Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Udinese 2h45 ngày 16/1 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 15/01/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Udinese lúc 2h45 ngày 16/1 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Dù đang chơi không tệ dưới thời tân HLV Gabriele Cioffi, Udinese sẽ khó lòng tránh khỏi thất bại trong chuyến làm khách tại Turin đêm nay. Lão phu nhân sẽ có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Top 4.
Juventus VS Udinese
Juventus VS Udinese

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Udinese (0:1 1/4): 2-1


Trận gần nhất, Udinese đã thảm bại 2-6 trước Atalanta ngay trên sân nhà. Đó là minh chứng nữa cho thấy sự yếu ớt của đội bóng này khi chạm trán những đối thủ mạnh hơn hẳn.

Cụ thể sau 19 trận đã đấu ở Serie A mùa này, Udinese nhận tổng cộng 34 bàn thua và trong đó có 21 bàn ở 8 trận mà đội bóng vùng Friuli gặp nhóm 7 đội mạnh nhất Serie A vào lúc này (Inter, Milan, Napoli, Juventus, Atalanta, Lazio và Roma). Trong 8 trận đó, Udinese chỉ giành được 3 điểm từ 3 trận hòa. Ngay cả trận lượt đi với Juventus, Udinese đã có tỷ số hòa 2-2 nhưng thực chất nếu không có sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Wojciech Szczesny vào cuối hiệp 2 thì Udinese đã phải lâm vào cảnh trắng tay.

Thời điểm hiện tại, Juve đang dần đi vào quỹ đạo. Đội quân của HLV Allegri đã bất bại 9 trận chính thức liên tiếp gần nhất (thắng 6). Trong đó có 3 trận đụng độ các đối thủ lớn với kết quả: hòa Napoli 1-1, xuất sắc ngược dòng đánh bại Roma 4-3 và cầm hòa Inter 1-1 đến tận phút 120 rồi mới bị thủng lưới trong trận Siêu Cúp Italia hồi giữa tuần vừa rồi.

Dù "Lão phu nhân" vẫn còn rất nhiều vấn đề, cộng thêm việc ngôi sao quan trọng Federico Chiesa phải nghỉ thi đấu hết mùa do chấn thương nặng thì tập thể này vẫn đang siết chặt tay nhau để tiến lên. Ngoài sự trở lại của Paulo Dybala, cầu thủ rất được HLV Allegri ưa thích thì Alvaro Morata cũng thi đấu ngày một tiến bộ.

Tiền đạo người TBN không ghi bàn trong 4 trận chính thức liên tiếp, nhưng có 2 trận thi đấu thực sự xuất sắc khi chơi dạt biên, mỗi trận có 1 đường kiến tạo (tạt bổng cho đồng đội đánh đầu thành bàn). Morata thậm chí được bầu là cầu thủ hay nhất trận thắng Roma dù không trực tiếp lập công.

Những nỗ lực của Morata chính là hình ảnh điển hình của Juve lúc này: chiến đấu hết mình vì sắc áo trắng-đen. Juve-Allegri còn xa mới đạt tới độ cực thịnh, nhưng đủ khả năng đứng trong Top 4 chung cuộc của Serie A mùa này.

Về mặt chuyên môn thì không còn nghi ngờ gì cửa thắng của Juventus quá rộng vào đêm nay song chưa chắc họ đã vượt được handicap bởi Biaconeri chỉ chấp Udinese có -1 1/4, mức tương đối thấp trong bối cảnh Juventus trội hơn hẳn về nhiều khía cạnh. Xem ra có khả năng Juventus chỉ thắng sát nút mà thôi.

Tỷ lệ Juventus vs Udinese
Tỷ lệ Juventus vs Udinese


Thông tin xung quanh Juventus vs Udinese

  • Juventus đã thắng ở 6 trận gặp Udinese trên sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Juventus đã thắng hiệp 1 lẫn cả trận ở 5 trận gặp Udinese trên sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 7 trận gần nhất giữa Juventus và Udinese trên mọi đấu trường.
  • Juventus đã ghi ít nhất 3 bàn ở 4 trận gặp Udinese trên sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4, thua 1/5 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Udinese hòa 1, thua 4/5 lần gần nhất chạm trán Juventus vào tháng 1.
  • Tài cả trận: 7/9 trận chính thức gần đây của Udinese nổ tài. Cả 10 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên ở Serie A và Coppa Italia trong tháng 1 cũng xuất hiện tối thiểu 3 bàn. Trận này dễ có số bàn thắng vượt mốc 2 1/2.
  • Trận lượt đi đã hòa 2-2. Trong 27 mùa giải liên tiếp ở Serie A, Udinese chưa từng bất bại cả 2 lần đối đầu/mùa trước Juventus. Lần gần nhất điều này xảy ra là ở Serie A mùa 1989/90,khi đôi bên có 2 trận hòa.
  • Juventus: Vắng Chiesa (chấn thương), Ramsey (Covid-19).
  • Udinese: Vắng Pereyra, Silvestri, Zeegelar, Samardzic, Nestorovski, Santurro, Jajalo (chấn thương), Becao (treo giò).

Đội hình dự kiến Juventus vs Udinese

  • Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Chiellini, Sandro; Locatelli, Bentancur; Bernardeschi, Dybala, Kulusevski; Morata
  • Udinese: Padelli; Nuytinck, Di Maio, Perez; Udogie, Arslan, Walace, Molina; Pussetto, Deulofeu; Beto
Dự đoán kết quả Juventus vs Udinese: 2-1


Thống kê Juventus vs Udinese

Juventus VS Udinese
Đối đầu Juventus VS Udinese
Juventus VS Udinese
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus VS Udinese
Thành tích gần đây của Udinese

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X