Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 2/3 (Cúp Liên Đoàn Nhật 2022)

Thứ Ba 01/03/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phân tích - bóng đá Kashima Antlers vs Cerezo Osaka trận đấu thuộc cúp Liên Đoàn Nhật 2022: Nhận định châu Á, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thống kê tỷ lệ - phong độ chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Cerezo Osaka 


Kashima Antlers vs Cerezo Osaka
Kashima Antlers vs Cerezo Osaka
Việc phải đụng độ nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale ở ngay vòng 2 J League 1 quả thực là điều không may mắn cho Kashima Antlers. Trước đối thủ trên cơ, thất bại là điều không thể tránh khỏi với thầy trò HLV René Weiler. Nhưng cũng cần phải biết rằng, đây mới chỉ là trận thua đầu tiên của họ sau 7 trận đấu chính thức gần đây.
 
Nói vậy để thấy, thế lực một thời Kashima Antlers hoàn toàn không ngán bất cứ đối thủ dưới cơ nào. Đêm mai, được trở về tổ ấm và chỉ phải gặp Cerezo Osaka trong khuôn khổ cúp Liên Đoàn, Kashima Antlers đang đứng trước cơ hội tìm lại chiến thắng. Nên nhớ, từ trước tới nay, Cerezo Osaka luôn là miếng mồi ngon trong mắt đội chủ nhà.
 
Lịch sử chứng kiến, 9 lần đụng độ nhau gần đây, Cerezo Osaka chỉ cầm về vỏn vẹn 1 trận hòa trước Kashima Antlers, còn lại đều là thất bại. 4 chuyến hành quân gần nhất tới Ibaraki Kashima Soccer, họ cũng có tới 3 lần thua cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Với phong độ phập phù hiện tại, nguy cơ tiếp tục nếm trái đắng đang hiển hiện trước mắt đội khách.
 
Tuần vừa rồi, dù được hậu thuẫn bởi yếu tố sân bãi nhưng Cerezo Osaka vẫn gây thất vọng khi để tân binh Kyoto Sanga cầm chân với tỉ số 1-1. Tính rộng ra, 8 lần ra sân gần đây, họ cũng có tới 5 lần thua ở phương diện châu Á. Vì thế, ở trận này, với mức chấp -3/4 nghiêng về chủ nhà, đặt niềm tin vào Kashima Antlers là đúng đắn hơn cả.
Kashima Antlers vs Cerezo Osaka
Kashima Antlers vs Cerezo Osaka
  • Lựa chọn: Kashima Antlers

Nhận định hiệp 1 Kashima Antlers vs Cerezo Osaka 

8 trận sân nhà gần đây của Kashima Antlers, chỉ có 2 lần xuất hiện Tài hiệp 1. Phía bên kia, 4 trận đã qua của Cerezo Osaka cũng chỉ có 1 lần chứng kiến niềm vui cho cửa Tài trước khi bước vào giờ nghỉ. Ngoài ra, 3 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội cũng đều khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu. Xỉu là phương án khả tín!
  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Kashima Antlers vs Cerezo Osaka 

Xỉu là tỉ số chung cuộc ở 5/6 trận gần đây của Kashima Antlers. Không chỉ vậy, 5 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này cũng có không quá 2 bàn sau mỗi 90 phút thi đấu. Bên cạnh đó, 7 lần tiếp đón Cerezo Osaka gần đây của Kashima Antlers đều kết thúc với kịch bản lưới rung tương tự. Xỉu, vì thế, là lựa chọn tốt nhất! 
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả 

Kashima Antlers vs Cerezo Osaka : 1-0

Thành tích đối đầu

Kashima Antlers vs Cerezo Osaka
Thành tích đối đầu giữa Kashima Antlers vs Cerezo Osaka

Thành tích gần đây Kashima Antlers vs Cerezo Osaka 

Kashima Antlers vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers
Kashima Antlers vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka

Đội hình dự kiến:

  • Kashima Antlers: Kwoun Sun-Tae, Anzai, Kim Min-Tae, Misao, Sekigawa, Doi, Pituca, Higuchi, Araki, Suzuki, Everaldo.
  • Cerezo Osaka: Kim Jin-Hyeon, Maruhashi, Matsuda, Toriumi, Nishio, Inui, Kiyotake, Okuno, Harakawa, Yamanaka, Kato.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X