Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 17/4 (VĐQG Nhật 2022)

Chủ Nhật 17/04/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga lúc 17h00 ngày 17/4 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 17/4

Chỉ là tân binh của J1 League mùa bóng năm nay nhưng Kyoto Sanga đang chơi đầy chững chạc và sẵn sàng tạo ra khó khăn cho mọi đối thủ. Sau 8 vòng đấu, Kyoto Sanga đang đứng thứ 7 ở nửa trên BXH với 12 điểm. Trong khi đó Kashiwa Reysol xếp trên đối thủ 3 bậc với 4 điểm nhiều hơn. Với khoảng cách không quá lớn, Kyoto Sanga đang có sự tự tin nhất định vào việc có điểm ra về.

Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga
Soi kèo Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga VĐQG Nhật 2022

Thật vậy, phong độ thi đấu gần đây của Kyoto Sanga đang đầy hiệu quả. Có 4 trận đấu liên tiếp thầy trò HLV Cho Kwi-jae góp mặt đều không nếm mùi thất bại. Trong đó có 3 lần đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Những đối thủ đã bại trận dưới tay Kyoto Sanga là Vissel Kobe, Sagan Tosu và Hokkaido Consadole Sapporo. Với vòng đấu thứ 8 tại J1 League, Kyoto Sanga đánh bại Sagan Tosu 3-1.

Dù cho phải làm khách trận tới nhưng đội chủ sân Sanga Stadium by Kyocera không hề e ngại chủ nhà Kashiwa Reysol. Nguyên do là bởi 5 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu xa nhà đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó Kyoto Sanga hòa liên tục 4 trận, cuối cùng ấn định bằng thắng lợi 3-1 trước chủ nhà Vissel Kobe. Thất bại cuối cùng mà Kyoto Sanga phải nhận tại sân khách đã cách đây 5 tháng.

Ngoài ra với lần gần nhất làm khách của Kashiwa Reysol, Kyoto Sanga còn có chiến thắng 2-1. Bên cạnh đó tại thị trường Châu Á, thầy trò HLV Cho Kwi-jae đang đem đến nhiều niềm vui cho người hâm mộ. 3/4 trận mới nhất họ thi đấu đều vượt qua rào cản handicap. Chưa dừng lại ở đó, 3 trận sân khách gần nhất Kyoto Sanga chơi cũng thắng tỷ lệ Châu Á. Được chấp nửa bàn, Kyoto Sanga đủ sức thắng handicap.

Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga
Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

Tài/Xỉu trận Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

Không nên mong chờ vào một trận cầu mãn nhãn giàu bàn thắng giữa Kashiwa Reysol và Kyoto Sanga. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy những trận mới đây Kashiwa Reysol chơi luôn khan hiếm bàn thắng. Cụ thể 7/8 trận đội bóng này góp mặt không thể chạm mốc 3 bàn. 3 trận liên tiếp diễn ra trên sân Sankyo Frontier Kashiwa cũng có kết quả tương tự. Ngược lại 9/10 trận Kyoto Sanga chơi sân khách chỉ có tổng 2 bàn quay đầu. Chung quy lại trận tới nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga: 1-1

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga
Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

  • Kashiwa Reysol: Sasaki, Tsuchiya, Tanaka, Kamijima, Shiihashi, Otake, Yamada, Kitazume, Masukake, Unoki, Angelotti.

  • Kyoto Sanga: Woud, Honda, Mendes, Nagai, Tawiah, Fukuoka, Kaneko, Tanaka, Omae, Toyokawa, Ismaila.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X