Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Lazio (03h00 ngày 3/2): Dốc sức đoạt danh hiệu

Thứ Năm 02/02/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chức vô địch Coppa Italia sẽ mang đến một tấm vé tham dự Europa League mùa sau cho Juventus. Và điều này cực kỳ quan trọng với kế hoạch cải tổ của Bianconeri.

Nhận định trận đấu Juventus vs Lazio

Sau những sự kiện gần đây, cơ hội để cạnh tranh ở Serie A của Juventus đã không còn. Kể từ sau khi phải đón nhận án phạt trừ 15 điểm từ Liên đoàn bóng đá Italia, Juventus chưa thắng được trận đấu nào.

2 trận đấu liên tiếp tại sân nhà Allianz của Juventus kết thúc với những kết quả thất vọng. “Bà đầm già” bị Atalanta cầm hòa 3-3 rồi để Monza đè bẹp bằng một thất bại 0-2. Juventus đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và khoảng tới nhóm dự cúp châu Âu mùa sau là 14 điểm.

Nhận định Juventus vs Lazio (03h00 ngày 32) Dốc sức đoạt danh hiệu 1
Juventus thi đấu bết bát sau khi nhận án phạt trừ điểm

Nhưng Juventus vẫn còn những cơ hội để cứu vãn mùa giải năm nay, đó là những đấu trường cúp. Europa League mở ra cơ hội để Juve hướng đến chức vô địch và một tấm vé dự Champions League mùa sau. Ngoài ra, Juventus cũng có thể hướng tới chức vô địch Coppa Italia mùa này. Việc đăng quang sẽ mang đến cho Juve tấm vé tham dự Europa League năm sau.

Tuy vậy, để lên ngôi vô địch thì thử thách dành cho Juventus là rất lớn. Họ rơi vào một nhánh đấu khó nhằn để tiến tới trận chung kết. Đối thủ của Juventus ở tứ kết là Lazio. Và chờ đón họ ở trận bán kết là một đội bóng đang vào phom là Inter.

Nhưng đầu tiên thì Juventus cần phải tìm cách giải quyết được Lazio. Bianconeri đã thắng 3-0 ở lần gặp nhau gần nhất của hai đội tại Serie A. Nhưng đã có nhiều thứ thay đổi kể từ đó.

Nhận định Juventus vs Lazio (03h00 ngày 32) Dốc sức đoạt danh hiệu 2
Lazio đang thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri

Trong khi phong độ của Juventus sa sút thì Lazio lại đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Đoàn quân của Sarri đã bất bại 5 trận gần nhất. Màn trình diễn đỉnh cao của họ phải kể đến thắng lợi 4-0 trước Milan.

Phong độ tốt giúp Lazio vươn lên vị trí thứ 3 tại Serie A và chỉ còn kém đội nhì bảng Inter vỏn vẹn 2 điểm. Lazio cũng là đội nắm giữ lợi thế lớn nhất trong cuộc đua top 4 khi hiệu số hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.

Coppa Italia mở ra một cơ hội khác để Lazio giành danh hiệu mùa này. Và Lazio có đầy đủ lực lượng để hướng tới thành công tại giải đấu cúp quốc nội này.

Tiền đạo chủ lực Ciro Immobile đã trở lại sau chấn thương và ra sân từ ghế dự bị trước Fiorentina cuối tuần qua. Immobile đã đóng góp tới 10 bàn thắng cho Lazio ở Serie A mùa này và hứa hẹn sẽ mang đến những khó khăn cho Juventus. Lực lượng của Lazio đang ở trong trạng thái tốt nhất và chắc chắn họ sẽ không buông xuôi để Juventus có một chiến thắng dễ dàng.

 

Nhận định châu Á Juventus vs Lazio

Nhận định Juventus vs Lazio (03h00 ngày 32) Dốc sức đoạt danh hiệu 3
Tỷ lệ châu Á Juventus vs Lazio

Juventus chiến thắng (-0,25)

Juventus đang bị đánh giá thấp đi rất nhiều với phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Max Allegri vẫn có thể đem đến cho Lazio một trận đấu khó khăn.

Juventus cần chiến thắng tại Coppa Italia để giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Và chính vì thế, Bianconeri sẽ dốc toàn lực để chiến đấu ở trận tới. Nên đặt niềm tin vào khả năng chiến thắng của đội chủ nhà ở trận đấu này.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Trong những trận đấu quan trọng, Juventus vẫn luôn thể hiện được năng lực phòng ngự ấn tượng. Trước khi lĩnh án phạt trừ điểm ở Serie A, thầy trò Allegri đã giữ sạch lưới liên tiếp tới 7 trận trên mọi đấu trường. Và khi mà họ dốc hết sức, đối thủ sẽ rất khó ghi được nhiều bàn thắng. Về phần chính Juventus thì việc phòng ngự tốt cũng đánh đổi bằng năng lực tấn công suy giảm. Chính vì vậy, trận đấu tới dễ khép lại với ít bàn thắng được ghi.

 

Lazio thắng phạt góc (+0,25)

Với tình hình hiện tại, Juventus khó có thể kiểm soát thế trận trước Lazio. HLV Sarri là một chuyên gia kiểm soát thế trận và tuyến tiền vệ của Lazio bây giờ cũng vượt trội so với Juventus, với bộ ba Milinkovic-Savic, Cataldi và Vecino. Juventus nhiều khả năng lựa chọn lối chơi rình rập nên Lazio có nhiều cơ hội để kiếm phạt góc hơn.

 

Dự đoán tỉ số: Juventus 1-0 Lazio

 

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Lazio

Juventus vs Lazio
Nhận định Juventus vs Lazio
  • Juventus: Leonardo Bonucci đã trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa thể ra sân. Juan Cuadrado cũng không kịp trở lại. McKennie gia nhập Leeds trong khi Arkadiusz Milik phải nghỉ thi đấu đến tháng 3.
  • Lazio: Đội khách không có ca chấn thương nào.

- Juventus chỉ thắng 1/4 trận gần nhất.

- Juventus đứt chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà khi để thua Monza cuối tuần qua.

- Lazio bất bại 5 trận gần nhất.

- Juventus bất bại trong 6 trận đối đầu gần nhất với Lazio.

- Juventus chưa phải nhận thẻ phạt nào ở Coppa Italia năm nay.

- Juventus đã lên ngôi vô địch Coppa Italia 14 lần, còn Lazio có 7 lần đăng quang.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Juventus vs Lazio

Đội hình dự kiến

Juventus (3-5-1-1): Perin; Danilo, Bremer, Sandro; De Sciglio, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Kostic; Di Maria; Kean

Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Patric, Romagnoli, Marusic; Milinkovic-Savic, Cataldi, Vecino; Pedro, Anderson, Zaccagni

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X