Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán KA Akureyri vs Fylkir 21h00 ngày 10/6 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
KA Akureyri vs Fylkir lúc 21h00 ngày 10/6 (VĐQG Iceland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá KA Akureyri vs Fylkir

Đội chủ nhà KA Akureyri đang nằm ở nhóm sẽ tham dự giai đoạn 2 ở Championship khi giai đoạn 1 kết thúc, cụ thể là vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng VĐQG Iceland. Tuy nhiên để duy trì được thứ hạng này thì không hề dễ một chút nào cả khi phong độ gần đây của câu lạc bộ này là cực tệ, họ để thua tới 4 trận trong 5 trận gần nhất tại VĐQG Iceland, các cầu thủ KA Akureyri chỉ mang về có 3 điểm trong tổng só 15 điểm tối đa.

KA Akureyri vs Fylkir
Nhận định KA Akureyri vs Fylkir 21h00 ngày 10/6 (VĐQG Iceland 2023)

Bên phía Fylkir, sau quãng thời gian khởi đầu mùa giải có phần chậm chạp và tối tăm thì giờ đây đội bóng này đang cho người hâm mộ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác. 4 trận gần nhất Fylkir đá tại VĐQG Iceland, câu lạc bộ này giành được 8 điểm tức nó chiếm gần như toàn bộ số điểm mà họ có được vào thời điểm hiện tại, bởi sau 10 vòng đấu Fylkir mới sở hữu 11 điểm. Nhìn vào màn trình diễn này, nó cho thấy các cầu thủ Fylkir đang thi đấu với phong độ khá cao.

Trận đấu tới, Fylkir dù là đội khách nhưng lại đang được đánh giá nhỉnh hơn so với đội chủ nhà một chút xíu trong khả năng giành chiến thắng. Câu lạc bộ KA Akureyri sở hữu cho mình 31% cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm, câu lạc bộ Fylkir thì có 33% khả năng sẽ đánh bại đội chủ nhà, tất nhiên 36% còn lại hai câu lạc bộ này sẽ chia nhau 1 điểm và 1 điểm này làm hài lòng cả KA Akureyri lẫn Fylkir.

Nhận định tổng bàn thắng trận KA Akureyri vs Fylkir

Các trận đấu của KA Akureyri và Fylkir gần đây luôn diễn ra cực sôi nổi với nhiều pha lập công được ghi, đối với đội chủ nhà thì 4/5 trận gần nhất xuất hiện trên 3 bàn thắng, còn đội khách thì cả 5 trận đều có trên 3 bàn thắng được ghi. Cuộc chiến giữa KA Akureyri và Fylkir cũng được cho rằng xuất hiện từ 3 bàn thắng đổ lên, nhiều khi đó còn là cơn mưa bàn thắng được hai câu lạc bộ này mang lại.

Dự đoán kết quả KA Akureyri vs Fylkir: 2-2

Thành tích đối đầu KA Akureyri vs Fylkir

Nhận định KA Akureyri vs Fylkir 21h00 ngày 106 (VĐQG Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu KA Akureyri vs Fylkir

Thành tích gần đây của KA Akureyri

Nhận định KA Akureyri vs Fylkir 21h00 ngày 106 (VĐQG Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của KA Akureyri

Thành tích gần đây của Fylkir

Nhận định KA Akureyri vs Fylkir 21h00 ngày 106 (VĐQG Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của Fylkir

Đội hình dự kiến KA Akureyri vs Fylkir

  • KA Akureyri: Kristijan Jajalo, Hrannar Björn Steingrímsson, Kristoffer Forgaard Paulsen, Dušan Brković, Þórri Mar Þórisson, Rodrigo Gómez Mateo, Bjarni Aðalsteinsson, Hallgrímur Mar Steingrímsson, Daníel Hafsteinsson, Elfar Árni Aðal­steins­son, Ásgeir Sigurgeirsson.

  • Fylkir: Þórður Gunnar Hafþórsson, Ólafur Kristófer Helgason, Orri Sveinn Stefánsson, Birkir Eyþórsson, Emil Ásmundsson, Arnór Breki Ásþórsson, Nikulás Val Gunnarsson, Arnór Gauti Jónsson, Ragnar Bragi Sveinsson, Óskar Borgþórsson, Pétur Bjarnason.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X