Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Lazio 1h45 ngày 17/5 (Serie A 2021/22)

Thứ Hai 16/05/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Lazio lúc 1h45 ngày 17/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Lần đầu tiên sau 2 năm kể từ khi bị Juventus sa thải, HLV Maurizio Sarri trở lại sân bóng cũ. Nhưng ông sẽ không thể đem đến Turin tiền đạo Ciro Immobile, báo hiệu điềm xấu cho Lazio.
Juventus vs Lazio
Juventus vs Lazio

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Lazio (0:1/4): 0-1


Vào lúc này chỉ duy nhất Lazio là còn động lực thi đấu. Juventus chẳng những đã chính thức nằm trong Top 4 chung cuộc của Serie A 2021/22 kèm theo tấm vé dự Champions League mùa sau mà còn chắc chắn không thể vươn lên vị trí thứ của Napoli bởi kém đến 7 điểm, cách biệt không thể san lấp sau 2 trận cuối.

Trong khi đó, Lazio tuy đang xếp thứ 5 với 62 điểm nhưng chỉ hơn Roma (thứ 6) có 2 điểm. May mắn cho thầy trò HLV Sarri là thực tế, đội bóng hàng xóm đã ra sân ở vòng 37 (bị Venezia cầm hòa). Cộng thêm việc Fiorentina (thứ 7) kém 3 điểm và thua cả hai trận đối đầu trực tiếp giữa đôi bên ở Serie A mùa này thì Lazio đang đứng trước cơ hội lớn giành vị trí thứ 5 chung cuộc sớm 1 vòng đồng nghĩa có suất vào thẳng Europa League mùa sau.

Cụ thể, Lazio mà đánh bại Juventus thì sẽ hơn Roma 4 điểm trước vòng cuối và Fiorentina lúc đó kiểu gì cũng phải đứng dưới Lazio kể cả có toàn thắng hai trận còn lại (hoặc ít điểm hơn hoặc bằng điểm nhưng thua về đối đầu). Mục tiêu và động lực đã quá rõ ràng, vấn đề chỉ là đội bóng thành Rome có đạt được hay không mà thôi.

Theo một số thông tin thì chân sút chủ lực Ciro Immobile của Lazio gặp phải chấn thương nhẹ và khả năng ra sân trước Juventus đang bỏ ngỏ. Vai trò của tiền đạo 32 tuổi này ở Lazio ra sao là điều không cần phải bàn cãi. Các con số thống kê cũng chỉ ra tính từ mùa 2019/20 tới nay, Immobile chỉ vắng 9 trận ở giải VĐQG Italia vì lý do chấn thương hoặc thẻ phạt và thành tích của Lazio trong 9 trận đó không hề tốt: thắng 2, hòa 2 và thua 5.

Đánh giá khách quan, trong điều kiện bình thường thì Juventus đủ khả năng đánh bại Lazio trên sân nhà. Dưới thời Allegri, "Bà đầm già" đã thắng 10/11 lần vừa qua đụng độ các đội bóng thủ đô (Roma và Lazio) ở Serie A. Với riêng Lazio, các cầu thủ Juventus đã ca khúc khải hoàn 12/15 trận đối đầu gần nhất, bao gồm chiến thắng 2-0 ở lượt đi mùa này.

Song như đã đề cập, Juventus chẳng còn bất cứ mục tiêu nào nên chuyện chơi tệ ở 2 trận cuối sẽ chẳng làm ai ngạc nhiên vì nó quá đỗi bình thường và là khả năng có thể nhìn thấy trước. Nói đâu xa vòng trước khi hết động lực, Juventus đã thua 1-2 trên sân của Genoa đang nằm trong nhóm rớt hạng. Mức chấp chỉ -1/4 dành cho Juventus trận này cũng thể hiện niềm tin thấp của giới chuyên môn vì theo ghi nhận, chưa bao giờ đội bóng thành Turin chấp thấp đến thế trong những lần đón tiếp Lazio trên sân nhà. Bởi vậy tin vào Lazio ở trận này mới là sáng suốt.

Juventus vs Lazio
Tỷ lệ Juventus vs Lazio


THÔNG TIN XUNG QUANH JUVENTUS VS LAZIO

  • Juventus: Vắng Chiesa, McKennie, Kaio Jorge, Danilo (chấn thương).
  • Lazio: Vắng Immobile (chấn thương).
  • 14/15 trận gần nhất của Lazio ở Serie A có trên 2 bàn
  • 3 trận gần nhất của Juventus ở Serie A có tối thiểu 3 bàn
  • Juventus bất bại 10/11 trận gần nhất trên sân nhà ở Serie A
  • Lazio chỉ thua 1/6 trận gần nhất
  • Juventus không thua trong 4 cuộc đụng độ Lazio gần đây (thắng 3)
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 6, thua 4/10 trận gần đây ở giải quốc nội.
  • Theo kèo châu Á, Lazio thắng 3, thua 8/11 trận chính thức gần nhất.
  • Lazio thắng kèo chấp phạt góc: Juve thua kèo chấp phạt góc 38/51 trận chính thức gần đây. Lazio thắng kèo góc 3/4 trận chính thức gần nhất với bóng chấp đúng 1/4 trái. Lazio cần điểm hơn Juve, đội khách càng dễ thắng kèo chấp góc.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Juventus vs Lazio

  • Juventus: Szczesny; De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Pellegrini; Arthur, Rabiot; Bernardeschi, Dybala, Kean; Vlahovic
  • Lazio: Strakosha; Lazzari, Patric, Acerbi, Marusic; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Anderson, Immobile, Zaccagni
Dự đoán kết quả Juventus vs Lazio: 0-1


Thống kê Juventus vs Lazio

Juventus vs Lazio
Đối đầu Juventus vs Lazio
Juventus vs Lazio
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X