn thủng lưới (8). Với Fenerbahce, họ cũng "nổ súng" (10) đồng thời nhận bàn thua (11) trong cả 7 chuyến làm khách gần nhất. Có thể thấy hai đội cùng sở hữu lối chơi cởi mở. Nhờ vậy, cuộc chạm trán đêm nay hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kasimpasa vs Fenerbahce: 2-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Kasimpasa vs Fenerbahce
Thành tích gần đây của Kasimpasa
Kasimpasa vs Fenerbahce
Thành tích gần đây của Fenerbahce
Kasimpasa vs Fenerbahce
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Kasimpasa: Taskiran; Hadergjonaj, Spajic, Serbest, Elmali; Fall, Hajradinovic, Haspolat, Eysseric, Ben Ouanes; Bozok.
  • Fenerbahce: Bayindir; Tufan, Aziz, Szalai, Kurukalip; Zajc, Crespo; Osayi-Samuel, Guler, Rossi; Dursun.

BXH VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X