Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kasetsart vs Suphanburi 18h00 ngày 9/12 (Hạng 2 Thái Lan 2022)

Thứ Sáu 09/12/2022 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasetsart vs Suphanburi lúc 18h00 ngày 9/12 (Hạng 2 Thái Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kasetsart vs Suphanburi 18h00 ngày 9/12

Đội chủ nhà Kasetsart đang thi đấu không thực sự ấn tượng ở mùa giải năm nay và nhiều khả năng họ chính là một trong những cái tên trong cuộc đua trụ hạng. Lúc này, Kasetsart đang sở hữu cho mình 19 điểm sau 16 trận đã đấu và vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trái với điều này, Suphanburi đang cạnh tranh vô cùng gắt gao cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Lúc này, Suphanburi đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 với 32 điểm. Họ chỉ kém đội đầu bảng về hiệu số mà thôi.

Kasetsart vs Suphanburi
Soi kèo Kasetsart vs Suphanburi Hạng 2 Thái Lan 2022

Kasetsart vẫn chưa cho thấy sự ổn định của mình về mặt phong độ thời gian vừa qua khi mà ở 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 1 thất bại. Trong khi đó, Suphanburi đang thể hiện chuỗi phong độ cao thời gian qua với 4 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó có 3 chiến thắng.

Kasetsart đang bay cao mỗi lần họ được thi đấu tại thánh địa TOT dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Bằng chứng la họ đã bất bại 4 trận đấu liên tiếp tại tổ ấm của mình với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Trái với điều này, Suphanburi đang thể hiện sự bất ổn trên sân khách khi 2 cuộc viễn chinh gần nhất của mình không thể có được chiến thắng.

Kasetsart và Suphanburi mới chỉ có 1 lần duy nhất gặp nhau trong lịch sử. Lợi thế đang thuộc về Suphanburi. Tuy nhiên để có thể tái hiện kịch bản này ở trận đấu tới đây với Kasetsart là nhiệm vụ không hề đơn giản với Suphanburi. Nên nhớ, Kasetsart đang thi đấu ấn tượng trên sân nhà còn Suphanburi lại tỏ ra bạc nhược ở sân khách. Vì lẽ đó nhiều khả năng trận đấu tới đây sẽ kết thúc với tỉ số bắt phân thắng bại.

Tỷ lệ Kasetsart vs Suphanburi

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Kasetsart vs Suphanburi

Trận đấu duy nhất 2 đội gặp nhau trong lịch sử đã giúp cho người hâm mộ được chứng kiến tới 5 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây của Suphanburi cũng đã về Over bàn thắng. Phong độ ghi bàn ấn tượng của Suphanburi chính là yếu tố giúp họ bay cao trên bảng xếp hạng. Vì lẽ đó kịch bản tưng bừng bàn thắng sẽ được tái hiện ở cuộc tái đấu này.

Dự đoán kết quả Kasetsart vs Suphanburi: 2-2

Thành tích đối đầu Kasetsart vs Suphanburi

Nhận định Kasetsart vs Suphanburi 18h00 ngày 912 (Hạng 2 Thái Lan 2022) 1

Thành tích đối đầu Kasetsart vs Suphanburi

Thành tích gần đây của Kasetsart

Nhận định Kasetsart vs Suphanburi 18h00 ngày 912 (Hạng 2 Thái Lan 2022) 2
Thành tích gần đây của Kasetsart

Thành tích gần đây của Suphanburi

Nhận định Kasetsart vs Suphanburi 18h00 ngày 912 (Hạng 2 Thái Lan 2022) 3
Thành tích gần đây của Suphanburi

Đội hình dự kiến Kasetsart vs Suphanburi

  • Kasetsart: Chansod, Faiin, Uppala, Tahiri, Salaeh, Porihun, Tea-woong Kim, Surachai, Coulibaly, Weerayut, Apirat.

  • Suphanburi: Hathairattanakool, Miprathang, Daosawang, Silva, Thongsong, Lahsoh, Sung Hwan Kim, Siriphala, Siroshtein, Dellatorre, Jtbunjong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X