Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Kashiwa Reysol vs Tokyo 13h00 ngày 26/2 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 25/02/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Tokyo thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Tokyo

kashiwa-reysol-vs-tokyo-
Kashiwa Reysol vs Tokyo

Xét về thực lực, không có nhiều sự chênh lệch giữa Kashiwa Reysol và Tokyo. Mùa trước, đội chủ nhà cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp, trong khi đó đội khách xếp trên một bậc và cũng chỉ với 2 điểm nhiều hơn. Thế nên tỷ lệ Châu Á thời điểm ban đầu được ấn định hòa được thua là hợp lý.

Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, rất có thể đây là trận đấu mà FC Tokyo sẽ là đội có chiến thắng. Lý do thứ nhất, phong độ trong thời gian vừa qua của Kashiwa Reysol là không thật sự ấn tượng. Liên tiếp 8 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG, đội chủ nhà không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Trong khi đó, FC Tokyo đã có sự khởi đầu rất ấn tượng. Trong trận mở màn, họ đã vượt qua Urawa Red với tỷ số 2-0. Trên sân khách, đội bóng đến từ thủ đô Tokyo cũng duy trì được sự ổn định cần thiết khi 6 trận vừa qua, họ chỉ một lần thất bại, có 3 chiến thắng và 4 lần vượt qua tỷ lệ Châu Á.

Điểm nhấn tiếp theo đến từ thành tích đối đầu. Không có sự chênh lệch về đẳng cấp khi 43 lần đụng độ trong thập niên 2000, chủ nhà có 19 chiến thắng nhưng cũng để thua 18 trận. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là 4 trận liên tiếp làm khách trên sân Kashiwa Reysol gần nhất, FC Tokyo toàn thắng.

Kashiwa Reysol vs Tokyo
Kashiwa Reysol vs Tokyo
  • Lựa chọn: FC Tokyo

Nhận định hiệp 1 Kashiwa Reysol vs Tokyo

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Kashiwa Reysol khi 5 trận vừa qua, họ chỉ thắng vỏn vẹn một trận và nhận 3 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó FC Tokyo chỉ thua 1/5 trận vừa qua trước giờ nghỉ và đặc biệt, họ thắng liên tiếp 2 trận làm khách sân Kashiwa Reysol gần nhất.

  • Lựa chọn: FC Tokyo hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Kashiwa Reysol vs Tokyo

Liên tiếp 3 trận vừa qua của Kashiwa Reysol kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 5/7 trận gần đây của FC Tokyo cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, 3 lần đụng độ gần nhất diễn ra trên sân Kashiwa Reysol, có tới 16 bàn thắng được ghi, trung bình 4 bàn/trận.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Kashiwa Reysol vs Tokyo: 1-3

Thành tích đối đầu:

Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokyo 13h00 ngày 262 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Tokyo

Thành tích gần đây Kashiwa Reysol vs Tokyo:

Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokyo 13h00 ngày 262 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol 
Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokyo 13h00 ngày 262 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Tokyo
 

Đội hình dự kiến:

  • Kashiwa Reysol: Seung-Gyum, Someya, Kawaguchi, Koga, Mitsumaru, Kamikima, Richardson, Toshima, Cristiano, Segawa, Hosoya.
  • FC Tokyo: Hatano, Morishige, Ogawa, Bangunagande, Watanabe, Adailton, Aoki, Highashi, Leandro, Abe, Tagawa.

Bảng Xếp Hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X