Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Napoli 2h45 ngày 7/1 (Serie A 2021/22)

Thứ Năm 06/01/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Napoli lúc 2h45 ngày 7/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Juventus hay người đồng nghiệp Massimiliano Allegri thường xuyên đem đến tai họa cho HLV Luciano Spalletti. Trong chuyến làm khách đêm nay, Napoli hứa hẹn sẽ không có điểm.
Juventus vs Napoli
Juventus vs Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Napoli (0:3/4): 2-0


Đây là trận cầu tâm điểm vòng 20 Serie A mùa này. Lượt đi, Napoli đã đánh bại Juve 2-1 trên sân nhà nhưng đó mới chỉ là lần thứ ba trong cả sự nghiệp huấn luyện, Spalletti có được niềm vui khi đối đầu "Lão bà" thành Turin. Trước đó, Roma dưới sự dẫn dắt của HLV Spalletti từng thắng Juve 2 lần: 1 tại Coppa Italia mà Juve không chú trọng và 1 trận vào cuối mùa 2016/17 khi Bianconeri sắp vô địch nên không chơi quá quyết tâm.

Trong khi đó, HLV Allegri lại rất biết cách bắt nạt người đàn anh Spalletti. Cụ thể 8 lần đấu trí gần nhất giữa hai chiến lược gia này ở đấu trường Serie A, Allegri áp đảo với 4 chiến thắng (thua 2). Phong độ hiện tại cũng không ủng hộ Napoli (chỉ thắng 2/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường).

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng này còn vắng tới 3 trụ cột phải tham dự giải vô địch bóng đá châu Phi (CAN 2021). Chân sút chủ lực Victor Osimhen vừa phải rút khỏi ĐTQG Nigeria dự CAN 2021 vì nhiễm Covid-19 nên chắc chắn chưa thể sân.

Cần lưu ý rằng HLV Spalletti chưa bao giờ được đánh giá là nhà cầm quân giỏi xoay tua và xuất sắc trong khoản "liệu cơm gắp mắm" khi gặp khó khăn về nhân sự mà Napoli vốn dĩ không sở hữu chiều sâu đội hình dày dặn nên chiến thuật gia gốc xứ Tuscan càng thêm đau đầu.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Allegri đã chứng minh năng lực của một người rất biết cách đưa đội bóng đến thành công trong những điều kiện ngặt nghèo bởi ông luôn chuẩn bị sẵn sàng đầy đủ phương án dự phòng một cách kỹ lưỡng và có hệ thống.

Thêm vào đó, Napoli sẽ hành quân đến Turin với tâm lý trĩu nặng bởi bị bóng ma quá khứ ám ảnh. Tính từ đầu mùa 2011/12 (thời điểm Juventus sử dụng sân mới Allianz Arena) tới nay, Napoli đã 11 lần thi đấu tại đây trong khuôn khổ Serie A và Coppa Italia. Kết quả đội bóng thành Naples chỉ thắng 1 mà thua đến thua 10.

Mức chấp lên đến -3/4 cũng là cực kỳ khả quan với Juventus bởi sau 12 lần đụng độ giữa đôi bên, "Bà đầm già" mới chấp đối thủ cao đến thế trong bối cảnh Juventus bây giờ đâu còn là đội bóng số 1 Italia và hiện tại còn đứng dưới Napoli trên BXH.

Tỷ lệ Juventus vs Napoli
Tỷ lệ Juventus vs Napoli


Phân tích tài xỉu Juventus vs Napoli (2 1/2)


Mùa này, Juventus chơi chặt chẽ và thực dụng hơn cho phù hợp với tình hình thực tế. 7 trận gần nhất của đội bóng này đã khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Bên phía đối diện, việc vắng hai tiền đạo Osimhen vs Lozano ít nhiều ảnh hưởng đến sức công phá của Napoli. Chẳng thế mà 3 trận mới đây của họ đều chỉ có đúng 1 bàn được ghi.
 

Thông tin xung quanh Juventus vs Napoli

  • Juventus thắng 8/9 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Napoli trên mọi đấu trường.
  • Juventus giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất tại Serie A.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 8 trận gần nhất của Juventus tại Serie A.
  • Juventus không thua 5 trận gần nhất tại Serie A.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 3 trận gần nhất của Napoli tại Serie A.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 6/8 trận gần đây ở Serie A.
  • Theo kèo châu Á, Napoli thắng 3 và thua 7/10 trận chính thức gần nhất.
  • Đây là lần đầu tiên sau đúng 31 năm, Juve và Napoli gặp nhau trong vòng đầu tiên của năm mới. Ngày 6/1/1991, Juve thắng Napoli với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng ở phút 87 của tiền đạo Pierluigi Casiraghi.
  • Ngược lại với sự sa sút về thành tích, Napoli thắng kèo góc cả 3 trận Serie A gần đây. Trong khi đó, Juve thua kèo góc 9/10 trận chính thức gần nhất khi bóng chấp dao động từ 0 đến 1.
  • Juventus: Vắng Danilo, Bonucci và Ramsey (chấn thương), Pisoglio, Arthur và Chiellini (Covid-19).
  • Napoli: Vắng Malcuit (chấn thương), Koulibaly, Anguissa và Ounas (dự VCK CAN 2021), Osimhen, Ruiz, Elmas và Lozano (Covid-19).

Đội hình thi đấu Juventus vs Napoli

  • Juventus: Wojciech Szczesny, Matthijs de Ligt, Leonardo Bonucci, Alex Sandro, Juan Cuadrado, Arthur, Adrien Rabiot, Rodrigo Bentancur, Federico Bernardeschi, Alvaro Morata, Moise Kean.
  • Napoli: David Ospina, Juan Jesus, Amir Rrahmani, Mario Rui, Giovanni Di Lorenzo, Piotr Zielinski, Andre-Frank Anguissa, Stanislav Lobotka, Dries Mertens, Hirving Lozano, Matteo Politano.
Dự đoán kết quả Juventus vs Napoli: 2-0

Thống kê Juventus vs Napoli

Juventus vs Napoli
Đối đầu Juventus vs Napoli
Juventus vs Napoli
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X