Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Juventus vs Verona 2h45 ngày 7/2 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 06/02/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Verona lúc 2h45 ngày 7/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Juventus vs Verona
Juventus vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Verona (0:1): 3-1


Về cơ bản dù không quá thuyết phục nhưng Juventus đang có phong độ cực ổn. Tại đấu trường Serie A, đội bóng của HLV Max Allegri sở hữu mạch 9 trận bất bại liên tiếp (thắng 6) để dần vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 42 điểm, chỉ còn kém nhóm dự Champions League (Top 4) có 1 điểm tính đến trước lượt trận vòng 24 diễn ra vào ngày chủ nhật.

Rõ ràng nếu cứ duy trì phong độ hiện tại, "Bà đầm già" thành Turin dư khả năng có một vị trí trong Top 4, thậm chí chưa biết chừng còn sống dậy cả hy vọng cạnh tranh chức vô địch nhất là khi vào đêm qua, đội đầu bảng Inter đã thua AC Milan ở trận derby (hiện giờ, Juventus đang kém Inter 11 điểm).

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Juventus cũng đã chiêu mộ vài tân binh chất lượng mà đáng nói nhất tất nhiên là bản hợp đồng trị giá 80 triệu Euro mang tên Dusan Vlahovic, tiền đạo hàng đầu Serie A vào thời điểm này dù mới 21 tuổi. Cần nhớ đây là cầu thủ đắt giá thứ 4 trong lịch sử Juventus (tính theo chiều mua).

Sau khi ghi 21 bàn ở Serie A 2020-21, Vlahovic tiếp tục bùng nổ với 17 bàn mùa này, cùng Ciro Immobile (Lazio) dẫn đầu danh sách dội bom ở giải đấu số 1 Italia. Tiếc thay, theo các thông tin mới nhất, Vlahovic chưa chắc đã có màn ra mắt Juventus vào đêm nay do đang dính chấn thương nhẹ.

Dẫu vậy với việc được chơi trên sân nhà Allianz, thì thầy trò HLV Allegri vẫn sáng cửa đánh bại các vị khách Hellas Verona. Tại sào huyệt, Juventus đang có chuỗi 6 trận liền không thua (thắng 5). Bên phần sân đối diện, Verona cũng đang chơi thăng hoa: 2 trận gần nhất toàn thắng. Xa hơn, đội khách ca khúc khải hoàn 3/4 lần ra sân vừa qua và giờ chỉ còn kém Top 6 khoảng cách 5 điểm không quá lớn.

Nhưng chính vì vậy mà mức chấp lên đến -1 dành cho Juventus được đánh giá là rất khả quan. Mùa này, "Lão bà" không tấn công quá tốt, thậm chí nhiều trận còn phải chấp nhận chơi thực dụng bởi xem kiếm 3 điểm là mục tiêu hàng đầu. Nếu Vlahovic ra sân thì mức -1 thậm chí còn được xem là thấp song trong trường hợp tiền đạo này thực sự vắng mặt thì chinh phục handicap 1 bàn lại không phải chuyện đơn giản về mặt lý thuyết. Mà như thế thì càng nên làm ngược lại: chọn Juventus.

Tỷ lệ Juventus vs Verona
Tỷ lệ Juventus vs Verona

Thông tin xung quanh Juventus vs Verona

  • Juventus: Bonucci, Chiesa, Locatelli, Vlahovic (chấn thương); Bernardeschi (khả năng ra sân 50/50)
  • Verona: Dawidowicz, Frabotta, Hongla (chấn thương)
  • Có dưới 2,5 bàn ở 11/12 trận gần nhất của Juventus tại Serie A
  • Juventus không thua ở 11 lần gần nhất gặp Verona trên mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 4 trận gần nhất của Verona tại Serie A
  • Juventus không thua ở 9 trận gần nhất tại Serie A


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Juventus vs Verona

  • Juventus: Szczęsny, Chiellini, Sandro, De Sciglio, Rugani, Cuadrado, Locatelli, McKennie, Rabiot, Morata, Dybala.
  • Verona: Motipo, Faraoni, Gunter, Ceccherini, Casale, Veloso, Lazovic, Barak, Ilic, Caprari, Simeone.
Dự đoán kết quả Juventus vs Verona: 3-1

Thống kê Juventus vs Verona

Juventus VS Verona
Đối đầu Juventus VS Verona
Juventus VS Verona
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus VS Verona
Thành tích gần đây của Verona

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X