Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu 13h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Bảy 26/03/2022 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu lúc 13h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu 13h00 ngày 26/3

Kashiwa Reysol và Sagan Tosu đang phải chia nhau 2 vị trí cuối bảng C tại cúp Liên đoàn Nhật. Sau 2 trận đã đấu, cả hai đội đều chỉ có được 1 kết quả hòa là tốt nhất. Sở hữu 1 điểm, họ đang kém nhóm đầu bảng 3 điểm. Bởi vậy cơ hội đi tiếp của Kashiwa Reysol và Sagan Tosu đang khá thấp. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Kashiwa Reysol được thị trường Châu Á niêm yết chấp 1/4 bàn.

Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Thế nhưng giới chuyên môn đánh giá thấp khả năng thắng của đội chủ nhà. Thứ nhất, những kết quả thi đấu gần đây đang cho thấy rõ sự thiếu ổn định của Kashiwa Reysol. Sau 4 trận đã chơi, Sun King chỉ thắng đúng 1 lần khi đánh bại Avispa Fukuoka 1-0. Trước đó họ đã để thua 2 trận liên tiếp trước Kashima Antlers và Sapporo. Bởi vậy Kashiwa Reysol chỉ thắng ải handicap đúng 2/4 trận, một con số rất thiếu thuyết phục.

Thứ 2, sân nhà Sankyo Frontier Kashiwa không phải là điểm tựa vững vàng dành cho Kashiwa Reysol. Thống kê chỉ ra rằng 3/5 trận chơi sân nhà vừa qua, đoàn quân của HLV Nelsinho Baptista không được ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ phải nếm mùi thất bại 2 lần và hòa thêm 1 trận. Ngược lại Sagan Tosu chỉ thua 1/4 trận sân khách mới nhất.

Cuối cùng, Sagan Tosu nhận được sự ủng hộ đến từ thành tích đối đầu. 8 trận liên tiếp chạm trán Kashiwa Reysol đều không khiến Sagan Tosu phải nhận thất bại. Đáng chú ý có đến 6 trận thắng dành cho Sagan Tosu. Lần cuối cùng Kashiwa Reysol có thể đánh bại đối thủ đã đến từ 4 năm trước. Bởi vậy 9/10 lần đối đầu Kashiwa Reysol, Sagan Tosu luôn vượt rào handicap thành công. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Tài/Xỉu trận Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Sự khan hiếm bàn thắng đang được duy trì khá lâu trong những trận vừa qua Sagan Tosu góp mặt. Có đến 8/10 trận Sagan Tosu thi đấu chỉ có tổng bàn thắng dừng lại ở mốc 2 là cao nhất. Về phía Kashiwa Reysol, 6/8 trận đội bóng này chơi không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Chưa dừng lại ở đó, 5/8 lần chạm trán giữa 2 đội đều có tổng lưới rung từ 2 đổ xuống. Bởi vậy trận đấu tới đây sẽ không có nhiều tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu: 1-1

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Sagan Tosu

  • Kashiwa Reysol: Kim, Takahashi, Koga, Ominami, Dodi, Mitsumaru, Savio, Toshima, Hosoya, Kawaguchi, Koyamatsu.

  • Sagan Tosu: Park, Diego, Tashiro, Nakano, Iwasaki, Fukuta, Koizumi, Iino, Horigome, Kikuchi, Miyashiro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X