Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Roma 23h30 ngày 27/8 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 27/08/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AS Roma không còn dễ bị đánh bại như trước đây mỗi khi đối đầu với Juventus.
Juventus vs Roma
Juventus vs Roma

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Roma (0:1/4): 1-1

Đã hai mùa giải, Roma không biết mùi chiến thắng trước Juventus (hòa 1, thua 3). Trong đó lần đụng độ gần nhất vào tháng 1 năm nay, đội quân của Jose Mourinho thậm chí dẫn trước 3-1 cho đến phút 70 nhưng rồi vẫn bị "Bà đầm già" lật ngược thế cờ và thắng chung cuộc 4-3.

Tuy nhiên Roma của "Người đặc biệt" bây giờ đã khác. Sau mùa đầu tiên tương đối thành công Olimpico khi giúp đội bóng có danh hiệu châu Âu đầu tiên trong lịch sử (Europa Conference League), HLV Mourinho đang sở hữu trong tay một đội bóng như mong muốn của mình từ phong cách chơi cho đến nhân sự để nghĩ đến những mục tiêu cao hơn.

Trước mùa giải 2022/23, nhà cầm quân người ĐBN đã có vài sự bổ sung như ý (Zeki Celik, Dybala, Matic, Wijnaldum. Đáng tiếc là Wijnaldum vừa bị gãy chân trong một buổi tập nên sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian). "Bầy sói" thành Rome cũng khởi đầu rất tốt bằng 2 chiến thắng "đúng chuẩn Mourinho" 1-0. Song sẽ là vội vàng nếu kết luận rằng Roma chơi tiêu cực. Trên thực tế sau 2 vòng đầu tiên, không đội bóng nào ở Serie A 2022/23 dứt điểm (và cả trúng đích) nhiều hơn Giallorossi (47-17).

Trong khi đó, Juventus đã thể hiện quyết tâm lấy lại ngôi vị số 1 Italia khi chiêu mộ hàng loạt tân binh như Filip Kostic, Bremer, Pogba, Di Maria, Arkadiusz Milik. Chỉ có điều, ngay từ giai đoạn hè 2022, Pogba đã gặp chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chưa dừng lại ở đó, Di Maria sau khi chơi nổi bật (1 bàn, 1 kiến tạo) ở chiến thắng 3-0 trước Sassuolo ở ngày ra quân cũng gặp chấn thương.

Thế là đến màn so tài cùng Sampdoria tại vòng 2, sự sáng tạo cũng như tính đột biến trong lối chơi của Juventus càng giảm đi. Hệ quả, "Lão bà" thành Turin bất lực trong việc ghi bàn và đành chấp nhận chia điểm 0-0. Trận gặp Roma sắp tới, Di Maria hứa hẹn chưa thể trở lại nên HLV Max Allegri đành tiếp tục phải trông cậy vào bộ đôi Weston McKennie và Adrien Rabiot trong việc tiếp bóng cho trung phong Dusan Vlahovic, người chỉ có tổng cộng 35 lần chạm bóng sau 2 trận, ít nhất trong số các cầu thủ đã chơi đủ 180 phút từ đầu Serie A 2022/23.

Roma cũng có một sự thiếu hụt đáng kể (tiền vệ sáng tạo Nicolo Zaniolo chứ không phải Wijnaldum) song HLV Jose Mourinho vẫn có thể tin tưởng ở trung phong Tammy Abraham cũng như hai vệ tinh phía sau gồm Paulo Dybala, tiền đạo chẳng lạ gì Juventus bởi đã có 7 năm khoác áo "ngựa vằn" và thủ quân Lorenzo Pellegrini.

Tuy Juventus vẫn đang được xếp cửa trên (chấp 1/4) song việc điểm ăn bên phía Roma chưa dừng đà giảm được đánh giá là tín hiệu tiêu cực dành cho thầy trò HLV Allegri. Tin rằng tối thiểu Roma sẽ có điểm mang về thành Rome.

Ty le Juventus vs Roma
Tỷ lệ Juventus vs Roma

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Juventus vs Roma (2 1/4)

Hai đội đều chưa thủng lưới ở Serie A mùa này. Đặc biệt, 12/15 trận gần nhất của AS Roma đã về Xỉu. Ngoài ra, 2 lần Juventus tiếp đón AS Roma gần nhất đều không xuất hiện nhiều hơn 2 lần lưới rung. Chọn Xỉu

Thông tin xung quanh Juventus vs Roma

  • Juventus chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Roma bất bại 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4).
  • Juventus toàn thắng 3 lần đối đầu gần nhất với Roma.
  • 3/5 trận gần nhất của Juventus trên mọi đấu trường có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có hơn 2,5 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Juventus vs AS Roma

  • Juventus: Mattia Perin; Mattia De Sciglio, Leonardo Bonucci, Gleison Bremer, Alex Sandro, Weston McKennie, Manuel Locatelli, Adrien Rabiot, Moise Kean, Dusan Vlahovic, Filip Kostic.
  • AS Roma: Rui Patricio; Gianluca Mancini, Chris Smalling, Roger Ibanez, Rick Karsdorp, Lorenzo Pellegrini, Bryan Cristante, Leonardo Spinazzola, Paulo Dybala, Stephan El Shaarawy, Tammy Abraham.

Dự đoán kết quả Juventus vs Roma: 1-1

Thống kê Juventus vs Roma

Juventus VS Roma
Đối đầu Juventus VS Roma
Juventus VS Roma
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus VS Roma
Thành tích gần đây của Roma

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X