Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kalmar vs Pyunik 0h00 ngày 28/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 27/07/2023 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalmar vs Pyunik lúc 0h00 ngày 28/7 (Conference League): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Kalmar vs Pyunik

Kalmar vừa trải qua trận đấu tương đối vất vả trước Varberg ở vòng đấu gần nhất tại giải vô địch quốc gia Thụy Điển. Đội bóng này sớm rơi vào tình cảnh ngặt nghèo khi thủ thành Ricardo Friedrich nhận thẻ đỏ ở phút thứ 34. Thi đấu thiếu người trong suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu nhưng đoàn quân của HLV Henrik Jansen không bị ảnh hưởng quá nhiều. Bởi lẽ Varberg cũng không đủ lực để có thể áp đảo ngược lại Kalmar. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút thứ 83, Simon Skrabb bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính cầu thủ này đã thực hiện thành công quả phạt đền, ấn định thắng lợi cho Kalmar.

Kalmar vs Pyunik
Nhận định Kalmar vs Pyunik 0h00 ngày 28/7 (Conference League 2023)

Đây là thắng lợi đầu tiên của đội bóng vùng nam Thụy Điển sau 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Điều này phần nào giúp cho các cầu thủ có được sự hưng phấn nhất định trước khi bước vào vòng sơ loại Conference League. Khá đặc biệt khi đây là lần đầu tiên Kalmar thi đấu ở giải châu lục, sau khi nằm trong Top 4 mùa giải trước. Do giải Thụy Điển được xếp hạng cao nên đội bóng tham dự Conference League sẽ được đặc cách qua vòng sơ loại thứ nhất. Kalmar sẽ khởi động hành trình bằng cuộc đối đầu với Pyunik, và được chơi trên sân nhà ở lượt đi.

Khác với đối phương, Pyunik đã phải khởi đầu bằng cuộc đụng độ với Trans ở vòng sơ loại thứ 1. Đại diện bóng đá Armenia đã không mất quá nhiều sức để hạ gục đối phương với tỉ số 5-0 sau 2 lượt trận. Việc phải thi đấu ở Conference League là điều khá đáng tiếc với Pyunik, khi họ đánh mất vé dự Europa League do nằm ngoài Top 2 ở giải quốc nội. Dẫu sao đội bóng này cũng vẫn đặt quyết tâm sẽ lọt đến vòng bảng của Cúp C3 châu Âu mùa giải này, qua đó bắt đầu hành trình mang đến những bất ngờ.

Thực tế thì Pyunik có nhiều kinh nghiệm hơn Kalmar khi thi đấu ở các giải châu lục. CLB đến từ Armenia đã liên tục đá vòng loại từ Champions League, Europa League, và mùa trước cũng vào đến vòng bảng Conference League. Vì thế mà lợi thế của Kalmar có lẽ chỉ đến bởi việc chơi ở giải đấu có hạng cao hơn và được thi đấu trên sân nhà ở lượt đi. Khả năng Kalmar và Pyunik sẽ bất phân thắng bại, tạo điều kiện cho màn tái đấu diễn ra kịch tính hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Kalmar vs Pyunik

Khó có đội bóng nào chọc thủng lưới Pyunik, từ giải quốc nội đến châu lục ở thời điểm này. Lối chơi phòng ngự kín kẽ của họ đang mang đến những sự dè chừng nhất định cho đối phương. Pyunik sẽ tiếp tục triển khai lối chơi này, và tấn công sẽ dè dặt hơn nhằm thăm dò đối thủ. Kalmar cũng khó lòng có thể ghi bàn, vì chính hàng công của đội bóng này cũng gặp vấn đề. Không loại trừ diễn biến tẻ nhạt với không có bàn thắng xuất hiện sẽ diễn ra sau 90 phút.

Dự đoán kết quả Kalmar vs Pyunik: 0-0

Thành tích đối đầu Kalmar vs Pyunik

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Kalmar

Nhận định Kalmar vs Pyunik 0h00 ngày 287 (Conference League 2023) 1
Thành tích gần đây của Kalmar

Thành tích gần đây của Pyunik

Nhận định Kalmar vs Pyunik 0h00 ngày 287 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Pyunik

Đội hình dự kiến Kalmar vs Pyunik

  • Kalmar: Ricardo Friedrich, L. Saetra, R. Sjostedt, D. Olafsson, Romario, R. Gojani, N. Girmai Netabay, J. Karlsson, J. Trenskow, S. Skrabb, M. Rajovic .

  • Pyunik: S. Buchnev, A. Miljkovic, N. Baranov, A. Bratkov, Juninho, James, E. Malakyan, A. Dashyan, H. Harutyunyan, Y. Otubanjo, L. Juricic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X