Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs PSG 3h00 ngày 3/11 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 02/11/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thi đấu trên sân nhà nhưng Juventus nhiều khả năng sẽ thua PSG trong trận đấu quyết định ở cúp C1 châu Âu.
Trực tiếp bóng đá Juventus vs PSG 3h00 ngày 3/11 (Champions League 2022/23)Trực tiếp bóng đá Juventus vs PSG 3h00 ngày 3/11 (Champions League 2022/23)
PSG đã giành sớm giành vé đi tiếp và Juventus cũng đã bị loại nhưng màn tái đấu đêm nay giữa 2 đội ở lượt hạ màn bảng H Champions League vẫn còn nguyên ý nghĩa.
nhan dinh bong da soi keo Juventus vs PSG cup C1 chau au champions league hom nay
Juventus vs PSG

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Juventus vs PSG (1:0): 1-3

Trước ngày khởi tranh vòng bảng Champions League 2022/23, PSG và Juventus hiển nhiên được đánh giá cao nhất bảng H. Tuy nhiên, rốt cục chỉ có mỗi "gã nhà giàu" nước Pháp vẫn khẳng định được mình dù không quá thuyết phục trong khi "Bà đầm già" thành Turin đã bị loại khỏi giải đấu cấp CLB danh giá nhất thế giới, thậm chí chưa chắc suất xuống đá Europa League.

Hiện tại PSG tạm dẫn đầu bảng với 11 điểm trước lượt trận hạ màn, xếp trên Benfica nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (hai đội hòa nhau ở cả 2 lượt đối đầu). Để giữ được vị trí số 1 sau vòng bảng, PSG cần phải giành kết quả tốt hơn (hoặc ngang bằng) Benfica ở lượt cuối.

Tất nhiên vẫn còn khả năng thầy trò HLV Christopher Galtier rơi xuống vị trí thứ 2 do kém Benfica ở hiệu số phụ trong trường hợp hai đội đều giành chiến thắng. Song với việc hiệu số của PSG đang là +8 còn Benfica là +4 thì xác suất xảy ra tình huống đó là không cao.

Mục tiêu của PSG ở trận cuối hoàn toàn trùng khớp với .... Juventus bởi đội bóng Italia cũng chỉ đứng trên Maccabi Haifa nhờ hiệu số bàn thắng - bại (-3 so với -9) sau khi đôi bên bằng điểm (3), ngang nhau về đối đầu (Juventus thắng 3-1 trên sân nhà và thua 0--2 trên sân khách. Từ mùa trước, UEFA đã bỏ tiêu chí bàn thắng sân khách khi xét đối đầu). Như thế, Juventus cũng mong Maccabi Haifa phải có kết quả ngang (hoặc kém hơn) mình ở lượt cuối.

Chưa rõ liệu đối thủ có thể làm được gì trước Benfica, bản thân Juventus nghe chừng rất khó kiếm điểm từ tay PSG kể cả được chơi trên sân nhà. Mùa giải này, Bianconeri đã thể hiện hình ảnh một tập thể rệu rã và yếu ớt ở sân chơi châu Âu. Juventus chỉ thắng duy nhất 1 trận và thua đến 4 sau 5 lượt đã qua ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu mùa này.

Ngoài vấn đề nhân sự (nhiều trụ cột dính chấn thương cả ngắn hạn lẫn dài hạn) thì mâu thuẫn giữa HLV trưởng Allegri và nhiều cầu thủ trong đội bóng là một nguyên nhân quan trọng khách đã kéo lùi Juventus. Song cho đến nay nhà cầm quân người Italia vẫn tại vị nhờ mối quan hệ tốt với chủ tịch đội bóng, Andrea Agnelli đồng thời khoản tiền đền bù hợp đồng quá cao càng khiến cho "Lão bà" chưa dám sa thải.

HLV Allegri dường như hoàn toàn bất lực trước tình cảnh Juventus thua kém toàn diện ở cả phương diện tinh thần lẫn lối chơi, đội bóng tỏ ra thiếu cá tính và sức chiến đấu kể cả trước đối thủ "hạng lông" như Maccabi Haifa.

Trong khi đó, PSG hiện đã trở thành CLB cuối cùng trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn còn giữ thành tích bất bại trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2022/23 sau khi vào đêm qua, Napoli đã thua Liverpool ở lượt cuối vòng bảng Champions League hay xa hơn là thất bại của Real Madrid cũng ở giải đấu này.

Dù chưa thể đạt tới trạng thái thực sự hoàn hảo, đánh đâu thắng đó song gã khổng lồ nước Pháp sở hữu quá nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình mà luôn biết tạo ra sự khác biệt.

Mỗi khi PSG bế tắc, chỉ cần một đường chuyền thiên tài của Messi, một cú bứt tốc của Mbappe hay một pha xử lý kỹ thuật của Neymar có thể giúp vấn đề được giải quyết êm đẹp. Hiện tại, Messi đã in dấu giày vào 25 bàn của PSG mùa này (12 bàn, 13 kiến tạo), còn thông số của Neymar và Mbappe lần lượt là 14 bàn, 11 kiến tạo và 17 bàn, 4 kiến tạo.

3 trận gần nhất, PSG đã ghi tới 14 bàn thắng. Lượt đi giữa đôi bên, PSG đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà nhưng thua kèo vì hôm đó họ phải chấp tới 1 3/4. Nhưng trên sân khách, đội bóng thành Paris thắng đến 12/15 trận gần nhất mà trận tới PSG chỉ còn chấp 1 bàn, tức là chỉ cần thắng về tỷ số thì tối thiểu không thua về tỷ lệ. Thêm nữa mức chấp -1 (ban đầu chỉ là -3/4) đã thực sự phản ánh tương quan chuyên môn giữa đôi bên vào lúc này. Chọn PSG.

Juventus vs PSG
Tỷ lệ Juventus vs PSG

Phân tích tài xỉu Juventus vs PSG (3)

Với tỷ lệ bàn thắng cả trận lên đến 3 hòa thì rõ ràng cán cân dần dịch chuyển về kịch bản trận đấu có nhiều bàn thắng. 5 trận sân nhà gần nhất của Juventus cùng 16/20 chuyến làm khách vừa qua của PSG nổ Tài. 4/5 trận đấu của Juventus tại vòng bảng Champions League mùa này có kết quả tương tự. Chọn Tài.

Thông tin xung quanh Juventus vs PSG

  • Juventus để thua 3, thắng 3 ở 6 trận gần đây trên mọi đấu trường
  • Trên sân nhà, Juventus toàn thắng 3 trận đấu vừa qua
  • 2/3 trận gần đây của Juventus đều có từ 4 bàn thắng trở lên
  • PSG toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Hàng công PSG ghi tới 14 bàn ở 3 trận đã qua
  • PSG bất bại từ đầu mùa giải trên sân khách với 7 chiến thắng và 2 trận hòa
  • Juventus: Paredes, Di Maria, Bremer, Pogba, De Sciglio chấn thương. Danilo nhận án treo giò
  • PSG: Neymar nhận án treo giò. Danilo Pereira chấn thương

Đội hình dự kiến Juventus vs PSG

  • Juventus: Szczesny; Bonucci, Gatti, Sandro; Cuadrado, Rabiot, Locatelli, Miretti, Kostic; Kean, Milik
  • PSG: Donnarumma; Marquinhos, Ramos, Kimpembe; Hakimi, Soler, Verratti, Ruiz, Mendes; Messi, Mbappe

Dự đoán kết quả Juventus vs PSG: 1-3

Thống kê Juventus vs PSG

Juventus vs PSG
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X