Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Sampdoria 2h45 ngày 13/3 (Serie A 2022/23)

Chủ Nhật 12/03/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria đang là “ngân hàng điểm” ở Serie A khi liên tiếp để cho đối phương thu được kết quả có lợi. Tiếp đón một đối thủ dễ chịu như vậy, nhiều khả năng Juventus sẽ giành chiến thắng.
nhan dinh bong da soi keo Juventus vs Sampdoria vdqg italia hom nay
Juventus vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Sampdoria (0:1 1/4): 2-0

Về cơ bản sau khi phải nhận án phạt trừ đến 15 điểm tại Serie A mùa này do vi phạm các quy định giải đấu, Juventus chẳng những không sụp đổ mà còn chơi xuất sắc hơn hẳn trên mọi giải đấu. Vòng trước, "Lão bà" đã phải nhận thất bại nhưng đó là trận đấu họ phải làm khách của một Roma ngày càng đáng sợ cùng Jose Mourinho. Nhưng Juventus cũng mau chóng tìm lại nụ cười chiến thắng khi đánh bại Freiburg (Đức) ở lượt đi vòng 1/8 Europa League hồi giữa tuần vừa rồi.

Tính ra, thầy trò HLV Allegri thắng đến 7/9 trận gần nhất ở mọi giải đấu. Tại Serie A, Juventus giờ chỉ còn kém Top 6 khoảng cách 7 điểm trong bối cảnh mùa giải vẫn còn hơn chục vòng. Bên cạnh đó, họ đã ghi danh vào bán kết Coppa Italia (gặp Inter Milan) và sáng cửa vào tứ kết Europa League. Nói cách khác, bất chấp nghịch cảnh, đội bóng thành Turin vẫn hứa hẹn có thể kết thúc mùa giải 2022/23 đầy đẹp đẽ (nằm trong Top 6 chung cuộc và có một danh hiệu nào đó).

Vòng này, Juventus không những được chơi trên sân nhà mà chỉ phải đụng độ các vị khách Sampdoria đang chết dí ở đáy BXH. Thêm nữa, thống kê còn chỉ ra dưới sự dẫn dắt của HLV Allegri, Juventus chỉ có đúng 3 lần thua liên tiếp 2 vòng tại Serie A. Nếu chơi đúng sức và tập trung tối đa thì Juventus không khó đánh bại đối thủ ưa thích đến từ thành Genoa mà họ từng hạ gục ở 8/10 lần chạm trán trước đó thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Riêng tại tổ ấm, Juventus đã khuất phục thành công Sampdoria ở 8/9 màn đối đầu gần nhất (6 trận có cách biệt tối thiểu 2 bàn).

Tuy nhiên vào giữa tuần sau, Juventus còn có một trận đấu quan trọng hơn: tái đấu Freiburg trên sân đối phương tại lượt về vòng 1/8 Europa League nên HLV Allegri ít nhiều phải có sự cân nhắc. Nhưng chính vì thế mà việc Juventus vẫn chấp 1 1/4 cùng điểm ăn thấp (tính đến sáng 12/3) lại được nhìn nhận là quá tích cực. Bản thân Bianconeri đã vượt handicap trong cả 2 trận sân nhà gần nhất thuộc giải VĐQG mà phải chấp tối thiểu 1 bàn.

Thực tế, Juventus mà tính toán kỹ lưỡng thì dư sức "vẹn cả đôi đường" (vừa đánh bại Sampdoria vừa chuẩn bị tốt cho đấu trường châu Âu) bởi Sampdoria bây giờ quá "mong manh yếu ớt". Sau khi mở màn năm 2023 bằng một chiến thắng, đội quân của HLV Stankovic lại sớm trở lại đúng bộ dạng kém cỏi quen thuộc khi đã 9 vòng đấu tại Serie A, họ không thêm khúc khải hoàn nào (6 thua).

Hệ quả tất yếu, Sampdoria rơi xuống đáy bảng từ bao giờ và quan trọng hơn cách biệt với khu vực an toàn đã được tăng lên hơn 10 điểm. Kể cả trên phương diện châu Á, Sampdoria cũng trở thành nỗi ám ảnh cho những ai tin tưởng họ bởi đã thua kèo 6/9 trận gần nhất và 10/16 trận sân khách mới đây (chỉ tính ở Serie A). Vì thế hoàn toàn có thể tin tưởng Juventus dù có thể không dùng đội mạnh nhất nhưng vẫn có thể thắng cả về tỷ số lẫn tỷ lệ vào đêm nay. Chọn Juventus.

Juventus vs Sampdoria
Tỷ lệ Juventus vs Sampdoria

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Juventus vs Sampdoria

Cửa trên chấp 1 1/4 mà T/X bàn thắng chỉ là 2 1/2 cùng điểm ăn cửa Under bị kéo giảm thì xem ra trận đấu khó nhiều bàn. Thực tế thống kê cũng chỉ ra 7/10 trận chính thức gần đây của Juventus trên mọi giải đấu và 8/10 trận vừa qua của Sampdoria đều không trên 2 lần lưới rung. Chọn Xỉu.

Hiệp 1 không có bàn thắng: Hai trận gần nhất của Juventus chứng kiến việc không bên nào ghi được bàn. Điều tương tự cũng xảy ra ở trận gần nhất của Sampdoria.

Đội hình dự kiến Juventus vs Sampdoria

  • Juventus (3-5-2): Szczęsny; Danilo, Bremer, Alex Sandro; Cuadrado, Rabiot, Miretti, Locatelli, Chiesa; Di María, Vlahović
  • Sampdoria (3-4-2-1): Audero; Zanoli, Amione, Nuytinck; Léris, Rincón, Winks, Augello; Cuisance, Quagliarella; Gabbiadini

Dự đoán kết quả Juventus vs Sampdoria: 2-0

Thống kê Juventus vs Sampdoria

Juventus vs Sampdoria
Đối đầu Juventus vs Sampdoria
Juventus vs Sampdoria
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X