Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo 23h30 ngày 27/10 (Serie A 2021/22)

Thứ Tư 27/10/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Sassuolo lúc 23h30 ngày 27/10 (Vòng 10 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Bất kể lúc mạnh hay yếu, Sassuolo vẫn thường rất “ngoan ngoãn” mỗi khi đụng độ Juventus. Không hứa hẹn đội bóng vùng Emilia-Romagna này gây được bất ngờ trước thầy trò Massimiliano Allegri.
Juventus VS Sassuolo
Juventus VS Sassuolo

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Sassuolo: 2-1


Đánh giá tổng thể, Juve đã có 1 trận derby d’Italia với Inter Milan chẳng ra gì nhưng cuối cùng "Lão bà" vẫn giật lại được 1 điểm nhờ quả 11m thành công ở phút 89. Đó đã là bàn thắng thứ 3 trong 4 trận chính thức gần nhất mà trực tiếp đem về cho họ 5 điểm ở Serie A và vòng bảng Champions League.

Juve-Allegri bây giờ tấn công đầy toan tính, chỉ chủ trương gây áp lực dữ dội vào những thời điểm mà hàng thủ đối phương dễ mất tập trung nhất (đầu hai hiệp, cuối trận). Juve đã thắng 6 trận chính thức đều với cách biệt sát nút, trước khi vất vả giật lại 1 điểm trước đại kình địch Inter.

HLV Allegri của Juventus từng đưa Sassuolo thăng hạng Serie B lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại vào cuối mùa 2007/08. Song phải đến mùa giải 2013/14, đội bóng này mới có thể vươn lên hạng đấu cao nhất Serie A. Kể từ đó tới nay, Sassuolo chỉ có đúng 1 lần đánh bại Juve, còn lại thua đến 12/15 lần đối đầu ở giải VĐQG Italia.

Quá khứ đã vậy, hiện tại Sassuolo càng chẳng có cửa gây bất ngờ trước Juve lão luyện. Sassuolo đã thụt lùi hẳn về mặt thành tích so với mùa trước. HLV Alessio Dionisi chưa để lại được dấu ấn gì đáng kể sau khi được Sassuolo bổ nhiệm đầu mùa này. 3 lần chạm trán các đối thủ lớn ở Serie A mùa này (Roma, Atalanta và Inter Milan), Sassuolo toàn thua cùng tỷ số 1-2.

Dù Juventus đã trở lại với đúng quỹ đạo nhưng "Bà đầm già" thành Turin giờ vẫn chỉ đặt mục tiêu thu về điểm số tối đa để bù đắp cho chuỗi thành tích kém cỏi hồi đầu mùa 2021/22 bởi hiện họ còn kém ngôi đầu BXH tới 10 điểm (tính đến trước vòng 10).

Còn nhớ mùa giải 2015/16, Juve cũng từng có lúc kém vị trí số 1 đến 10 điểm, nhưng rồi sau cùng vẫn có thể vô địch sớm 3 vòng. Chỉ cần Biaconeri lấy lại hoàn toàn hình ảnh vả bản lĩnh đích thực thì tất cả sẽ được chứng kiến khả năng đua đường trường đáng nể của Lão phu nhân.

Trận này, Juventus chấp - 1 1/4, mức chấp thấp nhất từ xưa đến nay trong những lần họ đón tiếp Sassuolo trên sân nhà. Chỉ có đúng 1 lần Juventus chấp mức này vào năm 2016 và kết quả họ chỉ thắng 1-0 (tức là thua tỷ lệ châu Á). Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn vào đêm nay.

Tỷ lệ Juventus vs Sassuolo
Tỷ lệ Juventus vs Sassuolo


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Juventus vs Sassuolo

  • Juventus (4-4-2): Szczesny, Danilo, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro, Cuadrado, Locatelli, Arthur, Chiesa, Dybala, Morata
  • Sassuolo (4-2-3-1): Consigl, Rogerio, Ferrari, Ayhan, Toljan, Frattesi, Lopez, Traore, Raspadori, Berardi, Scamacca

THÔNG TIN Juventus vs Sassuolo

  • Juventus: Vắng Kean, Bernardeschi (chấn thương).
  • Sassuolo: Vắng Obiang, Romagna, Boga, Djuricic, Chiriches (chấn thương).
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 5/5 trận chính thức gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Sassuolo thắng 1, hòa 2, thua 6/9 trận gần nhất.
Dự đoán kết quả Juventus vs Sassuolo: 2-1

Thống kê Juventus vs Sassuolo

Juventus VS Sassuolo
Đối đầu Juventus VS Sassuolo
Juventus VS Sassuolo
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus VS Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X