Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023)

Thứ Tư 05/04/2023 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka lúc 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

Đội chủ nhà Kashima Antlers đang chưa biết đến mùi chiến thắng tại sân chơi Cúp liên đoàn Nhật Bản, bởi câu lạc bộ này để hòa Kashiwa Reysol trong ngày đầu ra quân sau đó để thua trước Albirex Niigata ở lượt trận gần nhất mà mình thi đấu. Trận đấu tới họ sẽ phải gặp Avispa Fukuoka, nếu như không thắng trước đội khách thì cơ hội đi tiếp của đội chủ nhà tại Cúp liên đoàn Nhật Bản sẽ bị hẹp đi rất nhiều.

Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka
Nhận định Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 5/4 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023)

Câu lạc bộ Avispa Fukuoka thì không biết đến mùi thất bại tại Cúp liên đoàn Nhật Bản, khác hẳn so với đội chủ nhà bởi họ đánh bại Albirex Niigata trong ngày đầu ra quân sau đó hòa Kashiwa Reysol khi rượt đuổi tỷ số. 90 phút làm khách trước Kashima Antlers, nếu như Avispa Fukuoka có được 3 điểm trọn vẹn thì cánh cửa đi tiếp tại Cúp liên đoàn Nhật Bản năm nay được rộng mở chào đón đội khách bước tiếp.

5 trận đấu gần nhất mà Kashima Antlers và Avispa Fukuoka có dịp chạm mặt nhau, thành tích đang nghiêng về phía đội chủ nhà nhiều hơn là đội khách. Câu lạc bộ Kashima Antlers đánh bại đối thủ đến 3 lần trong khi đó ở chiều hướng ngược lại Avispa Fukuoka mới có 1 trận thắng, 90 phút còn lại diễn ra với kết quả hòa. Lần chạm mặt nhau sắp tới, khả năng giành 3 điểm của Kashima Antlers đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Avispa Fukuoka.

Tỷ lệ Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

Nhận định Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

5 trận đấu mà Kashima Antlers và Avispa Fukuoka đối đầu trực tiếp với nhau gần nhất có số lượng bàn thắng được ghi là khá khiêm tốn với 7 bàn thắng trong 450 phút, trung bình hơn 64 phút sẽ có 1 đội chọc thủng lưới đối thủ. Với con số thống kê nghèo nàn này, khả năng cuộc chiến ở vòng 3 Cúp liên đoàn Nhật Bản sắp tới không thể có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka: 1-0

Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

Nhận định Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Nhận định Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Nhận định Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka 17h00 ngày 54 (Cúp liên đoàn Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka

Đội hình dự kiến Kashima Antlers vs Avispa Fukuoka

  • Kashima Antlers: Tomoki Hayakawa, Tsunemoto Keigo, Ueda Naomichi, Shoji Gen, Anzai Koki, Higuchi Yuta, Sano Kaishu, Fujii Tomoya, Doi Shoma, Chinen Kei, Suzuki Yuma.

  • Avispa Fukuoka: Nagaishi Takumi, Maejima Yota, Nara Tatsuki, Miya Daiki, Shichi Takaaki, Jordy Croux, Mae Hiroyuki, Hiratsuka Yuto, Lukian Araújo de Almeida, Yamagishi Yuya, Watari Daiki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X