Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kairat Almaty vs Maccabi Haifa 21h00 ngày 14/7 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Tư 14/07/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kairat Almaty vs Maccabi Haifa lúc 21h00 ngày 14/7 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kairat Almaty vs Maccabi Haifa

Soi kèo Kairat Almaty vs Maccabi Haifa


Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay
Kairat Almaty vs Maccabi Haifa: 0-1


Đôi bên đều là những đội bóng có máu mặt tại Kazakhstan cũng như Israel nên thường xuyên có mặt tại đấu trường châu Âu nhưng chỉ ở vòng loại mà thôi bởi bước ra sân chơi châu lục, thực lực của cả hai không đủ giúp họ chen chân vào vòng bảng chính thức.

Lượt đi, Kairat Almaty đã có kết quả hòa 1-1 trên sân của Maccabi Haifa tuy vậy do UEFA đã bỏ luật bàn thắng trên sân khách nên xem ra, lợi thế dành cho đại diện Kazakhstan trước trận lượt về chẳng đáng bao nhiêu. Nói cách khác, hai đội vẫn ở trên vạch xuất phát, có chăng là Kairat Almaty được chơi trên sân nhà ở lượt về.

Đội bóng này cũng có sự chuẩn bị khá tốt cho trận đấu khi vừa thắng vòng đầu tiên ở đấu trường cúp QG Kazakhstan mới đây. Trong khi đó trận lượt đi cách đây 1 tuần mới là trận đầu tiên của Maccabi Haifa trong mùa giải mới 2021/22 bởi các giải đấu ở Israel chưa khởi tranh mùa bóng mới.

Dù đang có phong độ khá ổn (thắng kèo châu Á 6/7 trận gần nhất) nhưng Kairat Almaty vẫn không được đánh giá quá cao. Họ chấp 1/4 song điểm ăn đang ở mức bỏ trong bối cảnh còn được chơi trên sân nhà thì rõ ràng kém lạc quan. Hơn nữa, lần gần nhất chấp 1/4, Kairat Almaty đã thua kèo châu Á trong khi 2 trận mới nhất được đối thủ chấp đồng banh, Maccabi Haifa đều mang lại niềm vui.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X