Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu 17h00 ngày 21/8 (VĐQG Nhật Bản 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu 17h00 ngày 21/8 vòng 25 giải Vô địch quốc gia Nhật Bản 2021/22: Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu


Ở vòng đấu trước Kashiwa Reysol đã giành được 1 điểm quý giá trước đội bóng hiện đang bất bại ở giải VĐQG Nhật Bản là Kawasaki Frontale, qua đó tạm thời giúp họ thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ. 
Nhận định, soi kèo Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
Trận đấu vòng thứ 25 này cũng là một thử thách thực sự với họ khi phải tiếp đón Sagan Tosu, đội đang nằm trong top 4 J-League và cạnh tranh xuất tham dự vòng loại AFC Champion League mặc dù vòng trước đội bóng này đã thất bại trước Urawa Red Diamonds với tỉ số 1-2. 
 
Trước trận làm khách trên sân của Kashiwa thì hàng thủ của Sagan Tosu thi đấu rất ấn tượng khi chỉ để thủng lưới 17 bàn, trong khi đó đội chủ nhà đã phải nhận đến 33 bàn thua. Mặc dù đang có phong độ cao trong 3 trận gần đây nhưng khi phải đối đầu với một đối thủ tương đối mạnh là Sagan Tosu thì cơ hội giành điểm của đội chủ nhà cũng tương đối thấp.
 
Trong quá khứ cả 2 đã có nhiều lần đối đầu, đội chủ nhà chỉ giành được 2 trận thắng, để thua 4 trận và hòa 4 trận trong 10 lần gần đây nhất. Lưu ý, trong 10 trận đấu đó thì cặp đấu này thường không có nhiều bàn thắng trong hiệp 1. Cụ thể, chỉ có 2 trận đấu ghi được hơn 1 bàn thắng trong hiệp 1, còn lại có đến 5 trận diễn ra với tỉ số 0-0. 
 
Yếu tố sân nhà là lợi thế duy nhất mà Kashiwa Reysol có được ở trận đấu này nhưng với sự chênh lệch đội hình của cả 2 đội thì tỉ lệ 0:1/4 được giới chuyên môn đặt kỳ vọng vào đội khách.
Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
 

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu: 0 - 1

 

Thống kê lịch sử và thành tích đối đầu 

 
Lịch sử đối đầu Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
Lịch sử đối đầu Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol
Thành tích gần đây của Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Sagan Tosu
 

Đội hình dự kiến
 

  • Kashiwa Reysol: Jung Sung-Ryong(GK), Takahashi, Santos, Mitsumaru, Koga, Kamijima, Richardson, Shiihashi, Cristiano, Muto, Raul.
  • Sagan Tosu: Park Ir-Kyu(GK). Ayumu Ohata, Carlos Eduador Bendini, Dudu, Toshio Shimakawa, Yuta Higuchi, Yoshihiro Nakano, Taichi Fukui, Keiya Sento, Nanasei lino, Tomoya Koyamatsu, Noriyoshi Sakai.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X