Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata 17h00 ngày 19/4 (Cúp liên đoàn Nhật 2023)

Thứ Tư 19/04/2023 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata lúc 17h00 ngày 19/4 (Cúp liên đoàn Nhật 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata

Vòng thi đấu thứ 4 của Cúp liên đoàn Nhật Bản trên sân vận động Sankyo Frontier Kashiwa Stadium sẽ diễn ra cuộc tái đấu giữa câu lạc bộ Kashiwa Reysol và câu lạc bộ Albirex Niigata.

Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata
Nhận định Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata 17h00 ngày 19/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023)

Lúc này dù cho Kashiwa Reysol đang đứng ở vị trí dưới cùng trên bảng D Cúp liên đoàn Nhật Bản nhưng cơ hội để đội bóng này đi tiếp vẫn còn. Điều kiện bắt buộc đó là Kashiwa Reysol phải đánh bại Albirex Niigata trong 90 phút sắp tới, nếu như đội chủ nhà không có 3 điểm thì chắc chắn đội bóng này sẽ bị loại khỏi Cúp liên đoàn Nhật Bản, dù cho còn 1 trận đấu nữa giai đoạn vòng bảng mới kết thúc.

Bên kia chiến tuyến, nếu Albirex Niigata đánh bại Kashiwa Reysol thì câu lạc bộ này sẽ chắc chắn đi tiếp, bởi họ đang dẫn đầu bảng D Cúp liên đoàn Nhật Bản với 6 điểm. Câu lạc bộ này thắng Kashiwa Reysol sẽ có 9 điểm và mặc kệ kết quả giữa cuộc chiến của hai câu lạc bộ còn lại thì vẫn không ảnh hưởng đến đội khách. Chiến thắng là điều cần thiết đối với đội khách.

Khả năng của Kashiwa Reysol và Albirex Niigata có 3 điểm không có nhiều sự chênh lệch, bất cứ một tình huống nào diễn ra mà các cầu thủ không tập trung thì sẽ nhận bàn thua ngay lập tức. Dự đoán đưa ra vào lúc này là cực khó, bên nào cũng có lợi thế riêng của bản thân mình.

Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata

Nhận định Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata 17h00 ngày 194 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata

Đây là cuộc chiến quan trọng tối với cả đội chủ nhà và đội khách, thể nên Kashiwa Reysol lẫn Albirex Niigata đều sẽ đặt nặng vấn đề an toàn lên hàng đầu để gia tăng tối đa khả năng giành chiến thắng. 5 trận đấu gần nhất hai đội bóng này cũng không cho nhiều bàn thắng xuất hiện, thế nên trận đấu tới sẽ không quá sôi động, nhiều nhất sẽ có 2 lần lưới rung lên mà thôi.

Dự đoán kết quả Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata: 1-1

Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata

Nhận định Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata 17h00 ngày 194 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata

Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Nhận định Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata 17h00 ngày 194 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây của Albirex Niigata

Nhận định Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata 17h00 ngày 194 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Albirex Niigata

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Albirex Niigata

  • Kashiwa Reysol: Matheus Sávio, Morita Tatsuya, Toshima Sachiro, Takumi Tsuchiya, Koga Taiyo, Hayato Tanaka, Koyamatsu Tomoya, Takamine Tomoki, Mitsumaru Hiromu, Sento Keiya, Jay-Roy Grot.

  • Albirex Niigata: Ota Shusuke, Kojima Ryosuke, Ko Takahiro, Michael Fitzgerald, Shimada Yuzuru, Watanabe Taiki, Ito Ryotaro, Thomas Deng, Shunsuke Mito, Fujiwara Soya, Suzuki Koji.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X