Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Karagumruk vs Usakspor 19h00 ngày 21/12 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Ba 20/12/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Karagumruk vs Usakspor thuộc Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, châu Á, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Karagumruk vs Usakspor

Karagumruk vs Usakspor
Karagumruk vs Usakspor

Usakspor là một trong những bất ngờ khá thú vị của cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay. Mặc dù là đại diện đế từ hạng 3, song họ đã thi đấu xuất sắc, đánh Gumushanespor ở vòng 3 và đặc biệt là chiến thắng ngay trên sân của đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG là Yeni Malatyaspor ở vòng 4 diễn ra cách đây 2 tuần.

Tuy nhiên, rất có thể cuộc phiêu lưu của Usakspor sẽ phải dừng lại khi vòng 5, họ đụng độ đối thủ mạnh Karagumruk. Xét về thực lực, giữa 2 đội đang tồn tại một khoảng cách nhất định về đẳng cấp, cùng điểm tựa sân nhà, Karagumruk đang tạo nên sức bật tốt hơn với tỷ lệ Châu Á chấp 1 1/2 thời điểm ban đầu.

Karagumruk vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước Antalyaspor và Hatayspor ở các trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo. Đó đều là những màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Andrea Pirlo. Tại cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ, Karagumruk cũng có chiến thắng 3-1 trước Kirsehir tương đối dễ dàng.

Trái ngược với chủ nhà, Usakspor sau trận thắng bất ngờ trước Yeni Malatyaspor đã xuống dốc không phanh. Tại sân chơi hạng 3, họ để thua liên tiếp 5 trận gần đây, trong đó có 4 thất bại với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Rõ ràng, với phong độ bết bát đó, cơ hội để Usakspor tạo nên bất ngờ là không thể xảy ra.

Nhận định Karagumruk vs Usakspor 19h00 ngày 2112 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 1
Karagumruk vs Usakspor
  • Lựa chọn: Karagumruk

Nhận định hiệp 1 Karagumruk vs Usakspor

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Usakspor khi đội khách không thắng 5 trận gần đây và nhận 3 thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân nhà, Karagumruk chỉ thua 1/5 trận gần nhất trước giờ giải lao. Với cục diện hiện tại, kịch bản Karagumruk đánh bại Usakspor trong 45 phút đầu là hoàn toàn khả thi.

  • Lựa chọn: Karagumruk hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Karagumruk vs Usakspor

Liên tiếp 3 trận gần đây của Karagumruk khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Trên sân nhà, 4/5 trận vừa qua của Karagumruk cũng kết thúc với ít nhất 3 pha lập công. Chưa dừng lại ở đó, 3 trận vừa qua của Usakspor cũng có từ 3 bàn trở lên. Tổng hợp con số thống kê, tài là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Karagumruk vs Usakspor: 4-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Karagumruk vs Usakspor

Nhận định Karagumruk vs Usakspor 19h00 ngày 2112 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Karagumruk
Nhận định Karagumruk vs Usakspor 19h00 ngày 2112 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Usakspor

Đội hình dự kiến:

  • Karagumruk: Viviano; Biraschi, Caulker, Dresevic, Caner; Durmaz, Anwan, Ozdoev; Kouassi, Diagne, Borini
  • Usakspor: Boyukgul, Senel, Demir, Turkkalesi, Basaran, Kahrıman, Guler, Gonen, Baglı, Kahraman, Tatlıdil

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X