Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Torino 2h45 ngày 19/2 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 18/02/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Torino lúc 2h45 ngày 19/2 (Vòng 26 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Juventus thắng tới 12, hòa 3 trong 15 lần gặp gỡ gần đây với Torino. Ưu thế vượt trội của Lão bà sẽ tiếp tục được thể hiện trong trận derby thành Turin thứ 247.
Juventus vs Torino
Juventus vs Torino

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Torino (0:1): 2-0


Lần gần nhất Torino thắng được người hàng xóm đáng ghét Juventus đã cách đây 7 năm: 2-1 vào 26/04/2015. Từ đó trở đi, Torino đành cam phận đàn em quen thuộc trong những trận derby với đội bóng láng giềng giờ áp đảo về mọi mặt (12 thua, 3 hòa). Lượt đi Serie A mùa này vào tháng 10 năm ngoái, Juventus đã ca khúc khải hoàn ngay trên sân của Torino nhờ bàn thắng muộn của Manuel Locatelli (1-0).

Dù mùa bóng còn dài và cách biệt 9 điểm với đội đầu bảng AC Milan chưa đến mức không thể san lấp nhưng đích thân HLV Massimilano Allegri lên tiếng thừa nhận Juventus đã nằm ngoài cuộc đua vô địch và mục tiêu phù hợp nhất chỉ là có suất dự Champions League mùa sau mà thôi.

Hiện tại, Juventus (46 điểm) tạm đứng thứ 4 trên BXH nhưng chỉ hơn Atalanta ngay phía sau vẻn vẹn 2 điểm, trong khi còn chơi nhiều hơn 1 trận. Vì thế "Lão bà" quá hiểu cần phải tích lũy điểm số tối đa trước những đối thủ vừa sức như Torino. Ngoài ra một thắng lợi ở trận đấu sớm vòng 26 cũng là cú hích tinh thần cho các cầu thủ trước chuyến làm khách tại Villarreal giữa tuần sau ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Juventus đã cải thiện được phong độ sân nhà trong những tháng gần đây: thắng tới 7/8 trận vừa qua tại sào huyệt Allianz và 6 trận trong đó ghi được từ 2 bàn trở lên. Ngược lại đúng với hình ảnh một đội trung bình của giải đấu, Torino chơi sân khách rất kém cỏi: thua 7/9 trận xa nhà mới nhất. Đội bóng của HLV Ivan Juric còn có dấu hiệu hụt hơi sau thành tích bất bại 7/8 vòng tại Serie A (thắng 4) khi 2 trận gần nhất tại giải VĐQG, Torino toàn thua: Udinese (0-2) và Venezia (1-2).

Về cơ bản, Juventus có thể không quá bùng nổ song vẫn duy trì được sự ổn định đáng nể. Bằng chứng: Kể từ tháng 10 năm ngoái, Juventus chưa từng không thắng hai vòng liên tiếp ở Serie A mà cách đây một tuần họ đã phải chia điểm với Atalanta (2-2). Thêm một lý do để tin rằng trước Torino, Juventus sẽ thắng.

Mức chấp -1 đúng là không cao về mặt lý thuyết nhưng thực tế từ mùa trước, Juventus đã không còn là đội bóng số 1 Italia trong khi Torino đang phần nào cải thiện được thành tích (2 mùa trước xêp lần lượt thứ 16 và 17 chung cuộc còn hiện tại đang đứng thứ 10). Bởi vậy, mức -1 hóa ra lại hợp lý không tưởng.

Juventus vs Torino
Tỷ lệ Juventus vs Torino

Phân tích tài xỉu Juventus vs Torino (2 1/2)


Những trận đấu gần đây của Juventus không mấy hấp dẫn: 6/7 trận chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. 2/3 trận vừa qua của Torino cùng 6/9 trận đối đầu mới nhất giữa hai đội cũng có không quá 2 lần lưới rung.
 

Thông tin xung quanh Juventus vs Torino

  • Juventus: Vắng Chiesa, Bernardeschi, Chiellini do chấn thương, Danilo bị treo giò.
  • Torino: Vắng Pobega, Praet, Fares do chấn thương.
  • Juventus bất bại ở 5 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 4/5 trận gần nhất trên sân nhà của Juventus tại Serie A.
  • Juventus đã thắng 19/23 trận gặp Torino gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Torino đã không ghi bàn ở 6/8 trận làm khách gần nhất tại Serie A.
  • Juventus thắng 7/11 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Torino thua 7/12 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Juventus thắng 7/11 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Torino thua 10/14 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Juventus thắng 6/10 lần đối đầu gần đây với Torino theo kèo châu Á.
  • Juventus không thắng trong hiệp 1 tại 6/9 trận gần đây. Trong khi đó Torino không thua trong hiệp một ở cả 5 trận gần đây.
  • Juventus và Torino đã chạm trán nhau tổng cộng 246 lần trong trận derby thành Turin với ưu thế nghiêng về Juventus (108 thắng, 65 hòa, 73 thua).


Đội hình dự kiến Juventus vs Torino

  • Juventus: Wojciecj Szczesny; Mattia De Sciglio, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci, Danilo; Adrien Rabiot, Manuel Locatelli, Denis Zakaria; Paulo Dybala, Alvaro Morata, Dusan Vlahovic.
  • Torino: Vanja Milinkovic-Savic; Koffi Djidji, Gleison Bremer, Ricardo Rodriguez; Wilfried Singo, Sasa Lukic, Rolando Mandragora, Mergim Vojvoda; Dennis Praet, Josip Brekalo, Antonio Sanabria.
Dự đoán kết quả Juventus vs Torino: 2-0

Thống kê Juventus vs Torino

Juventus vs Torino
Đối đầu Juventus vs Torino
Juventus vs Torino
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X