Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Venezia 17h30 ngày 1/5 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 01/05/2022 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Venezia lúc 17h30 ngày 1/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Venezia đang rất cần điểm để trụ hạng. Tuy vậy, trước một đối thủ cũng đang còn mục tiêu như Juventus thì khả năng tạo bất ngờ của họ là không cao.
Juventus vs Venezia
Juventus vs Venezia

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Venezia (0:1 3/4): 3-0


Vòng trước, Juventus phải khá chật vật và có phần may mắn mới đánh bại được Sassuolo vốn đã hết mục tiêu với tỷ số 2-1. Dù sao điều quan trọng là Juventus đã kiếm được 3 điểm trọn vẹn để bảo vệ lợi thế trong cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa sau.

Hiện tại, thầy trò Max Allegri đứng thứ 4 trên BXH với 66 điểm sau 34 vòng, hơn đội bám đuổi gần nhất (Lazio thứ 5) khoảng cách 7 điểm nhưng đối thủ đã ra sân ở vòng 35. Nói cách khác, chỉ cần đánh bại Venezia vào chiều nay thì "Lão bà" gần như chắc chắn sẽ nằm trong Top 4 chung cuộc bởi Roma (thứ 6) mà có đánh bại Bologna để vươn lên thứ 5 thì đội bóng thủ đô vẫn kém Juventus tới 8 điểm trước 3 vòng cuối.

Chẳng những được chơi trên sân nhà mà Juventus chỉ phải đụng độ một Venezia đang đứng cuối BXH. Tuy vậy, phong độ của đội bóng thành Turin thời gian qua kém nổi bật: chỉ thắng 2/4 vòng gần nhấ (thua 1) mà cả hai chiến thắng đều diễn ra trên sân khách chứ không phải tại sào huyệt.

Song kể cả hết mục tiêu thì hẳn Juventus chẳng đời nào muốn mất mặt trên sân nhà trước một đối thủ đang trên đà xuống hạng. Hơn nữa, đại diện đến từ Venice thi đấu cực kỳ kém cỏi thời gian qua: toàn thua 8 vòng gần đây tại Serie A (điểm tích cực duy nhất là chỉ thua 6 về tỷ lệ chứ không thua tất giống như khía cạnh chuyên môn).

Như vậy, vấn đề cần quan tâm ở trận này không phải là Juventus có thắng hay không mà họ sẽ thắng với cách biệt nào. Nếu nhìn vào khoảng cách mênh mông giữa đôi bên vào thời điểm hiện tại thì mức chấp -1 3/4 rõ ràng không quá cao, nhất là khi lượt đi trên sân khách, "Bà đầm già" còn chấp tới -1 1/4.

Tuy nhiên, cần lưu ý, đội bóng của HLV Allegri không giỏi thắng áp đảo. Bằng chứng từ đầu năm 2022 tới nay, Juventus chưa từng ghi quá 3 bàn/trận tại Serie A và khoảng cách lớn nhất họ tạo ra chỉ là 2 bàn mà cũng không thường xuyên. Ngoài ra, 4/5 trận sân nhà mới đây, Juventus đều không vượt được handicap. Trong bối cảnh đó thì mức -1 3/4 hóa ra lại tương đối hợp lý, vẫn phản ánh được niềm tin của giới chuyên môn dành cho đội chủ nhà ở trận này.

Tỷ lệ Juventus vs Venezia
Tỷ lệ Juventus vs Venezia

Thông tinh xung quanh Juventus vs Venezia

  • Juventus: Cuadrado, De Sciglio, Locatelli, McKennie chấn thương.
  • Venezia: Romero, Lezzerini, Modolo chấn thương.
  • Có dưới 2 bàn được ghi ở 12 trận sân nhà gần nhất của Juventus tại Serie A.
  • Venezia đã thua 8 trận gần nhất tại Serie A.
  • Venezia đã thua ở hiệp 1 lẫn cả trận ở 5/7 trận gần nhất tại Serie A.
  • Juventus đã bất bại 19/20 trận gần nhất tại Serie A.
  • Venezia đã không ghi bàn ở 3 trận làm khách gần nhất tại Serie A.

Đội hình dự kiến Juventus vs Venezia

  • Juventus: Wojciech Szczesny, Leonardo Bonucci, Danilo, Alex Sandro, Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Adrien Rabiot, Denis Lemi Zakaria Lako Lado, Alvaro Morata, Paulo Dybala, Filippo Bernardeschi.
  • Venezia: Niki Maenpaa, Pietro Ceccaroni, Michael Svoboda, Maximilian Ullmann, Ales Mateju, Ethan Ampadu, Michael Cuisance, Gianluca Busio, Thomas Henry, David Okereke, Mattia Aramu.
Dự đoán kết quả Juventus vs Venezia: 4-1

Thống kê Juventus vs Venezia

Juventus vs Venezia
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Venezia
Thành tích gần đây của Venezia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X