Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Monza (21h00 ngày 29/1): Vùng vẫy trong tuyệt vọng

Thứ Bảy 28/01/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa 3-3 trước Atalanta ở vòng đấu trước là một đòn giáng mạnh vào tham vọng đua tranh vé dự Champions League của Juventus. Và tác động tinh thần của trận đấu đó tới các cầu thủ Juve có lẽ là không thể đong đếm.

Nhận định trận đấu Juventus vs Monza

Tuần trước, Juventus đã chính thức phải đón nhận án phạt trừ 15 điểm từ Liên đoàn bóng đá Italia vì những sai phạm tài chính. Đang từ một đội bóng có vị trí đẹp để giành vé dự Champions League mùa sau, Juventus bị đẩy một mạch xuống giữa bảng xếp hạng.

Nhưng gạt lùm xùm nơi hậu trường, Juventus đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng bậc nhất mùa này khi tiếp đón Atalanta. “Lão bà” lội ngược dòng để thắng ngay trong hiệp một nhưng cuối cùng chỉ có thể khép lại trận đấu với tỉ số hòa 3-3.

Nhận định Juventus vs Monza (21h00 ngày 291) Vùng vẫy trong tuyệt vọng 1
Juventus bị Atalanta cầm hòa ở trận đấu đầu tiên sau khi nhận án phạt trừ điểm

Đó là một trận đấu mà HLV Allegri nhắm tới việc thắng để giải tỏa áp lực bủa vây câu lạc bộ. Nhưng việc không đạt được mục đích khiến cho tình trạng của Juventus trở nên thê thảm hơn. Giờ thì khoảng cách giữa Juve tới vị trí thứ 4 đã nâng lên thành 14 điểm. Vị trí gần nhất dự cúp châu Âu cũng cách Juventus tới 12 điểm.

Nỗ lực cải thiện thứ hạng và lọt vào top 6 của Juventus có lẽ là vô vọng. Chính vì thế, những trận đấu ở Serie A bây giờ cũng không quan trọng bằng những giải đấu cúp.

Vòng play-off Europa League sẽ sớm diễn ra và đối thủ của Juventus là Nantes. Ngoài ra, Bianconeri cũng đã lọt đến tứ kết Coppa Italia khi đánh bại chính Monza với tỉ số 2-1 gần đây.

Đó có thể xem là một màn trả thù khi Juventus bất ngờ để thua 0-1 trước Monza đầu mùa giải. Tuy vậy, đó cũng là một trận đấu vất vả khi Juve chỉ có được bàn thắng quyết định của Chiesa ở phút 78 để giải quyết Monza.

Nhận định Juventus vs Monza (21h00 ngày 291) Vùng vẫy trong tuyệt vọng 2
Monza khiến Juventus gặp nhiều vất vả ở màn đụng độ tại Coppa Italia

Chiến thắng trước Juventus cũng là lần đầu tiên mà Monza kiếm được 3 điểm trọn vẹn tại Serie A. HLV Raffaele Palladino có màn ra mắt ấn tượng khi thay thế Giovanni Stroppa và khiến một ông lớn như Juventus còn phải tịt ngòi.

Kể từ đó, Monza đã có những sự thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng. Ở thời điểm này, Monza đang xếp thứ 13 với chỉ 1 điểm ít hơn Juventus. Họ sẽ vượt lên trên chính Juventus nếu như giành chiến thắng tại sân Allianz.

Phong độ của Monza trong thời gian gần đây rất tốt với chuỗi 5 trận bất bại ở Serie A. Họ cũng là đội ra mắt Serie A tốt nhất kể từ năm 2004 khi kiếm được 22 điểm trong nửa đầu mùa giải.

Cuộc đối đầu giữa Monza với Juventus ở mùa giải này thực sự có nhiều duyên nợ. Và với tinh thần chán nản của các cầu thủ Juve, sự sít sao ở trận đấu tới lại càng được thể hiện rõ ràng.

 

Nhận định châu Á Juventus vs Monza

Nhận định Juventus vs Monza (21h00 ngày 291) Vùng vẫy trong tuyệt vọng 3
Tỷ lệ châu Á Juventus vs Monza

Juventus chiến thắng (-1)

Dù đang ở trong một hoàn cảnh khó khăn nhưng lực lượng của Juventus vẫn trội hơn rất nhiều so với Monza. Đội bóng này cũng sở hữu phong độ trên sân nhà tốt để khiến Monza phải chùn chân trong cách tiếp cận. Lực lượng của Juventus lúc này không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng nên hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thầy trò Max Allegri.

 

Nhiều bàn thắng (trên 2,5)

Với tâm lý thoải mái, các cầu thủ Juventus sẽ hướng tới việc cống hiến cho các khán giả những trận cầu mãn nhãn thay vì cố thủ chắc chắn. Monza cũng mong muốn phục thù sau trận thua cay đắng ở Coppa Italia. Điều đó dễ làm cho trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng.

 

Monza ghi được bàn (đội khách trên 0,5)

Trận đấu tại Coppa Italia cũng cho thấy sức mạnh của Monza cực kỳ đáng gờm. Đoàn quân của Palladino kiểm soát bóng tới 62% và kiếm được tới 9 quả phạt góc trước Juventus. Những thông số trên đủ để thấy một thế trận mà Monza áp đảo toàn diện. Monza thực ra cũng ghi được bàn vào Juventus ở trận đấu đó. Và điều tương tự rất dễ được lặp lại tại sân Allianz.

 

Dự đoán tỉ số: Juventus 2-1 Monza

 

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Monza

nhan dinh bong da soi keo Juventus vs Monza vdqg italia hom nay
Nhận định Juventus vs Monza
  • Juventus: Pogba và Vlahovic có thể trở lại băng ghế dự bị của Juventus. Leonardo Bonucci cũng trở lại tập luyện bình thường nhưng chưa đủ khả năng ra sân từ đầu. Mattia De Sciglio vẫn vắng mặt vì chấn thương còn Weston McKennie đang có liên hệ chuyển đến Premier League.
  • Monza: HLV Raffaele Palladino sở hữu đội hình tốt nhất để lựa chọn khi Monza không có ca chấn thương nào.

- Juventus chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất.

- Juventus chỉ thua 1 trong 9 trận sân nhà gần nhất.

- Juventus ghi bàn trong 19 trận liên tiếp trên sân nhà.

- Monza chỉ thua 1/6 trận gần nhất.

- Monza chỉ thắng 1/6 trận sân khách gần nhất.

- Juventus thắng 2/3 trận đối đầu với Monza trong lịch sử.

- Juventus đã phải nhận 3 thẻ đỏ ở Serie A mùa này còn Monza mới nhận 1 thẻ đỏ duy nhất.

- Juventus chưa tịt ngòi trên sân nhà lần nào mùa này.

- Monza có 4/9 trận không thể ghi bàn trên sân khách.

- Juventus giữ sạch lưới 7/10 trận trên sân nhà.

- Monza chỉ giữ sạch lưới 1/9 trận sân khách.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Monza

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Monza (21h00 ngày 291) Vùng vẫy trong tuyệt vọng 4
Đội hình dự kiến Juventus vs Monza

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X