Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Juventus vs Freiburg (03h00 ngày 10/3): Tất tay vào Europa League

Thứ Tư 08/03/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trượt chân ở giải quốc nội, cơ may duy nhất để Juventus dự Champions League mùa tới là lên ngôi vô địch ở Europa League. Gặp gỡ một đối thủ nhẹ ký là Freiburg, cơ hội để Juventus bước tiếp là hết sức rõ ràng.

Nhận định trận đấu Juventus vs Freiburg

Cuối tuần qua, Juventus đã bị Roma đánh bại với tỉ số 1-0 ở Serie A. Thất bại này khiến cho Juventus gặp bất lợi lớn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu, vốn đã vô cùng khó khăn sau án phạt trừ 15 điểm của Liên đoàn bóng đá Italia.

Hiện tại, Juventus kém vị trí thứ 4 do chính Roma trấn giữ với khoảng cách 12 điểm. Họ cũng còn kém suất dự cúp châu Âu của Atalanta tới 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu, cơ hội để Juve làm nên bất ngờ ở giải quốc nội là không nhiều, nhất là khi chính phong độ của họ vẫn còn phập phù.

Nhận định Juventus vs Freiburg (03h00 ngày 103) Tất tay vào Europa League 1
Juventus để thua đau trước Roma và gần như khép lại hy vọng đua top 4 ở Serie A

Cơ hội để giành lấy tấm vé đi châu Âu của Juventus bây giờ rộng mở hơn ở các đấu trường cúp. Nếu muốn đoạt vé đi C2, Juventus có thể vô địch Coppa Italia. Còn với mục tiêu dự Champions League, Juve cần phải vô địch Europa League.

Ở vòng play-off, Juventus gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến. Chơi lấn lướt ở trận lượt đi gặp Nantes nhưng cuối cùng Juve để đại diện của Pháp cầm hòa 1-1. Tuy vậy, trận lượt về diễn ra khá suôn sẻ khi Nicolas Pallois phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 17. Chung cuộc, “Bà đầm già” thắng 3-0 ngay trên sân khách nhờ cú hat-trick của Angel Di Maria.

Dù bị loại sớm ở Champions League nhưng Juventus vẫn thể hiện được rằng mình là một ông lớn hàng đầu châu Âu. Họ tạo ra chuỗi trận thắng không thủng lưới phi thường ở Serie A. Chuỗi 7 trận bất bại trước khi để thua Roma cũng giúp cho Juve tiếp tục cạnh tranh trên mọi đấu trường trong giai đoạn cuối mùa giải.

Cũng vì thế mà Juventus có thể tự tin hơn trong việc hướng đến chức vô địch Europa League. Trên thực tế, Juve là đội giàu thành tích thứ 2 ở giải đấu này, với 3 chức vô địch và chỉ thua kém mỗi Sevilla. Trước thềm trận tiếp đón Freiburg, Juventus chỉ thua 1 trong 16 trận gần nhất thi đấu ở sân chơi Europa League.

Juventus cũng đón những tin vui về lực lượng khi Federico Chiesa và Paul Pogba đều xuất hiện trên ghế dự bị trước Roma cuối tuần qua. Cả hai cầu thủ này đều đã sẵn sàng ra sân đá chính ở trận gặp Freiburg. Đây sẽ là những cái tên giúp tăng cường đáng kể sức mạnh cho đội bóng thành Turin.

Nhận định Juventus vs Freiburg (03h00 ngày 103) Tất tay vào Europa League 2
Freiburg chưa phải khách quen ở đấu trường châu Âu

Đối thủ của Juve ở trận này lại chưa mấy quen với ánh đèn lung linh của sân chơi châu lục. Đây mới là lần đầu tiên mà Freiburg đụng độ Juventus trong lịch sử. Trận đấu tại sân Allianz cũng đánh dấu lần đầu tiên Freiburg được chạm mặt một đại diện của Italia.

Freiburg là 1 trong 3 đội duy nhất bất bại ở vòng bảng Europa League. Đội bóng nước Đức thắng tới 4 trận ở vòng bảng, và họ đang có một chuỗi trận ấn tượng ở châu Âu mùa này.

Chỉ có Real Sociedad là thủng lưới ít hơn 3 bàn của Freiburg ở vòng đấu bảng. Sự xuất sắc của Freiburg được thể hiện ở chỗ họ về đích với 5 điểm nhiều hơn đội thứ nhì Nantes ở bảng G.

Dưới thời HLV Christian Streich, người đã dẫn dắt câu lạc bộ từ năm 2011, Freiburg chỉ thua có 5 trận ở mùa giải này. Cuối tuần qua, Freiburg cầm hòa Monchengladbach 0-0 và đó mới là lần thứ 2 mà họ không thể ghi bàn trong 17 trận gần nhất.

