Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Salernitana 21h00 ngày 20/3 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 20/03/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Salernitana lúc 21h00 ngày 20/3 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Sau khi bị loại đau đớn khỏi Champions League, Juventus quay về Serie A nơi họ vẫn còn hy vọng đua tranh chức vô địch. Ba điểm trước đội bét bảng Salernitana là nhiệm vụ bắt buộc.
Juventus VS Salernitana
Juventus VS Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Salernitana (0:1 3/4): 4-1


Thầy trò Massimiliano Allegri chắc chắn khó nuốt trôi được thất bại 0-3 trước Villarreal mới đây. Hôm đó, đội bóng thành Turin đã chơi tốt trong phần lớn thời gian thi đấu trước khi đổ sụp với 3 bàn thua liên tiếp trong hơn 10 phút cuối (gồm 2 quả 11m).

Nhưng thất bại đó hẳn cũng giúp Juventus nhận ra vị thế thực sự của mình. "Lão bà" giờ không còn nằm trong nhóm tinh tú của châu Âu mà bằng chứng hùng hồn là việc họ phải dừng bước tại vòng 1/8 Champions League cả ba mùa gần đây. Thậm chí ngay cả tại Serie A, Juventus cũng đánh mất quyền lực thống trị tuyệt đối trong suốt một thập kỷ qua. Mùa trước họ chỉ về đích thứ tư chung cuộc, cũng là vị trí hiện tại của Juve sau 29 vòng mùa này.

Tuy nhiên, đội quân của HLV Allegrri vẫn còn cơ hội vô địch Coppa Italia (đã thắng Fiorentina 1-0 ở trận bán kết lượt đi) và níu kéo hy vọng le lói trong cuộc đua đến Scudetto (vô địch Serie A). Với 56 điểm trong tay, Juve hiện kém đội đầu bảng AC Milan 10 điểm nhưng đối thủ đã chơi vòng 30.

Nên nhớ, Juventus cùng Sevilla (La Liga) là hai đội hiếm hoi trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đang bất khả chiến bại tính từ đầu tháng 12/2021 tới nay. Bianconeri đang sở hữu mạch 15 trận không thua tại Serie A (thắng 10) dù không phải thắng lợi nào cũng thuyết phục. Ba chiến thắng liên tiếp vừa qua trước Empoli, Spezia và Sampdoria đã thể hiện hình ảnh một Juventus rất biết cách hạ gục đối phương vào những thời điểm quyết định mà chẳng cần chơi tốt.

Vòng này Juventus được chơi trên sân nhà và đón tiếp một  Salernitana hiện đứng bét bảng nhưng có chút dấu hiệu tiến bộ dưới thời tướng mới Davide Nicola. Từ khi chiến lược gia 49 tuổi này lên nắm quyền vào ngày 15/2 vừa qua, Salernitana đã bất bại 3/4 trận gần đây. Tuy Salernitana đang kém khu vực an toàn tới 9 điểm nhưng lại chơi ít hơn các đội khác ít nhất 2 trận nên cửa đào thoát chưa hẳn đã khép lại.

Song chừng đó là quá ít ỏi để Salernitana có thể nghĩ đến việc gây bất ngờ trước một Juventus đang muốn tìm ai đó để trút giận đồng thời tiếp tục đua vô địch. Mức chấp lên đến -1 3/4 cũng là đủ lớn để tin vào một ngày tưng bừng của đội chủ nhà.

Tỷ lệ Juventus vs Salernitana
Tỷ lệ Juventus vs Salernitana


Phân tích tài xỉu Juventus vs Salernitana (2 3/4)


3/5 trận gần đây của Juventus có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên kia sân, Salernitana công kém mà thủ cũng tệ: nhận đến 7 bàn thua ở 2 trận liên tiếp gần đây. Chính xác Salernitana là đội thủng lưới nhiều nhất Serie A mùa này (63). Chọn Tài.


Thông tin đáng chú ý Juventus vs Salernitana

  • Juventus: Vắng Bonucci, Chiesa, Kaio Jorge, McKennie, Zakaria, Locatelli (chấn thương).
  • Salernitana: Vắng Ederson, Schiavone, Strandberg, Veseli (chấn thương).
  • 9 trận sân nhà gần nhất của Juventus ở Serie A đều có dưới 3 bàn
  • Salernitana hòa 5/6 trận gần nhất ở Serie A
  • Juventus bất bại 15 trận gần nhất ở Serie A
  • 9/11 trận gần nhất của Salernitana ở Serie A đều có trên 2 bàn
  • Juventus thắng 4/5 trận gần nhất
  • Juventus không thắng 6/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Salernitana thắng 5/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Juventus thua cả 4 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Salernitana không thua 10/20 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Hiệp một có tối đa 1 bàn: 10/13 trận gần đây của Juventus chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 9/14 trận sân khách gần đây của Salernitana.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Juventus vs Salernitana

  • Juventus: Szczesny; Danilo, De Ligt, Rugani, Pellegrini; Cuadrado, Arthur, Rabiot, Bernardeschi; Morata, Vlahovic
  • Salernitana: Sepe; Mazzocchi, Dragusin, Fazio, Ranieri; L. Coulibaly, Ederson; Kastanos, Bonazzoli, Perotti; Djuric
Dự đoán kết quả Juventus vs Salernitana: 4-1


Thống kê Juventus vs Salernitana

Juventus VS Salernitana
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus VS Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X