Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Inter Milan 2h00 ngày 12/5 (Chung kết Coppa Italia 2021/22)

Thứ Tư 11/05/2022 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus là đội giàu thành tích nhất ở Coppa Italia. Họ cũng chỉ còn trận đấu đêm nay để hướng tới một danh hiệu ở mùa giải này. Trước một Inter đã 10 năm có lẻ trắng tay tại Coppa Italia, Juve nhiều khả năng sẽ phát huy được sức mạnh truyền thống.
Juventus vs Inter Milan
Juventus vs Inter Milan

Nhận định bóng đá Juventus vs Inter Milan (1/4:0): 2-1


Juventus đang là nhà ĐKVĐ Coppa Italia, sau khi đánh bại Atalanta với tỉ số 2-1 ở trận chung kết mùa trước. Tính cả mùa này thì đội bóng thành Turin đã 20 lần lọt vào chung kết cúp quốc gia (14 lần đăng quang). So với đại kình địch thì thành tích của Inter ở Coppa Italia thua xa khi đội bóng áo sọc xanh đen mới 7 lần vô địch tuy nhiên lần gần nhất đã cách đây 11 năm.

Juve hiện đã chắc chắn nằm trong Top 4 chung cuộc ở Serie A 2021/22 và chính thức hết cửa tranh Scudetto. Do đó, thầy trò HLV Max Allegri sẽ càng phải dốc toàn lực cho trận chung kết sắp tới nếu không muốn rơi vào cảnh trắng tay mùa này.

Trong khi đó, Inter đang xếp thứ 2 giải VĐQG với 2 điểm kém người hàng xóm AC Milan nên vẫn còn nguyên bảo vệ ngôi Vương khi mùa giải vẫn còn 2 vòng nên nói gì thì nói thầy trò HLV Inzaghi bị phân tâm ít nhiều bởi Serie A.

Cho đến thời điểm hiện tại, Juve đang thi đấu thành công ở Coppa Italia 2021/22 nhờ hàng công thi đấu xuất sắc. Cặp tiền đạo Paulo Dybala và Dusan Vlahovic của họ đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới giải đấu.

Phía bên kia chiến tuyến, Inter gần đây lại chơi phòng ngự không tốt: 5/6 trận đấu trở lại đây không thể giữ sạch lưới. Chẳng nói đâu xa, trong trận tiếp đón đối thủ yếu Empoli ở Serie A cuối tuần vừa qua, Nerazzurri đã để đối phương vượt lên dẫn 2 bàn ngay trong hiệp 1 và phải rất nỗ lực, Inter mới có thể ngược dòng giành chiến thắng 4-2.

Ngoài ra, 10 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên, CLB thành Turin thắng 4 còn đội bóng đến từ Milano chỉ thắng 2. Trong đó, Juve từng vượt qua đại kình địch ở vòng bán kết Coppa Italia mùa giải 2020/21 với tổng tỉ số 2-1 (thắng 2-1 trên sân của Inter và hòa 0-0 tại sào huyệt).

Tuy Inter vẫn nằm cửa trên trận này nhưng mức chấp chỉ -1/4 không được đánh giá cao. Còn nhớ hồi đầu năm nay, Inter còn chấp tới -3/4 khi đôi bên đụng độ ở Siêu cúp Italia. Đánh giá khách quan mùa này, thì tổng thể Inter vẫn trội hơn Juventus từ phong độ, nhân sự cho đến thành tích nên mức chấp -1/4 e rằng không tương xứng vì thế quan điểm của chúng tôi là tin vào Juventus.

Tỷ lệ Juventus vs Inter Milan
Tỷ lệ Juventus vs Inter Milan


Thông tin xung quanh Inter Milan vs Juventus

  • Inter: Bastoni nhiều khả năng vắng mặt do chấn thương.
  • Juventus: Vắng McKennie do chấn thương. Khả năng ra sân của Bonucci còn bỏ ngỏ.
  • Juventus thắng 5 trận gần nhất tại Coppa Italia
  • Juventus ghi hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất tại Coppa Italia
  • Có dưới 2,5 bàn ở 8/9 trận gần nhất Juventus gặp Inter trên mọi đấu trường
  • Inter chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất tại Coppa Italia
  • Inter không thua ở 15/16 trận gần nhất tại Coppa Italia
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 7, thua 3 ở 10 trận gần đây gặp Inter.
  • Theo kèo châu Á, Inter toàn thua cả 3 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 7/12 trận gần nhất.
  • Tài Hiệp 1: 6/7 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. 8/11 trận gần đây của Juve có từ 1 bàn thắng trở lên trong hiệp 1. 8 trận vừa qua của Inter tương tự.

Đội hình dự kiến Juventus vs Inter Milan

  • Juventus: Szczesny, Chiellini, Bonucci, De Ligt, Bernardeschi, Zakaria, Arthur, Rabiot, Pellegrini, Morata, Vlahovic.
  • Inter Milan: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Dimarco, Darmian, Vidal, Brozovic, Gagliardini, Perisic, Dzeko, Martinez.
Dự đoán kết quả Juventus vs Inter Milan: 2-1

Thống kê Juventus vs Inter Milan

Juventus vs Inter Milan
Đối đầu Juventus vs Inter Milan
Juventus vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Inter Milan
Thành tích gần đây của Inter Milan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X