Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kalmar vs Varberg 22h30 ngày 23/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalmar vs Varberg lúc 22h30 ngày 23/7 (VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Kalmar vs Varberg

Sau 15 vòng thi đấu tại VĐQG Thụy Điển, đội khách đang là câu lạc bộ thi đấu tệ nhất tại giải đấu khi mang về 1 chiến thắng và 5 trận hoà còn lại đều là thất bại. Với phong độ như vậy thì đội khách đang kém nhóm an toàn tới 6 điểm, một khoảng cách có thể nói là cực lớn. Tính trung bình cứ 5 vòng đấu tại VĐQG Thụy Điển thì Varberg mang về 1.6 điểm thế nên họ là ứng cử viên số 1 cho việc xuống hạng.

Kalmar vs Varberg
Nhận định Kalmar vs Varberg 22h30 ngày 23/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Bên phía đội chủ nhà Kalmar, câu lạc bộ này mang về cho bản thân mình 22 điểm sau 15 trận đấu, số điểm không cao nhưng đủ giúp cho họ đứng ở vị trí nửa trên bảng xếp hạng VĐQG Thụy Điển. Mục tiêu mà Kalmar hướng tới ở giải đấu cao nhất Thuỵ Điển cũng chỉ là nằm ở nhóm nửa trên, còn việc vươn mình ra khỏi lãnh thổ nước này đang là điều quá xa vời.

Phong độ của Varberg lúc này khá tệ đồng thời lại có đẳng cấp không cao nên ngoài ra còn phải thi đấu trên sân đối thủ nên không quá khó để nhận định đội chủ nhà là người có khả năng giành chiến thắng cao hơn.

5 trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau thì chỉ có Kalmar là đội biết đến mùi chiến thắng, điều này diễn ra 2 lần. 3 trận đấu còn lại thì Varberg được cho là ngăn cản thành công việc Kalmar có chiến thắng dù cho những trận đấu này đội chủ nhà thi đấu không tốt theo góc nhìn của giới chuyên môn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kalmar vs Varberg

Cuộc chiến giữa Kalmar và Varberg chưa bao giờ diễn ra theo chiều hướng hấp dẫn cả, đội chủ nhà và đội khách đều lựa chọn cách đá khó chịu và khiến đối thủ phạm sai lầm. Chính vì vậy khả năng trận đấu giữa hai đội sắp tới tại VĐQG Thụy Điển khó lòng có nhiều pha lập công được, số bàn thắng được cho là sẽ xuất hiện là 1 hoặc 2 bàn.

Dự đoán kết quả Kalmar vs Varberg: 0-1

Thành tích đối đầu Kalmar vs Varberg

Nhận định Kalmar vs Varberg 22h30 ngày 237 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Kalmar vs Varberg

Thành tích gần đây của Kalmar

Nhận định Kalmar vs Varberg 22h30 ngày 237 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Kalmar

Thành tích gần đây của Varberg

Nhận định Kalmar vs Varberg 22h30 ngày 237 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Varberg

Đội hình dự kiến Kalmar vs Varberg

  • Kalmar: Davíð Kristján Ólafsson, Ricardo Henrique Schuck Friedrich, Romário, Nahom Girmai, Axel Lindahl, Lars Sætra, Isak Jansson, Rasmus Sjöstedt, Carl Gustafsson, Oliver Berg, Simon Skrabb.

  • Varberg: Assad Al Hamlawi, Fredrik Andersson, Vinícius Nogueira de Oliveira, Hampus Zackrisson, Eliton Junior, Joakim Lindner, Robin Tranberg, Leo Frigell Jansson, Luke Le Roux, Diego Joakim Alfonsi, Ismet Lushaku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X