Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasimpasa vs Adana Demirspor 20h00 ngày 17/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Chủ Nhật 17/04/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasimpasa vs Adana Demirspor lúc 20h00 ngày 17/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kasimpasa vs Adana Demirspor 20h00 ngày 17/4

Tân binh Adana Demirspor đang tạo ra được nhiều bất ngờ tại Super Lig mùa bóng năm nay. Trải qua 32 trận đã đấu, kết quả mà các cầu thủ Adana Demirspor kiếm về được là 14 chiến thắng và thêm 10 trận hòa. Với những kết quả đó, tổng điểm mà họ sở hữu trong tay là 52. Nhờ vậy thầy trò HLV Vincenzo Montella đang đứng thứ 5, chỉ còn kém top 4 đúng 1 điểm. Ngược lại Kasimpasa đứng sau đối thủ 7 bậc với 11 điểm ít hơn.

Kasimpasa vs Adana Demirspor
Soi kèo Kasimpasa vs Adana Demirspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22

Mới đây tại vòng 32, Kasimpasa đã hành quân đến sân của Karagumruk. Sau 90 phút thi đấu, đội khách đã phải ra về với thất bại 2-3. Bên cạnh đó họ chưa thể đem đến sự tin tưởng cho người hâm mộ khi được đá tại sân nhà. Nguyên do là bởi 3/5 trận chơi sân nhà vừa qua, Kasimpasa đều không thể thắng. Có 2 trận thầy trò HLV Sami Uğurlu thất bại khi đối đầu Gaziantep và Fenerbahce.

Nhìn về hướng đối diện, Adana Demirspor đang chơi hiệu quả hơn so với đối thủ. 3 trận liên tiếp Adana Demirspor thi đấu vẫn đang duy trì được mạch bất bại. Họ có được 2 chiến thắng khi đối đầu Basaksehir và Altay. Xen giữa đó là trận hòa Hatayspor không bàn thắng. Đáng chú ý khi phải chơi xa nhà, đoàn quân của HLV Vincenzo Montella chỉ thua 3/9 trận.

Xét riêng tại thị trường Châu Á, Kasimpasa không đem đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho người hâm mộ. 3/5 trận họ đá tại sân nhà đều gục ngã trước rào cản handicap. Phía bên kia sân đấu, Adana Demirspor đã vượt qua được 6/9 tỷ lệ Châu Á trong những chuyến làm khách. Chính vì vậy với việc được chấp 1/4 bàn, Adana Demirspor tự tin chinh phục thành công ải handicap.

Tỷ lệ Kasimpasa vs Adana Demirspor

Kasimpasa vs Adana Demirspor
Tỷ lệ Kasimpasa vs Adana Demirspor

Tài/Xỉu trận Kasimpasa vs Adana Demirspor

Người hâm mộ đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận cầu gần đây của Kasimpasa. Cụ thể 8/9 trận mới nhất Kasimpasa thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 8 trận liên tiếp họ chơi tại sân nhà Recep Tayyip Erdoğan Stadium cũng có kết quả tương tự. Về phía Adana Demirspor, đội khách đem đến 3/4 trận gần nhất vượt mốc 2.5 bàn. Sẽ là trận cầu hứa hẹn giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kasimpasa vs Adana Demirspor: 2-2

Thành tích đối đầu Kasimpasa vs Adana Demirspor

Kasimpasa vs Adana Demirspor
Thành tích đối đầu Kasimpasa vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây của Kasimpasa

Kasimpasa vs Adana Demirspor
Thành tích gần đây của Kasimpasa

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Kasimpasa vs Adana Demirspor
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Đội hình dự kiến Kasimpasa vs Adana Demirspor

  • Kasimpasa: Taskiran, Elmali, Serbest, Hadergjonaj, Spajic, Haspolat, Aabid, Ouanes, Engin, Muleka, Bozok.

  • Adana Demirspor: Muric, Rassoul, Akaydin, Sanuc, Svensson, Stambouli, Inler, Akintola, Belhanda, Akgün, Balotelli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X