Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka 17h00 ngày 14/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 14/05/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka lúc 17h00 ngày 14/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka 17h00 ngày 14/5

Đúng là Gamba Osaka đã có được chiến thắng trong lần ra quân gần nhất. Tiếp đón những vị khách Vissel Kobe trên sân nhà, Gamba Osaka đánh bại đối thủ 2-0 chung cuộc. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng họ vẫn chưa có được sự ổn định trong lối chơi. Minh chứng rõ nét nhất chính là chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua trước đó. Nếu tính xa hơn, Gamba Osaka chỉ thắng 3/14 trận vừa qua.

Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka
Soi kèo Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka VĐQG Nhật 2022

Hành quân đến sân Sankyo Frontier Kashiwa tại vòng 13 cũng là thách thức lớn dành cho Gamba Osaka. Hiện tại đoàn quân của HLV Tomohiro Katanosaka đang chơi không tốt trong những trận phải đá xa nhà. 7 trận liên tiếp chơi tại sân khách, đội bóng này toàn hòa và thua. Ngay ở lần gần nhất chơi sân khách, Gamba Osaka phải nếm mùi thất bại 0-2 trên sân của FC Tokyo.

Nhìn về hướng đối diện, Kashiwa Reysol đang có được kết quả tốt hơn so với đối thủ. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận mới nhất đã chơi, Kashiwa Reysol không thua. Họ có cho mình 2 chiến thắng khi đánh bại Hokkaido Consadole Sapporo và Sanfrecce Hiroshima với cùng tỷ số 2-1. Chưa hết, 3 trận liên tiếp chạm trán Gamba Osaka tại sân nhà, Kashiwa Reysol luôn được ca khúc khải hoàn.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Kashiwa Reysol vẫn đem đến nhiều niềm vui dành cho người hâm mộ. 3/4 trận trước đó góp mặt, Kashiwa Reysol đều chinh phục thành công rào cản handicap. Bên cạnh đó 6/9 lần chạm trán Gamba Osaka trước đó đều giúp Kashiwa Reysol thắng tỷ lệ Châu Á. Tổng hợp những thông tin trên, Kashiwa Reysol có đủ khả năng giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka

Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka
Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka

Tài/Xỉu trận Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận gần đây của Gamba Osaka. 8 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Ngoài ra 4 trận vừa qua Gamba Osaka đá sân khách cũng dưới 3 bàn. Đáng chú ý 5/6 trận diễn ra tại sân Sankyo Frontier Kashiwa cũng có kết quả tương tự. Tựu trung lại không có cơ sở bùng nổ bàn thắng trận tới.

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka: 2-0

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka

Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka
Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka
Thành tích gần đây của Gamba Osaka

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Gamba Osaka

  • Kashiwa Reysol: Kim, Takahashi, Koga, Kamijima, Mitsumaru, Shiihashi, Nakamura, Matheus, Ominami, Mori, Hosoya.

  • Gamba Osaka: Ichimori, Kurokawa, Kwon, Yanagisawa, Shoji, Dawhan, Okuno, Fukuda, Onose, Nakamura, Patric.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X