Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasimpasa vs Fatih Karagumruk 20h00 ngày 15/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Chủ Nhật 15/01/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasimpasa vs Fatih Karagumruk lúc 20h00 ngày 15/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Fatih Karagumruk

Kasimpasa vẫn chưa thể thoát khỏi khu vực nguy hiểm ở mùa giải năm nay khi mà đội bóng này hiện tại chỉ đang có cho mình vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 18 điểm sau 17 trận đã đấu và họ hiện tại chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách là 4 điểm mà thôi. Đối thủ của họ ở trận đấu này là Fatih Karagumruk hiện tại cũng chỉ đang thi đấu ấn tượng hơn đôi chút với việc đang sở hữu cho mình 20 điểm cùng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Kasimpasa vs Fatih Karagumruk
Soi kèo Kasimpasa vs Fatih Karagumruk VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Kasimpasa vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của sự khởi sắc với phong độ vô cùng kém cỏi thời gian vừa qua. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường đội bóng này chỉ có cho mình 1 chiến thắng và nhận tới 4 thất bại. Trái với điều đó Fatih Karagumruk thời gian vừa qua đang thi đấu ấn tượng với thành tích 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Lợi thế duy nhất mà Kasimpasa có được ở trận đấu này đó là việc họ sẽ được thi đấu tại tổ ấm Tayyip Erdogan của mình. Đây cũng là nơi đã chứng kiến chiến thắng gần nhất của họ thời gian qua. Tuy nhiên chuyến làm khách gần nhất cũng đã giúp cho Fatih Karagumruk có được 3 điểm và sự tự tin ở trận đấu này.

2 đội bóng mới chỉ có 8 lần gặp nhau trong quá khứ và lợi thế hiện tại đang nghiêng về phía Kasimpasa với 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại. Dù có lợi thế về mặt lịch sử cũng như được thi đấu tại thánh địa của mình nhưng Kasimpasa khó lòng có được chiến thắng trước đối thủ ở trận đấu này. Phải nói rằng Fatih Karagumruk đang có màn trình diễn ấn tượng thời gian qua và việc họ tiếp tục có chiến thắng ở trận đấu này là điều dễ hiểu.

Tỷ lệ Kasimpasa vs Fatih Karagumruk

Nhận định Kasimpasa vs Fatih Karagumruk 20h00 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Kasimpasa vs Fatih Karagumruk

Tài/Xỉu trận Kasimpasa vs Fatih Karagumruk

Có một điều rất đáng để tâm đó là có tới 7/8 trận đấu gần nhất 2 đội gặp nhau xuất hiện 3 bàn thắng trở lên được ghi. Ngoài ra, 5 trận đấu gần đây nhất của cả 2 đội bóng cũng chứng kiến những kết quả tương tự. Đều sở hữu lối chơi phóng khoáng và cống hiến nên cặp đấu này nhiều khả năng sẽ thêm một lần nữa xuất hiện cơn mưa bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Kasimpasa vs Fatih Karagumruk: 2-3

Thành tích đối đầu Kasimpasa vs Fatih Karagumruk

Nhận định Kasimpasa vs Fatih Karagumruk 20h00 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Kasimpasa vs Fatih Karagumruk

Thành tích gần đây của Kasimpasa

Nhận định Kasimpasa vs Fatih Karagumruk 20h00 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Nhận định Kasimpasa vs Fatih Karagumruk 20h00 ngày 151 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Fatih Karagumruk

Đội hình dự kiến Kasimpasa vs Fatih Karagumruk

  • Kasimpasa: Taskiran; Hadergjonaj, Graovac, Ciftpinar, Ben Ouanes; Tirpan, Engin, Eysseric, Hajradinovic, Fall; Demirel.

  • Fatih Karagumruk: Viviano; Biraschi, Caulker, Dresevic, Caner; Durmaz, Anwan, Ozdoev; Kouassi, Diagne, Borini.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X