Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Karagumruk vs Besiktas 01h00 ngày 15/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 14/08/2023 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karagumruk vs Besiktas lúc 01h00 ngày 15/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Chuyên gia dự đoán kết quả, nhận định bóng đá chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Karagumruk vs Besiktas

Trận đấu gần nhất Karagumruk và Besiktas gặp nhau là đầu tháng 2, nó diễn ra ở VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm ngoái và hai câu lạc bộ này đã chia nhau 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trận hoà đã không làm cho bên nào hài lòng cả khi hai đội có những tiếc nuối nhất định.

Karagumruk vs Besiktas
Nhận định Karagumruk vs Besiktas 01h00 ngày 15/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Trong cuộc chiến ngày hôm đó diễn ra trên sân Karagumruk hai bên đã thi đấu với nhau 1 cách cân bằng chứ không có sự chênh lệch nào cả. Sự khác biệt duy nhất đó là thời lượng kiểm soát bóng của Besiktas nhiều hơn so với Karagumruk, dẫu vậy thế trận thì không có sự khác biệt khi đội chủ nhà hay đội khách đều sẵn sàng tung ra đòn kết liễu đối thủ nếu thấy bên kia mắc sai lầm.

Trận đấu tới, thế trận mà hai đội có cũng sẽ vô cùng chặt chẽ chứ không bên nào mạo hiểm mà đẩy cao đội hình lên cả. Sự quyết tâm cao và tinh thần chiến đấu hết mình làm cho các cầu thủ đá với hơn 100% khả năng và điều này sẽ khiến các cổ động viên trên khán đài hào hứng và đứng ngồi không yên.

Giới chuyên môn đánh giá Karagumruk và Besiktas sẽ chia nhau 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Để cho đội chủ nhà hay đội khách đánh bại đối thủ e là điều khó khăn khi hai đội không bên nào đá vượt trội hơn hay lấn lướt trước đối thủ được.

Nhận định tổng bàn thắng trận Karagumruk vs Besiktas

11 bàn thắng là những gì Karagumruk và Besiktas tạo ra trong 5 trận gần nhất hai đội gặp nhau, trung bình sẽ xuất hiện 2.2 bàn thắng trong 90 phút đội chủ nhà và đội khách gặp nhau. Với sô lượng bàn thắng giữa hai câu lạc bộ đang tạo ra như vậy thì trận chiến sắp tới khả năng Karagumruk và Besiktas có dưới 2.5 bàn thắng chứ khó mà trên 2.5 bàn được.

Dự đoán kết quả Karagumruk vs Besiktas: 0-0

Thành tích đối đầu Karagumruk vs Besiktas

Nhận định Karagumruk vs Besiktas 01h00 ngày 158 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Karagumruk vs Besiktas

Thành tích gần đây của Karagumruk

Nhận định Karagumruk vs Besiktas 01h00 ngày 158 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Karagumruk

Thành tích gần đây của Besiktas

Nhận định Karagumruk vs Besiktas 01h00 ngày 158 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Besiktas

Đội hình dự kiến Karagumruk vs Besiktas

  • Karagumruk: Rayyan Baniya, Davide Biraschi, Ibrahim Drešević, Andrea Bertolacci, Magomed Ozdoev, Matteo Ricci, Batuhan Şen, Ebrima Colley, Colin Kazim Richards, Levent Mercan, Fabio Borini.

  • Besiktas: Welinton, Tayfur Bingöl, Tayyib Talha Sanuç, Jackson Muleka, Dele Alli, Arthur Masuaku, Salih Uçan, Cenk Tosun, Gedson Fernandes, Mert Günok, Vincent Aboubakar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X