Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Maccabi Haifa 2h00 ngày 6/10 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 05/10/2022 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 trận ra quân thất bại, Juventus buộc phải thắng Maccabi Haifa để níu giữ hy vọng đi tiếp. Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay thầy trò Allegri, nhất là khi họ vừa thể hiện sự khởi sắc ở Serie A.
Juventus vs Maccabi Haifa
Juventus vs Maccabi Haifa

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Juventus vs Maccabi Haifa (0:1 1/2): 2-0

Không còn nghi ngờ gì Juventus đã khởi đầu mùa giải 2022/3 quá thất vọng. Ở Serie A, "Lão bà" mới chỉ giành 13 điểm sau 8 vòng và nằm ngoài Top 6. Còn tại đấu trường Champions League, thầy trò Max Allegri thua trọn vẹn 2 lượt đầu tiên trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp: PSG và Benfica.

Hai thất bại đó đã làm Juventus sớm phải đối mặt với nguy cơ chia tay giải đấu cấp CLB số 1 châu Âu. Do đó hai cuộc đụng độ tới đây với Maccabi Haifa bị đánh giá yếu nhất bảng H có ý nghĩa rất quan trọng với đoàn quân áo trắng-đen. Nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Max Allegri là phải giành được 6 điểm tuyệt đối chứ mọi kết quả khác sẽ đều đẩy Juventus đến "cửa tử",

Tín hiệu lạc quan là Juventus đã có dấu hiệu khởi sắc sau đợt tập trung ĐTQG. Điều đó được thể hiện qua chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Bologna vào cuối tuần qua ở vòng 8 Serie A. Hôm đó, bộ đôi tấn công người Serbia, Kostic - Vlahovic đã cùng nhau phối hợp ghi bàn và một chân sút khác, Arkadiusz Milik tiếp tục lập công cho Bianconeri.

Thực tế, nguyên nhân chính dẫn đến màn khởi đầu thất vọng của Juventus mùa này nằm ở yếu tố con người. Mùa hè vừa qua, "Bà đầm già" đã có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự nên HLV Allegri phải mất nhiều thời gian lẫn công sức để tạo dựng sự gắn kết trong nội bộ đội bóng. Chưa dừng lại ở đó, Juve còn liên tục nhiễm "virus chấn thương".

Hiện tại, HLV Allegri đã bớt đau đầu hơn khi một số đã hoàn toàn hồi phục và giờ ông chỉ còn thiếu vắng 3 cầu thủ vốn là các thương binh dài hạn chưa ra sân một phút nào từ đầu mùa 2022/23 (Chiesa, Pogba và Jorge). Ở trận đấu vừa rồi với Bologna, nhà cầm quân này đã triển khai sơ đồ 4-4-2 nhằm bảo đảm sự cân bằng công - thủ. Nhờ vậy mà Juventus chẳng những ghi được đến 3 bàn mà còn không để thủng lưới.

Trong khi đó, Maccabi Haifa đã thể hiện đúng tư cách đội "lót đường"  ở bảng H. Hai lượt đầu tiên, nhà vô địch Israel toàn thua, ghi được đúng 1 bàn và thủng lưới 5 lần. Họ cũng suýt thua cả 2 trận về handicap (hòa kèo ở trận gặp PSG khi chỉ thua 1-3 trong trận cầu được chấp 2 bàn).

Nhìn bề ngoài mức chấp -1 1/2 dành cho Juventus không hề cao, đặc biệt nhìn vào tương quan về đẳng cấp và thực lực giữa đôi bên song đừng quên đại diện Serie A hiện chơi chưa đúng phong độ nên mức như vậy ít nhất ở thời điểm này là tương đối phù hợp. Thực tế từ đầu mùa 2022/23, Juventus cũng mới 2 lần chấp trên 1 bàn và kết quả toàn thắng cả hai về tỷ số lẫn tỷ lệ. Vì thế Bongda24h vẫn tin vào Juventus.

Juventus vs Maccabi Haifa
Tỷ lệ Juventus vs Maccabi Haifa

Phân tích tài xỉu Juventus vs Maccabi Haifa (3)

4/6 trận chính thức gần đây của Maccabi Haifa đã kết thúc với tổng bàn thắng không quá 3. Tương tự, 4 trận Champions League gần nhất của Juve cũng chỉ có tối đa 3 lần lưới rung.  Ngoài ra, 9/10 trận đã chơi của Juventus mùa này có không quá 3 bàn được ghi/trận. Chọn: Xỉu.

Xỉu góc hiệp 1:  4/6 trận chính thức gần đây của Maccabi Haifa về xỉu góc hiệp 1, biến cố này cũng xảy ra ở 9/10 trận chính thức gần nhất của Juventus. Từ lâu ta đã biết Juve-Allegri có lối chơi không ưa phạt góc, trong khi đội khách Maccabi Haifa lại yếu hơn hẳn, khó có thể cày góc. Việc lựa chọn xỉu góc hiệp 1 trường hợp này khá sáng.

Thông tin đáng chú ý Juventus vs Maccabi Haifa

  • Maccabi Haifa  thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5 trận gần nhất tại Champions League
  • Juventus thua 3 trận gần nhất tại Champions League
  • Có hơn 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất có sự tham dự của Juventus tại Champions League
  • Juventus thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất tại Champions League
  • Juventus: Ake, Chiesa, Jorge, Pogba, Peeters chấn thương.
  • Maccabi Haifa: Jaber, Podgoreanu chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Juventus vs Maccabi Haifa

  • Juventus (4-3-3): Szczesny; Danilo, Bonucci, Bremer, De Sciglio; McKennie, Paredes, Rabiot; Di Maria, Vlahovic, Kostic.
  • Maccabi Haifa (4-2-3-1): Cohen; Sundgren, Batubinsika, Goldberg, Cornud; Lavi, Abu Fani; Atzili, Chery, Haziza; Pierrot.

Dự đoán kết quả Juventus vs Maccabi Haifa: 2-0

Thống kê Juventus vs Maccabi Haifa

Juventus vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X