Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu 16h00 ngày 19/8 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 19/08/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Sagan Tosu lúc 16h00 ngày 19/8 (VĐQG Nhật/J-League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Kashima Antlers đã rất nỗ lực để làm nên chuyện khi hành quân đến sân của Nagoya Grampus ở vòng đấu thứ 23 tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản. Mục tiêu là giành chiến thắng để vượt qua chính đối thủ này nhằm giúp họ có suất vào trong nhóm 3 đội dẫn đầu. Tuy nhiên kết quả mà Kashima Antlers nhận được lại sau cùng đã không như ý muốn. Ngay trong hiệp 1, họ đã để cho Nagoya Grampus giành được lợi thế, đồng thời có được bàn thắng ở phút thứ 37 do công của Yuki Nogami, cũng là pha lập công duy nhất của cả trận đấu.

Kashima Antlers vs Sagan Tosu
Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu 16h00 ngày 19/8 (VĐ Nhật 2023/24)

Thất bại này khiến cho chuỗi trận bất bại của Kashima Antlers dừng lại ở con số 4. Đội bóng này đã vượt qua Tokyo FC và Consadole Sapporo với những cách biệt lớn. Những điểm số đó mang lại cho câu lạc bộ đến từ Kashima đã có 36 điểm và gần Top 3, nhóm được dự giải châu lục. Tuy nhiên với khoảng cách lên đến 9 điểm vào lúc này, Kashima Antlers buộc phải nhìn nhận thực tế hơn. Dù sao, ở bất kỳ điều kiện kịch bản nào thì Kashima Antlers cũng phải nhanh chóng nhận lại được niềm vui khải hoàn, gần nhất là khi gặp Sagan Tosu.

Nhiệm vụ của các vị khách ở mùa giải năm nay chỉ là tìm kiếm cơ hội để trụ hạng thành công. Họ đang làm tương đối tốt khi tích lũy đủ điểm số trong quãng thời gian đầu giải, dẫn đến việc sở hữu 30 điểm sau 23 trận đã đấu, đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Không biết rằng, liệu thành công tạm thời trong mục tiêu trụ hạng có khiến Sagan Tosu chủ quan, mà ở 4 lần ra quân gần nhất thì họ đều không thắng. Trước trận hòa 1-1 khi gặp Consadole Sapporo vừa qua, Sagan Tosu đã thua liên 3 trận, với 2 tại J-League 1 và 1 lần ở Cúp Nhật Hoàng.

Vì vậy mà Sagan Tosu bước vào trận đấu tới với quyết tâm không thể cao bằng Kashima Antlers. Thống kê đối đầu chỉ ra rằng, đội chủ nhà trận tới đã có tới 13 lần hường niềm vui chiến thắng trước đối phương, trong khi mới để thua vỏn vẹn 6 lần. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng đang thi đấu thành công tại tổ ấm của mình, bằng việc sở hữu 9 trận bất bại, gồm 7 trong số đó là thắng lợi. Với tình hình này, Sagan Tosu khó mà thoát khỏi viễn cảnh phải nhận thêm thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Những lần tiếp khách trên sân nhà của Kashima Antlers ở mùa giải năm nay cũng chứng kiến nhiều lần lưới rung, bắt đầu từ khi vòng mở màn khởi tranh. Sagan Tosu còn thường xuyên góp mặt ở các trận cầu nhiều bàn, nhưng thường là họ nhận bàn thua là chính. Chưa kể ở 10 lần gặp nhau gần nhất thì chưa trận đấu nào có tổng bàn thắng dưới con số 2. Kashima Antlers vừa đánh bại Consadole Sapporo trên sân nhà với 3 bàn không gỡ, và đó cũng là kịch bản trận tới. 

Dự đoán kết quả Kashima Antlers vs Sagan Tosu: 3-0

Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu 16h00 ngày 198 (VĐ Nhật 202324) 1
Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu 16h00 ngày 198 (VĐ Nhật 202324) 2
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Nhận định Kashima Antlers vs Sagan Tosu 16h00 ngày 198 (VĐ Nhật 202324) 3
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Đội hình dự kiến Kashima Antlers vs Sagan Tosu

  • Kashima Antlers: T. Hayakawa, N. Ueda, K. Anzai, I. Sekigawa, S. Mizoguchi, H. Nakama, Diego Pituca, Y. Higuchi, K. Sano, Y. Suzuki, Y. Kakita.

  • Sagan Tosu: Park Il-Gyu, Hwang Seok-Ho, K. Yamazaki, Y. Horigome, Y. Naganuma, K. Tezuka, S. Kawahara, Y. Narahara, T. Kikuchi, C. Togashi, Y. Iwasaki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X