Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasetsart vs Udon Thani 18h00 ngày 24/3 (Hạng 2 Thái Lan 2022/23)

Thứ Sáu 24/03/2023 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasetsart vs Udon Thani lúc 18h00 ngày 24/3 (Hạng 2 Thái Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kasetsart vs Udon Thani

Đội chủ nhà và đội khách đều đang nằm ở nhóm xuống hạng vào thời điểm này, tuy nhiên chỉ có câu lạc bộ Kasetsart là có khả năng trụ hạng thành công mà thôi, còn Udon Thani gần như chắc chắn sẽ xuống hạng khi mùa giải kết thúc.

Kasetsart vs Udon Thani
Soi kèo Kasetsart vs Udon Thani Hạng 2 Thái Lan 2023

Cụ thể đội chủ nhà Kasetsart kém nhóm an toàn phía trên 7 điểm nhưng đang đá ít hơn 1 trận, thế nên kết quả đẹp nhất cho câu lạc bộ này sẽ là thắng trận đấu bù và kém nhóm an toàn 4 điểm. Tuy nhiên phong độ mà Kasetsart đang thể hiện là quá tệ, 4 thua và 1 hòa trong 5 trận gần nhất, chính thế để cho đội khách vượt qua được đối thủ phía trên là câu chuyện không hề dễ dàng.

Đội khách Udon Thani thì 100% đã xuống hạng mà chẳng thể cạnh tranh vị trí toàn được nữa. bởi Udon Thani giành cho mình có 15 điểm sau 28 vòng thi đấu mà thôi, họ kém nhóm an toàn tới 18 điểm số điểm mà không thể san lâp được trong 6 vòng thi đấu còn lại của Hạng 2 Thái Lan, Các trận đấu còn lại ở giải đấu này là thủ tục đối với đội khách.

90 phút sắp tới, có lẽ Kasetsart giành chiến thắng nếu câu lạc bộ này đàn áp được tinh thần chiến đấu của Udon Thani từ sớm, còn không thi đây là cuộc chiến cực khó khăn mà chẳng thể biết được ai là người được hưởng niềm vui sau cùng.

Tỷ lệ Kasetsart vs Udon Thani

Nhận định Kasetsart vs Udon Thani 18h00 ngày 243 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 1
Tỷ lệ Kasetsart vs Udon Thani

Tài/Xỉu trận Kasetsart vs Udon Thani

Đội chủ nhà Kasetsart trong 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Thái Lan, câu lạc bộ này có 3 bàn thắng vào lưới đối thủ, họ cũng phải nhận lại 8 bàn thua. Đội khách Udon Thani cũng trong 5 trận gần nhất tại Hạng 2 Thái Lan, các cầu thủ cho người hâm mộ ăn mừng 3 lần còn thủ môn có 15 lần vào lưới nhặt bóng. Với những gì hai đội đang thể hiện, số bàn thua đều nhiều hơn số bàn thắng được ghi, thế nên để cuộc chiến giữa Kasetsart và Udon Thani có nhiều bàn thì khó lòng diễn ra được, kèo xỉu sẽ nổ sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Dự đoán kết quả Kasetsart vs Udon Thani: 2-2

Thành tích đối đầu Kasetsart vs Udon Thani

Nhận định Kasetsart vs Udon Thani 18h00 ngày 243 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 2
Thành tích đối đầu Kasetsart vs Udon Thani

Thành tích gần đây của Kasetsart

Nhận định Kasetsart vs Udon Thani 18h00 ngày 243 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Kasetsart

Thành tích gần đây của Udon Thani

Nhận định Kasetsart vs Udon Thani 18h00 ngày 243 (Hạng 2 Thái Lan 2023) 4
Thành tích gần đây của Udon Thani

Đội hình dự kiến Kasetsart vs Udon Thani

  • Kasetsart: Thirawooth Sraunson, Stuart Wark, Park Hyun-woo, Tanakorn Navanit, Mateus Eduardo Inforsatti Araujo, Anusak Jaiphet, Esoh Paul Omogba, Marut Budrak, Thirawooth Sraunson, Supawit Romphopak, Patakorn Hanratana.

  • Udon Thani: Jetsada Batchari, Supoat Lertpalapong, Ratipong Pangkabutr, Teeratep Pangkham, Apisit Kosila, Arnold Suew, Makawan Koedanan, Ratchanon Phangkaew, Kittinat Nuamnimanong, Matheus Vieira da Silva, Nutchanon Soijit,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X