Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 22/6 (Cúp Nhật Hoàng 2022)

Thứ Tư 22/06/2022 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis lúc 17h00 ngày 22/6 (Cúp Nhật Hoàng 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 22/6

Tokushima Vortis chỉ là một đội bóng đến từ giải J2 League và không sở hữu được bộ mặt thi đấu ổn định. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3 trận liên tiếp Tokushima Vortis góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 trận khép lại với tỷ số hòa khi họ chạm trán Albirex Niigata và Vegalta Sendai. Sau đó với trận mới nhất đối đầu Grulla Morioka, Tokushima Vortis đã thua 0-1. 

Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis
Soi kèo Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis Cúp Nhật Hoàng 2022 

Chính vì vậy cuộc đối đầu sắp tới đang mở ra cơ hội giành vé đi tiếp dành cho chủ nhà Kashiwa Reysol. Hiện tại Kashiwa Reysol vẫn đang là một đội bóng khó bị đánh bại khi đã bất bại 5 trận liên tiếp. Đáng chú ý trong đó có đến 4 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây khi tiếp đón những vị khách Vissel Kobe trên sân nhà, Kashiwa Reysol thắng 3-1. Bên cạnh đó trận thua cuối cùng của Kashiwa Reysol cách đây hơn tháng. 

Đá tại sân nhà Sankyo Frontier Kashiwa Stadium sẽ càng tiếp thêm sức mạnh về tinh thần dành cho thầy trò HLV Nelsinho Baptista. Minh chứng rõ nét nhất chính là 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà của Kashiwa Reysol cho đến lúc này. Nhìn về hướng đối diện, trận thắng sân khách cuối cùng của Tokushima Vortis đã đến từ đầu tháng 5. Sau đó là chuỗi 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua dành cho Tokushima Vortis.

Cuối cùng cần phải nhắc đến sự lép vế của Tokushima Vortis so với Kashiwa Reysol khi xét đến kết quả đối đầu trong quá khứ. 11 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Kashiwa Reysol vẫn bất bại cho đến nay. Đặc biệt họ đã sở hữu được 9 chiến thắng và hòa thêm đúng 2 trận. Trong khi đó trận hòa gần nhất mà Tokushima Vortis có thể kiếm đã đến từ năm 2010. Trận tới sẽ là thắng lợi dễ dàng cho đội chủ nhà. 

Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis

 

Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 226 (Cúp Nhật Hoàng 2022) 1

Tỷ lệ  Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis

Tài/Xỉu trận Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis

Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy những trận đấu mới đây Kashiwa Reysol góp mặt thường khan hiếm bàn thắng. Cụ thể 5/8 trận gần nhất Kashiwa Reysol chơi chỉ có 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra tổng lưới rung trong 9/13 trận của Tokushima Vortis đều cao nhất là 2. Đáng chú ý 5/8 lần đối đầu trước đó giữa hai đội đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đây sẽ là trận cầu không giàu bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis: 2-0

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis

Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 226 (Cúp Nhật Hoàng 2022) 2

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 226 (Cúp Nhật Hoàng 2022) 3

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol 

Thành tích gần đây của Tokushima Vortis

Nhận định Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis 17h00 ngày 226 (Cúp Nhật Hoàng 2022) 4

Thành tích gần đây của Tokushima Vortis 

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Tokushima Vortis

  • Kashiwa Reysol: Matsumoto, Takahashi, Koga, Kamijima, Mitsumaru, Shiihashi, Toshima, Matheus, Ominami, Koyamatsu, Mori.

  • Tokushima Vortis: Suárez, Elsinho, Caca, Uchida, Arai, Hasegawa, Watai, Shirai, Sugimori, Ichimi, Hamashita. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X