Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Karlsruher vs Hansa Rostock 19h30 ngày 3/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Chủ Nhật 03/12/2023 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karlsruher vs Hansa Rostock lúc 19h30 ngày 3/12 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Karlsruher vs Hansa Rostock

Hiện tại Karlsruher và Hansa Rostock không có sự chênh lệch lớn về vị trí trên BXH tại hạng 2 Đức mùa bóng năm nay. Với 14 trận đấu trước đó góp mặt, các cầu thủ Karlsruher kiếm về cho mình 4 chiến thắng. Hòa thêm 4 trận, Karlsruher sở hữu trong tay 16 điểm để đứng thứ 14 trên BXH. Trong khi đó Hansa Rostock đứng sau đối thủ 2 bậc nhưng có số điểm bằng nhau. Với việc cả hai đều đang thuộc nhóm nguy hiểm, họ sẽ không muốn trắng tay ở trận đấu quan trọng tới.

Karlsruher vs Hansa Rostock
Nhận định Karlsruher vs Hansa Rostock 19h30 ngày 3/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Tiến vào trận đấu tới, Karlsruher sẽ có lợi thế lớn chơi tại sân nhà BBBank Wildpark. Cho đến thời điểm hiện tại, Karlsruher chỉ để thua đúng 2/5 trận tại mái ấm của mình. Trong đó có 3 lần thầy trò HLV Christian Eichner được ca khúc khải hoàn. Đó chắc chắn là thách thức không hề nhỏ dành cho những vị khách. Mới đây nhất khi chơi tại sân nhà, Karlsruher đã vượt qua những vị khách Nurnberg 4-1. Đồng thời lần cuối cùng họ phải nhận khi đá sân nhà tại hạng 2 Đức đã đến từ 5/11. Đó là khi Karlsruher bị Paderborn đánh bại 3-0.

Đối với Hansa Rostock, đội bóng này lại chơi không đủ tốt khi phải hành quân xa nhà. Thật vậy, 7 trận đấu trước đó phải chơi trên sân khách, Hansa Rostock chỉ có thể thắng 2 lần. Đáng nói rằng có 1 chiến thắng trong đó chỉ là giao hữu với Werder Bremen. Thậm chí có đến 5 trận đấu họ phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi đối đầu Magdeburg, Hansa Rostock đã có được chiến thắng 2-1 trên sân đối thủ. Tuy nhiên chiến thắng này là chưa đủ để thầy trò HLV Alois Schwartz lấy được niềm tin nơi người hâm mộ.

Ngoài ra Hansa Rostock không hề nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Trong 7 lần chạm trán Karlsruher tại sân BBBank Wildpark của đối thủ, Hansa Rostock đều không thể giành 3 điểm ra về. Đã có 2 trận đội bóng này nếm mùi thất bại. Đồng thời nếu xét về tổng thể, 3/4 trận mới nhất hai đội đối đầu, Hansa Rostock đều thua. Chính vì vậy đội khách khả năng cao sẽ trắng tay ra về.

Nhận định tổng bàn thắng trận Karlsruher vs Hansa Rostock

Hansa Rostock đang mang đến khá nhiều bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn trong những trận gần đây họ góp mặt. Thống kê cho thấy 4/5 trận đấu trước đó Hansa Rostock thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó 3 trận liên tiếp Hansa Rostock đá sân khách và 4/5 trận sân nhà của Karlsruher cũng vượt mốc 2.5 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu trận tới có nhiều tình huống ăn bàn. 

Dự đoán kết quả Karlsruher vs Hansa Rostock: 3-2

Thành tích đối đầu Karlsruher vs Hansa Rostock

Nhận định Karlsruher vs Hansa Rostock 19h30 ngày 312 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Karlsruher vs Hansa Rostock

Thành tích gần đây của Karlsruher

Nhận định Karlsruher vs Hansa Rostock 19h30 ngày 312 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Karlsruher

Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Nhận định Karlsruher vs Hansa Rostock 19h30 ngày 312 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Đội hình dự kiến Karlsruher vs Hansa Rostock

  • Karlsruher: Drewes, Jung, Bormuth, Franke, Heise, Nebel, Gondorf, Wanitzek, Brosinski, Stindl, Schleusener.

  • Hansa Rostock: Kolke, van der Werff, Roßbach, Rossipal, Schumacher, Ingelsson, Dressel, Vasiliadis, Strauss, Perea, Pröger.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X