Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Karlsruher vs Hamburger 19h30 ngày 12/3 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Chủ Nhật 12/03/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karlsruher vs Hamburger (19h30 ngày 12/3, Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Karlsruher vs Hamburger

Vòng đấu thứ 24 giải bóng đá Hạng 2 Đức sẽ tiếp tục diễn ra cuộc đối đầu giữa Karlsruher vs Hamburger. Mục tiêu của hai đội vào thời điểm này là khá khác nhau khi mà đội chủ nhà muốn cải thiện vị trí của mình còn Hamburger đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch vào cuối mùa. 

Nhận định Karlsruher vs Hamburger (19h30 ngày 123, Hạng 2 Đức) 1
Soi kèo Karlsruher vs Hamburger (19h30 ngày 12/3, Hạng 2 Đức)

Đội chủ nhà Karlsruher sau 23 vòng đấu đang có được cho mình 31 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua đã khiến cho đội chủ nhà Karlsruher vươn lên nửa trên bảng xếp hạng khi họ đã toàn thắng 4 trận đấu liên tiếp. Mặc dù vậy trận đấu tới đây sẽ là một thử thách không hề đơn giản với đội chủ nhà. 

Đội khách Hamburger đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi đầu bảng, họ cũng đã bước vào giai đoạn cam go nhất của mùa giải khi mà Hamburger chỉ đang kém ngôi đầu là 1 điểm. Họ đã có được 48 điểm sau 23 trận đấu tại mùa giải năm nay, duy trì khoảng cách 2 điểm với nhóm bám đuổi. Phong độ mà Hamburger duy trì cũng là rất ổn định khi bất bại cả 5 vòng đấu gần nhất. 

Trong lịch sử đối đầu đội khách Hamburger vẫn là những người có được lợi thế nhỉnh hơn hẳn so với đội chủ nhà Karlsruher. Các vị khách đang giữ được thành tích 5 trận bất bại liên tiếp trong đó có 2 chiến thắng ở các lần gặp nhau gần nhất. Cơ hội vượt ải handicap của Hamburger ở trận đấu này là khá cao. 

Tỷ lệ Karlsruher vs Hamburger

Nhận định Karlsruher vs Hamburger (19h30 ngày 123, Hạng 2 Đức) 2
Tỷ lệ Karlsruher vs Hamburger

Tài/Xỉu trận Karlsruher vs Hamburger

Theo thống kê thì 3/5 trận đấu gần nhất giữa Karlsruher vs Hamburger đã khép lại với chỉ từ 1 đến 2 bàn thắng được ghi. Rõ ràng đây là một đối thủ khá khó chơi đối với đội đang cạnh tranh cho ngôi vô địch như Hamburger. Nhiều khả năng cuộc đối đầu tới đây cũng sẽ ít bàn thắng được ghi.  

Dự đoán kết quả Karlsruher vs Hamburger: 0 - 1

Thành tích đối đầu Karlsruher vs Hamburger

Nhận định Karlsruher vs Hamburger (19h30 ngày 123, Hạng 2 Đức) 3
Thành tích đối đầu Karlsruher vs Hamburger

Thành tích gần đây của Karlsruher

Nhận định Karlsruher vs Hamburger (19h30 ngày 123, Hạng 2 Đức) 4
Thành tích gần đây của Karlsruher

Thành tích gần đây của Hamburger

Nhận định Karlsruher vs Hamburger (19h30 ngày 123, Hạng 2 Đức) 5
Thành tích gần đây của Hamburger

Đội hình dự kiến Karlsruher vs Hamburger

  • Karlsruher: M. Gersbeck – D. Gordon – P. Heise – M. Thiede – C. Kobald – M. Lorenz – L. Fröde – M. Wanitzek – A. Groiß – P. Hofmann – D. Kother

  • Hamburger: S. Ulreich – T. Leistner – T. Leibold – S. Ambrosius – J. Vagnoma – A. Hunt – K. Gjasula – J. Dudziak – M. Heyer – S. Terodde – M. Wintzheimer

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X