Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Karagumruk vs Trabzonspor 0h00 ngày 29/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Tư 28/12/2022 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karagumruk vs Trabzonspor thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Karagumruk vs Trabzonspor

Karagumruk vs Trabzonspor
Karagumruk vs Trabzonspor

Karagumruk tiếp Trabzonspor là một trận đấu khá chênh lệch. Chiến thắng trước đội đầu bảng Fenerbahce dịp Giáng sinh giúp giải Thổ Nhĩ Kỳ thêm sôi động mà còn giúp Trabzonspor nuôi thêm giấc mộng soán ngôi đầu. Lúc này, Trabzonspor đang có 26 điểm, chỉ kém Fenerbahce 3 điểm mà thôi. Một chiến thắng trước Karagumruk có thể giúp Trabzonspor đạt mục tiêu chen vào top 3. Trong khi đó, Karagumruk chỉ hy vọng kiếm được 1 điểm dù được đá sân nhà để giúp họ củng cố hy vọng trụ hạng.

Với 13 điểm, Karagumruk đang xếp thứ 17 và do các đội từ thứ 16 đến 19 phải xuống hạng nên họ vẫn còn kém khu vực an toàn 2 điểm. Thực ra, Karagumruk chơi khá tốt trong nửa đầu tháng 10 với 2 vòng thắng liên tiếp sau đó, họ sa sút. Trong 4 vòng gần đây, họ chỉ kiếm được 1 điểm và tụt sâu trong khu vực nguy hiểm. Cũng trong chuỗi trận đáng thất vọng này, Karagumruk. Còn không thẳng nối lần nào theo tỷ lệ châu Á. Sân nhà không phải điểm tựa tốt khi Karagumruk đã thua tỷ lệ châu Á đến 7 lần trong 9 trận gần đây.

Về phía Trabzonspor, sở dĩ họ chơi chưa ấn tượng như mong muốn hồi đầu mùa vì vướng đá Europa League. Sau khi thoát lịch đá Cúp châu Âu, Trabzonspor có thể chơi tập trung hơn và việc họ vừa thắng liên tiếp 2 trận cách biệt mà không để thủng lưới là minh chứng, đặc biệt là chiến thắng trước Fenerbahce. Cũng lưu ý thêm là trong 5 lần hai đội gặp nhau gần đây, Trabzonspor không hề thua mà thắng tới 4 lần.

Nhận định Karagumruk vs Trabzonspor 0h00 ngày 2912 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Karagumruk vs Trabzonspor
  • Lựa chọn: Trabzonspor

Nhận định hiệp 1 Karagumruk vs Trabzonspor

Karagumruk đang là một trong 3 đội ở đáy bảng xếp hạng nhưng nếu tính thành tích hiệp 1 thì họ không đến nỗi quá tệ. Đặc biệt là trên sân nhà thì trong 7 lần tiếp khách, Karagumruk nhập cuộc khá tốt với thành tích 3 thắng, 2 hòa và chỉ 2 thua trong 45 phút đầu. Còn Trabzonspor cũng không chơi tập trung trên sân khách khi nhập cuộc với thành tích 2 thắng, 3 hòa, 2 thua trong thời gian 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Trabzonspor hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Karagumruk vs Trabzonspor

Là đội bóng mạnh, Trabzonspor chơi rất cống hiến ngay cả khi đá trên sân khách. Trong 7 trận làm khách gần đây của Trabzonspor, có đến 6 trận mà tổng số bàn thắng từ 3 trở lên mà chính xác 6 trận đó gồm 2 trận 3 bàn, 2 trận 4 bàn và 2 trận 5 bàn. Còn 8 vòng đấu gần đây của Karagumruk thì cũng có 7 trận mà tổng số bàn thắng nghiêng về t ài.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Karagumruk vs Trabzonspor: 1-2

Thành tích đối đầu:

Nhận định Karagumruk vs Trabzonspor 0h00 ngày 2912 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích đối đầu giữa Karagumruk vs Trabzonspor

Thành tích gần đây Karagumruk vs Trabzonspor

Nhận định Karagumruk vs Trabzonspor 0h00 ngày 2912 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Karagumruk
Nhận định Karagumruk vs Trabzonspor 0h00 ngày 2912 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ) 4
Thành tích gần đây của đội Trabzonspor

Đội hình dự kiến:

  • Karagumruk: Viviano; Dursun, Dresevic, Baniya, Erkin; Shukurov, Durmaz; Colley, Ozdoyev, Kouassi; Diagne
  • Trabzonspor: Cakir; Stryger Larsen, Bartra, Vitor Hugo, Elmali; Hamsik, Bakasetas, Bardhi; Visca, Gomez, Trezeguet

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X