Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Karlsruher vs Elversberg 19h30 ngày 17/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 16/12/2023 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karlsruher vs Elversberg lúc 19h30 ngày 17/12 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Karlsruher vs Elversberg

Karlsruher đang phải trải qua những kết quả không mấy khả quan trong thời gian gần đây. Sau 7 trận đã đấu, Karlsruher mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần được trải qua cảm giác chiến thắng. Trong khi đó đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Christian Eichner đã để hòa 3 và thua 3 trận. Vừa qua khi đối đầu với Hannover tại vòng 16, Karlsruher có được kết quả hòa 2-2. Đáng chú ý trận đấu đó họ đã phải chơi trên sân đối thủ. Xét chiến thắng gần nhất, Karlsruher đã vượt qua Nurnberg 4-1 trên sân nhà nhưng cách đây gần 1 tháng.

Karlsruher vs Elversberg
Nhận định Karlsruher vs Elversberg 19h30 ngày 17/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Bên kia sân đấu, các cầu thủ Elversberg cũng không thể chơi hiệu quả hơn so với đối thủ. Họ đã kết thúc tháng 11 bằng 3 trận liên tiếp được ca khúc khải hoàn. Thế nhưng kể từ tháng 12 trở đi, đội bóng này đang liên tiếp nếm mùi thất bại. Mới đây nhất Elversberg đã để thua 0-1 khi chạm trán Nurnberg trên sân nhà. Đồng thời trước đó đội bóng này cũng đã nếm mùi thất bại 1-5 khi đối đầu Hertha Berlin trên sân đối thủ. Bởi vậy không thể đánh giá quá cao những vị khách Elversberg ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó Karlsruher đang giúp cho người hâm mộ cảm thấy yên tâm khi đội bóng con cưng chơi tại sân nhà BBBank Wildpark. 2 trận liên tiếp thi đấu tại mái ấm của mình, thầy trò HLV Christian Eichner đều có được cho mình kết quả bất bại chung cuộc. Họ đã lần lượt gieo sầu cho những vị khách Nurnberg 4-1 và hòa Hansa Rostock 2-2. Tính rộng hơn, Karlsruher chỉ để thua đúng 2/6 trận sân nhà trước đó góp mặt. Thậm chí đã có 3 trận họ được ca khúc khải hoàn. Thất bại sân nhà cuối cùng đã đến từ 1 tháng trước.

Phía bên kia chiến tuyến, Elversberg cũng đang có được những kết quả khả quan trong những chuyến hành quân xa nhà. Thống kê nhanh sẽ thấy 6/8 trận gần nhất Elversberg đá sân khách đều không phải nếm mùi thất bại. Đúng là trận mới nhất chạm trán chủ nhà Hertha Berlin, Elversberg đã để thua đối thủ với tỷ số 1-5. Thế nhưng với những trận còn lại, đã có 4 lần họ ca khúc khải hoàn. Chính vì vậy thầy trò HLV Horst Steffen vẫn tự tin có điểm trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Karlsruher vs Elversberg

Người hâm mộ luôn có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận cầu gần đây của Elversberg. Thống kê chỉ ra rằng 5/8 trận trước đó Elversberg góp mặt đều có nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra 4 trận liên tiếp Elversberg đá sân khách đều có từ tổng 3 bàn trở lên. Khi tính xa hơn, có đến 13/19 trận vượt qua mốc 2 bàn. Về phía Karlsruher, đội bóng này sở hữu 7/8 trận có thống kê tương tự. Trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Karlsruher vs Elversberg: 2-2

Thành tích đối đầu Karlsruher vs Elversberg

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Thành tích gần đây của Karlsruher

Nhận định Karlsruher vs Elversberg 19h30 ngày 1712 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích gần đây của Karlsruher

Thành tích gần đây của Elversberg

Nhận định Karlsruher vs Elversberg 19h30 ngày 1712 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Elversberg

Đội hình dự kiến Karlsruher vs Elversberg

  • Karlsruher: Drewes, Jung, Bormuth, Franke, Heise, Nebel, Gondorf, Wanitzek, Brosinski, Stindl, Schleusener.

  • Elversberg: Kristof, Neubauer, Conrad, Jäkel, Vandermersch, Jacobsen, Sickinger, Rochelt, Stock, Feil, Schnellbacher.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X