Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Sampdoria 17h30 ngày 26/9 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 26/09/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Sampdoria lúc 17h30 ngày 26/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia/Serie A 2021/22): Quá khứ ủng hộ Juventus ở trận đấu này. Thầy trò HLV Max Allegri lại có lợi thế được đá sân nhà. Do vậy, nhiều khả năng “Lão phu nhân” sẽ tìm lại được nụ cười bằng một chiến thắng trước đối thủ cũng đang bết bát phong độ là Sampdoria.
Juventus vs Sampdoria
Juventus vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Sampdoria: 2-0


Rõ ràng Juventus đang thi đấu bết bát từ đầu mùa 2021/22 khi phải đến vòng trước, họ mới có thắng lợi đầu tiên mà lại rất chật vật trước đối thủ yếu Spezia (3-2). Nguyên nhân một phần do đội bóng rơi vào tình trạng mất phương hướng sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo. Sau 5 vòng, "Lão bà" mới kiếm được 5 điểm và chỉ xếp trên đối thủ vòng này, Sampdoria nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua.

Thống kê cho thấy, 5 lần gần nhất tiếp đón Sampdoria thuộc khuôn khổ Serie A, đội bóng thành Turin toàn thắng và không trận nào ghi dưới 2 bàn. Hơn nữa, may cho Juventus, trong bối cảnh họ gặp chút khủng hoảng thì Sampdoria cũng đang không trong trạng thái tốt. Giống như Juventus, Sampdoria mới thắng vẻn vẹn 1 trận sau 5 vòng. Giữa tuần vừa rồi, Sampdoria đã thua tan nát Napoli ngay trên sân nhà với tỷ số 0-4.

Chưa dừng lại ở đó, đội khách còn thiếu vắng một số trụ cột đặc biệt trên hàng công. Dẫu vậy để hiện thực hóa kế hoạch đánh bại Sampdoria, Juventus cần phải cải thiện từ hàng thủ có dấu hiệu xộc xệch cho đến hàng công tương đối cùn. Cần nhớ, Juve mới có được 7 bàn sau 5 trận mà gần một nửa (3 bàn) xuất hiện ở trận gần nhất. Lâu lắm rồi, Biaconeri mới lại kém cỏi đến thế ở khâu ghi bàn.

Trong đội hình Juventus có một cái tên khá duyên với mành lưới Sampdoria. Đó là tiền đạo Paulo Dybala. Trong sự nghiệp thi đấu ở Serie A, ngôi sao người Argentina đã 6 lần sút tung lưới Sampdoria, chỉ kém Lazio và Udinese (2 đội bóng đã bị Dybala làm rung lưới 7 lần).

Mức chấp - 1 1/2 dành cho Juventus trận này không quá cao trong lịch sử đối đầu giữa hai bên nhưng phù hợp vào hoàn cảnh hiện tại khi mà "Bà đầm già" đang lạc nhịp. Hai trận gần nhất mà chấp Sampdoria mức này, Juventus toàn thắng về chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Đó sẽ là kịch bản của trận này.

Tỷ lệ Juventus vs Sampdoria
Tỷ lệ Juventus vs Sampdoria

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Juventus vs Sampdoria

  • Juventus (4-4-2): Szczesny; De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Sandro; Chiesa, Bentancur, Locatelli, Rabiot; Dybala, Morata.
  • Sampdoria (4-4-2): Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Augello; Candreva, Thorsby, Silva, Damsgaard; Caputo, Quagliarella.

THÔNG TIN XUNG QUANH Juventus vs Sampdoria

  • Juventus: Vắng Arthur và Kaio Jorge do chấn thương.
  • Sampdoria: Vắng Gabbiadini, Ihattaren, Verre, Vieira do chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 3, hòa 1/4 trận gần đây gặp Sampdoria.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 14, hòa 1, thua 5/20 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Sampdoria thắng 3, thua 1/4 trận gần đây.
Dự đoán kết quả Juventus vs Sampdoria: 2-0

Thống kê Juventus vs Sampdoria

Juventus VS Sampdoria
Đối đầu Juventus VS Sampdoria
Juventus VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X