Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 18/5 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Tư 18/05/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga lúc 17h00 ngày 18/5 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 18/5

Những gì mà Kyoto Sanga đang thể hiện thật khó để chấp nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, Kyoto Sanga đã trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thể giành nổi chiến thắng. Thậm chí đã có 4 trận đấu trong đó kết thúc với thất bại dành cho Kyoto Sanga. Vừa qua dù được đá tại sân nhà của mình, thầy trò HLV Cho Kwi-jae chỉ có thể hòa Shimizu S-Pulse không bàn thắng. Ngoài ra thắng lợi cuối cùng của họ đã cách đây 1 tháng.

Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga
Soi kèo Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga Cúp Liên đoàn Nhật 2022

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, Kashiwa Reysol cũng không thể đem đến sự yên tâm cho người hâm mộ. Họ đã khởi đầu tháng 5 bằng chiến thắng 2-1 trên sân Kashiwa Reysol. Tuy nhiên ngay sau đó là 2 trận liên tiếp chỉ hòa và thua đối với Kashiwa Reysol. Vừa qua Sun King được đá sân nhà nhưng lại nhận thất bại 0-1 trước đội khách Gamba Osaka. Ngoài ra 5/8 trận họ chơi đều không thắng.

Sân nhà Sankyo Frontier Kashiwa Stadium cũng không phải là một điểm tựa vững chắc về tinh thần dành cho Kashiwa Reysol. 4 trận liên tiếp chơi tại thánh địa của mình, Kashiwa Reysol không biết mùi chiến thắng. Thậm chí có 3 trận đội bóng này còn để thua. Lật lại quá khứ, Kyoto Sanga đã ca khúc khải hoàn trong 2 lần gần nhất hành quân đến sân đối thủ.

Xét đến thị trường Châu Á, Kashiwa Reysol đang dần đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ. 3/4 trận trước đó đá trên sân nhà, Kashiwa Reysol đều gục ngã trước rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn có 3 trận liên tiếp không thể thắng tỷ lệ Châu Á khi đối đầu Kyoto Sanga. Chấp nửa bàn trận tới, khả năng cao Kashiwa Reysol sẽ tiếp tục thua handicap.

Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga
Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

Tài/Xỉu trận Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

Bàn thắng vẫn đang khá khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Kashiwa Reysol. 2 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt chỉ có đúng 1 bàn thắng được ghi. Trên sân nhà, Kashiwa Reysol mang đến 6/7 trận có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Đối với Kyoto Sanga, 4 trận liên tiếp họ chơi luôn dưới 3 bàn. Không ngạc nhiên nếu trận đấu tới cũng khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga: 1-1

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga
Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Kyoto Sanga

  • Kashiwa Reysol: Kim, Takahashi, Koga, Kamijima, Mitsumaru, Shiihashi, Toshima, Matheus, Ominami, Koyamatsu, Hosoya.

  • Kyoto Sanga: Kamifukumoto, Asada, Araki, Tawiah, Shirai, Takeda, Kawasaki, Taketomi, Matsuda, Utaka, Miyayoshi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X