Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Kalmar vs Gothenburg 0h00 ngày 23/8 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Hai 22/08/2022 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalmar vs Gothenburg VĐQG Thụy Điển 2022 lúc 0h00 ngày 23/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kalmar vs Gothenburg

Trên bảng tổng sắp VĐQG Thụy Điển, Kalmar đang đứng thứ 8 với 27 điểm, xếp sau 2 bậc và ít hơn 3 điểm so với Gothenburg - đối thủ của họ trong lần ra sân thuộc vòng 19 đêm nay. Cuộc chạm trán sắp tới trở thành dịp không thể tốt hơn cho Kalmar san lấp cách biệt với Gothenburg qua đấy nuôi hy vọng kiếm suất vào top 3 - nhóm được dự Cúp châu Âu (hiện cách 9 điểm).

Kalmar vs Gothenburg
Nhận định bóng đá Kalmar vs Gothenburg VĐQG Thụy Điển 2022

Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng hiện thực hóa mục tiêu của Kalmar. Có ba cơ sở để đặt niềm tin vào kịch bản đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Henrik Rydstrom sẽ đánh bại Gothenburg. 

Thứ nhất, Kalmar có sự tự tin lớn khi đụng độ Gothenburg nhờ thành tích đối đầu khả quan vài năm trở lại đây. Tính từ mùa 2020, hai CLB đã gặp nhau 5 lần trong khuôn khổ VĐQG và Kalmar giành 3 thắng lợi, còn lại là 2 lần bất phân thắng bại. Riêng mùa này, đôi bên đụng độ một lần, tại vòng 6 và trên lãnh địa của Gothenburg. Ngày hôm đó, Kalmar thắng 2-1 dù thậm chí còn bị dẫn trước.

Thứ hai, Kalmar được đá sân nhà. Từ đầu tháng Năm đến nay, thầy trò Rydstrom trải qua 6 màn đón khách tại "tổ ấm" Guldfageln Arena, bỏ túi tới 5 chiến thắng, ngoài ra hòa một. Chi tiết hơn, tiền đạo Oliver Berg cùng đồng đội hạ Hammarby (2-0), Djurgardens (1-0), Varnamo (1-0), Elfsborg (1-0), AIK Solna (1-0) và chia điểm với Sirius (1-1). Thành tích trên trái ngược với 6 chuyến du đấu gần nhất, chứng kiến họ hòa 2, thua 4. Vậy nên, một khi được làm chủ nhà, Kalmar sẽ cực kỳ đáng gờm.

Thứ ba, Gothenburg vừa chững lại về phong độ. Sau bốn vòng liên tiếp bất bại (hòa Mjallby và ba chiến thắng trước Norrkoping (hai lần), Varbergs), Gothenburg đã thua lần ra sân mới nhất, 0-1 trước Hammarby. Đó là khi tập thể của chiến lược gia Mikael Stahre đá sân nhà song không thể tận dụng ưu thế để phát tiết sức mạnh. Trận thua khiến Gothenburg không có sự chuẩn bị tốt cho màn so găng với Kalmar. Điều này cùng bất lợi về sân bãi khiến họ dễ thất thế và nhận "trái đắng" khi đụng Kalmar. Cũng lưu ý, Gothenburg thua tới 4/7 chuyến du đấu gần đây.

Cuối cùng, Kalmar không chấp quá -0,25 trong 3 lần gần nhất gặp Gothenburg tại sân nhà. Cụ thể, một lần họ chấp -0,25, một trận nhận tỉ lệ kèo 0:0 và một trận nằm cửa dưới. Nhưng ở cuộc đón tiếp đêm nay, đội chủ sân Guldfageln Arena được thị trường châu Á áp mức chấp -0,5. Động thái tăng kèo cho thấy cái tên sắm vai cửa trên rất gần viễn cảnh thắng kèo.

Nhận định Kalmar vs Gothenburg 0h00 ngày 238 (VĐQG Thụy Điển 2022) 1
Tỉ lệ kèo Kalmar vs Gothenburg

Nhận định hiệp 1 Kalmar vs Gothenburg

Kịch bản hiệp một xuất hiện bàn thắng thường xuyên xảy ra ở những trận Kalmar lẫn Gothenburg góp mặt thời gian qua. Đơn cử như 7/9 lần ra sân mới đây của Kalmar và 7/8 trận gần nhất bên phía Gothenburg có tối thiểu 1 pha lập công trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 5/6 cuộc đọ sức gần nhất giữa hai CLB là dịp để khán giả thưởng thức bàn thắng từ 45 phút đầu.

Tỷ lệ tài xỉu Kalmar vs Gothenburg

Gothenburg đang có 2 trận sân khách liên tiếp giữ sạch lưới. Kalmar chỉ nhận vỏn vẹn 1 bàn thua trong 6 trận sân nhà trở lại đây. Có thể thấy hai CLB rất chú trọng đến phòng ngự. Cách chơi này khiến 90 phút sắp tới sẽ không quá cởi mở và tưng bừng bàn thắng. Chọn xỉu 2,25 được xem là xác đáng!

Dự đoán kết quả Kalmar vs Gothenburg: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Kalmar vs Gothenburg 0h00 ngày 238 (VĐQG Thụy Điển 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
Nhận định Kalmar vs Gothenburg 0h00 ngày 238 (VĐQG Thụy Điển 2022) 3
Thành tích gần đây của Kalmar
Nhận định Kalmar vs Gothenburg 0h00 ngày 238 (VĐQG Thụy Điển 2022) 4
Thành tích gần đây của Gothenburg

Đội hình dự kiến:

  • Kalmar: Friedrich, Lindahl, Saetra, Sjostedt, Kojic, Gustafsson, Sipipao, Netabay, Diouf, O.Berg, Nanasi.
  • Gothenburg: Hahn, Jallow, Johansson, Bangsbo, Wendt, Carneil, Svensson, Yakob, Aiesh, M.Berg, Markovic.

BXH VĐQG Thụy Điển 2022:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X