Đoàn quân của Streich đã bị trượt ra khỏi top 4 Bundesliga. Trận hòa 0-0 với Monchengladbach khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5, nhưng chỉ kém đội xếp thứ 3 là Union Berlin vỏn vẹn 2 điểm.

Thành tích giành 42 điểm sau 23 trận đấu là một kỷ lục mới trong lịch sử Freiburg. Có thể nói, trận hòa Monchengladbach gần đây cũng vì Die Breisgauer phân tâm cho trận gặp Juventus. Và đại diện của nước Đức đã sẵn sàng mang đến những sự khó chịu cho đoàn quân của Max Allegri ngay tại Italia.

Đáng tiếc cho Freiburg khi tiền đạo chủ lực Michael Gregoritsch đã phải ngồi ngoài vì viêm amidan cuối tuần trước. Vẫn chưa chắc chân sút số 1 của Freiburg có thể ra sân ở trận đấu tới.

 

Nhận định châu Á Juventus vs Freiburg

Nhận định Juventus vs Freiburg (03h00 ngày 103) Tất tay vào Europa League 3
Tỷ lệ châu Á Juventus vs Freiburg

Juventus thắng châu Á (-0,75)

Juventus được đánh giá cao hơn Freiburg rất nhiều ở trận đấu tới. Đội chủ nhà chấp tới 0,75 bàn cả trận. Juventus lại là đội ưa thích tỷ lệ chấp này. Họ đã thắng 4 trận gần nhất có tỷ lệ chấp 0,75. Trái lại, Freiburg thua 4 trận gần nhất được chấp 0,75 bàn. Với nhiều lợi thế về sân bãi và lực lượng, Juventus dễ là đội có chiến thắng hơn.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Juventus nổi tiếng là đội có hàng phòng ngự tốt ở mùa giải này. Họ đã trải qua rất nhiều trận đấu giữ sạch lưới, và kể cả có thủng lưới thì cũng rất ít. Trong khi đó, hàng công của Juve cũng không quá mạnh mẽ. Tỷ lệ trên dưới 2,25 vốn đã cho thấy đây là một trận đấu dễ có ít bàn thắng. Và với tính chất quan trọng của trận đấu này, nó khó có nhiều bàn thắng được ghi.

 

Hai đội không ghi bàn (Hai đội ghi bàn – không)

Freiburg sẽ hành quân đến sân của Juventus với tâm thế để thua ít bàn nhất có thể và hy vọng ở trận lượt về. Chỉ 3/10 trận gần nhất của Juventus chứng kiến cả 2 đội ghi bàn. Trong khi đó, 3 trận sân khách gần nhất của Freiburg cũng có ít nhất 1 đội tịt ngòi. Do đó, trận đấu tới có thể sẽ không chứng kiến cả hai đội cùng ghi bàn.

 

Dự đoán tỉ số: Juventus 2-0 Freiburg

 

Thông tin xung quanh trận Juventus vs Freiburg

Juventus vs Freiburg
Nhận định Juventus vs Freiburg
  • Juventus: Arkadiusz Milik vẫn đang điều trị chấn thương. Kaio Jorge và Mattia De Sciglio cũng chưa kịp bình phục. Alex Sandro chưa chắc ra sân vì căng cơ ở trận gặp Roma.
  • Freiburg: Daniel-Kofi Kyereh nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương ACL. Michael Gregoritsch có thể vắng mặt vì thể lực không đảm bảo.

- Có bàn thắng trong hiệp một ở 7 trận sân nhà gần nhất của Juventus.

- Juventus đã ghi bàn ở hiệp một trong 4 trận sân nhà gần nhất.

- Có chính xác 2 bàn thắng ở 3/6 trận đấu của Freiburg ở Europa League mùa này.

- 8 trận sân khách gần nhất của Freiburg có số bàn thắng chẵn.

- Freiburg giữ sạch lưới 3 trận đấu gần nhất.

- Juventus bất bại trong 4 trận sân nhà gần nhất.

- Freiburg đang có chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có 3 trận trên sân khách.

- Juventus và Freiburg chưa từng gặp gỡ trong lịch sử.

- Juventus từng đăng quang C2 tới 3 lần trong lịch sử, là đội bóng giàu thành tích thứ 2 của giải đấu.

 

Phong độ của Juventus vs Freiburg

Phong độ của Juventus và Freiburg trong 5 trận đấu gần nhất.

Đội hình dự kiến

Nhận định Juventus vs Freiburg (03h00 ngày 103) Tất tay vào Europa League 4
Đội hình dự kiến Juventus vs Freiburg

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X