Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasimpasa vs Basaksehir 20h00 ngày 21/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 21/01/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasimpasa vs Basaksehir (20h00 ngày 21/1, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Basaksehir

Vòng đấu thứ 19 giải bóng đá VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ các cầu thủ Kasimpasa sẽ phải chạm trán một thử thách không nhỏ chính là tiếp đón Basaksehir trên sân nhà của mình. Đội chủ nhà Kasimpasa không được phép thua thêm nếu không muốn rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ, còn với các vị khách 3 điểm là thứ mà họ hướng tới để chen chân vào top 3. 

Kasimpasa vs Basaksehir
Soi kèo Kasimpasa vs Basaksehir (20h00 ngày 21/1, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ)

Đội chủ nhà Kasimpasa sau 18 trận đã đấu chỉ mang về được 19 điểm và đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Đây rõ ràng là một thành tích không tốt so với sự đầu tư của giới chủ kể từ đầu mùa giải. Phong độ của Kasimpasa là cực kỳ tệ khi không thể thắng 4/5 vòng đấu gần nhất.  

Đội khách Basaksehir hiện vẫn đang duy trì sự bám đuổi top 3 khi mà họ có được 34 điểm sau 18 vòng đấu. Hiện Basaksehir đang bằng điểm với đội đứng thứ 3 và kém hai đội dẫn đầu 4 điểm. Bởi vậy mục tiêu của họ không gì khác ngoài 3 điểm. Phong độ mà các vị khách thể hiện cũng tương đối ấn tượng khi bất bại 4/5 vòng đấu gần nhất. 

Trong quá khứ lịch sử đối đầu gần nhất giữa hai đội thì các vị khách Basaksehir đang là những người chiếm ưu thế hoàn toàn vượt trội khi thắng 5/5 lần gần đây khi gặp Kasimpasa. Với quá nhiều lợi thế trong tay thì cơ hội để đội khách vượt ải handicap là rất cao. 

Tỷ lệ Kasimpasa vs Basaksehir

Nhận định Kasimpasa vs Basaksehir (20h00 ngày 211, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 1

Tỷ lệ Kasimpasa vs Basaksehir

Tài/Xỉu trận Kasimpasa vs Basaksehir

Những thống kê trong quá khứ đều chỉ ra rằng cặp đấu này thường có khá nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể 4/4 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng này đều kết thúc với tỉ số từ 3 bàn trở lên. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào 1 trận đấu có nhiều bàn thắng giữa Kasimpasa vs Basaksehir

Dự đoán kết quả Kasimpasa vs Basaksehir: 1 - 2

Thành tích đối đầu Kasimpasa vs Basaksehir

Nhận định Kasimpasa vs Basaksehir (20h00 ngày 211, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 2

Thành tích đối đầu Kasimpasa vs Basaksehir

Thành tích gần đây của Kasimpasa

Nhận định Kasimpasa vs Basaksehir (20h00 ngày 211, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Thành tích gần đây của Basaksehir

Nhận định Kasimpasa vs Basaksehir (20h00 ngày 211, VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 4
Thành tích gần đây của Basaksehir

Đội hình dự kiến Kasimpasa vs Basaksehir

  • Kasimpasa: Taskiran; Hadergjonaj, Graovac, Ciftpinar, Ben Ouanes; Tirpan, Engin, Eysseric, Hajradinovic, Fall; Demirel.

  • Basaksehir: Babacan; Caicara, Duarte, Ndayishimiye, Lima; Tekdemir, Biglia, Ozcan; Gurler, Okaka, Chouiar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X