Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse 14h00 ngày 29/5 (VĐQG Nhật 2022)

Chủ Nhật 29/05/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse lúc 14h00 ngày 29/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse 14h00 ngày 29/5

Kashiwa Reysol vẫn đang sở hữu một thứ hạng đủ cao tại J1 League mùa bóng năm nay. Cụ thể với 15 trận đã đấu, Kashiwa Reysol kiếm về được 7 chiến thắng và 3 kết quả hòa. Qua đó họ sở hữu được cho mình tổng cộng 24 điểm để đứng thứ 4 trên BXH. Đáng chú ý Shimizu S-Pulse lại là 1 trong 3 đội phải góp mặt trong nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 13 điểm. Vậy nên sàn giao dịch Châu Á ấn định Kashiwa Reysol chấp 1/4 bàn.

Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse
Soi kèo Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse VĐQG Nhật 2022

Tuy nhiên nhìn vào thực thế sẽ thấy Kashiwa Reysol đang chơi thứ bóng đá không có sự hiệu quả. 4/5 trận vừa qua góp mặt, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nelsinho Baptista đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 2 lần họ phải nếm mùi thất bại khi lần lượt bị Gamba Osaka và Kyoto đánh bại với cùng tỷ số 1-0. Chưa hết, sân nhà không phải là điểm tựa vững chắc khi Kashiwa Reysol thua tới 4/5 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, Shimizu S-Pulse lại không mấy e ngại những chuyến làm khách. 3 trận liên tiếp đội bóng này chơi xa nhà vẫn duy trì thành tích bất bại. Trong đó với trận mới nhất đá sân khách, Shimizu S-Pulse đã hòa chủ nhà Kyoto không bàn thắng. Hơn nữa Shimizu S-Pulse còn sở hữu cho mình chuỗi 4 trận bất bại khi làm khách của Kashiwa Reysol. Lần cuối họ thua tại sân đối thủ đã cách đây 5 năm.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Kashiwa Reysol không còn là mảnh đất lành để giới đầu tư tin tưởng. Có đến 4/5 trận trước đó Kashiwa Reysol đá sân nhà đều để thua tại ải handicap. Ngược lại Shimizu S-Pulse lại vượt qua được rào cản handicap 7/11 lần khi chơi sân khách. Vậy nên với việc được chấp 1/4 bàn, Shimizu S-Pulse hoàn toàn có thể thắng tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse

Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse
Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse

Tài/Xỉu trận Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse

Bàn thắng vẫn đang khan hiếm trong những trận đấu mới đây của Kashiwa Reysol. Cụ thể 4/5 trận gần nhất Sun King góp mặt chỉ đem đến tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Tại sân Sankyo Frontier Kashiwa, 7/8 trận chỉ có tổng lưới rung cao nhất là 2. Đặc biệt 2/3 lần trước đó đôi bên đối đầu không vượt qua mốc 2.5 bàn. Do đó đây sẽ là trận cầu không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse: 1-1

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse

Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse
Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse
Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Shimizu S-Pulse

  • Kashiwa Reysol: Sasaki, Takahashi, Koga, Kamijima, Mitsumaru, Shiihashi, Toshima, Matheus, Ominami, Koyamatsu, Hosoya.

  • Shimizu S-Pulse: Gonda, Yamahara, Suzuki, Tatsuta, Katayama, Matsuoka, Miyamoto, Shirasaki, Carlinhos, Thiago, Suzuki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X