Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina 0h00 ngày 7/11 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 06/11/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Fiorentina lúc 0h00 ngày 7/11 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Đội bóng màu tím đang chơi ổn từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, vấn đề của Fiorentina lại nằm ở chỗ không có sự lỳ lợm khi gặp các đội bóng lớn.
Juventus VS Fiorentina
Juventus VS Fiorentina

Nhận định bóng đá hôm nay Juventus vs Fiorentina: 2-1


Fiorentina là đội duy nhất chưa hòa trận nào ở Serie A mùa này. Sau 11 vòng, La Viola thắng 6 và thua 5, đứng thứ 7 trên BXH, tức là còn xếp trên cả Juventus.

Thành tích hiện tại có công sức đóng góp không nhỏ của Vlahovic, tiền đạo đã ghi tới 10 bàn sau 12 trận trên mọi đấu trường, mới nhất là cú hat-trick giúp Fiorentina thắng Spezia với tỷ số 3-0. Ngoài ra hàng thủ của đội bóng thành Florence cũng tương đối chắc chắn khi mới thủng lưới 13 lần/11 trận tại Serie A, thuộc vào nhóm ít nhất giải.

Nhưng đội bóng sắc tím vẫn yếu bóng vía trong những trận cầu lớn. Chẳng thế mà toàn bộ 4 thất bại của La Viola mùa này đều trước nhóm đội bóng mạnh ở Serie A trước Lazio (0-1), Napoli (1-2) và thua Inter Milan, AS Roma với cùng tỷ số 1-3. Lần có điểm duy nhất của Fiorentina hi đụng độ các CLB hàng đầu Italia hiện nay là đánh bại Atalanta 2-1.

Trong khi đó,  Juventus từng có giai đoạn thăng hoa với mạch 9 trận bất bại (thắng 7) trong giai đoạn giữa tháng 9 đến cuối tháng 10. Tuy nhiên, 2 vòng gần đây Bianconeri lại gây thất vọng khi lâm vào cảnh trắng tay trước hai đối thủ dưới cơ Sassuolo và Verona. Đó là dấu hiệu cho thấy "Lão bà" vẫn chưa thể tìm lại đẳng cấp đích thực sau một mùa bóng sa sút cùng Andrea Pirlo.

Vấn đề của Juve đang nằm ở hàng tiền vệ của họ không tạo ra đủ cơ hội ăn bàn cho tuyến trên còn hàng công thì lại rơi vào cảnh phụ thuộc Dybala. Bởi thế, đội bóng thành Turin thường gặp nhiều khó khăn khi chân sút người Argentina chơi không đúng phong độ.

Trận này, Juventus đang chấp -1, mức tỷ lệ rõ ràng không cao bởi "Bà đầm già" còn được chơi trên sân nhà. Cần nhớ 2 lần gần nhất chấp mức tương tự khi đón tiếp Fiorentina, Juventus đều không được hưởng niềm vui về phương diện tỷ lệ (đều thắng 2-1, tức là hòa châu Á). Thêm vào đó, điểm ăn ở cửa đội khách còn đang thấp. Xem ra, cùng lắm Juventus chỉ thắng với cách biệt 1 bàn mà thôi.

Tỷ lệ Juventus vs Fiorentina
Tỷ lệ Juventus vs Fiorentina

Thông tin xunh quanh Juventus vs Fiorentina

  • Juventus ghi hơn 2,5 bàn ở 7/8 lần gần nhất tiếp Fiorentina trên sân nhà tại mọi đấu trường
  • Có dưới 2,5 bàn ở 3 lần gần nhất Fiorentina làm khách tại Serie A
  • Có hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất của Juventus trên mọi đấu trường
  • Có hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất của Fiorentina trên mọi đấu trường
  • Juve thắng kèo châu Á 3/4 trận gần nhất trên sân nhà.
  • 17/20 trận gần nhất của Juve có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • Fiorentina thua kèo châu Á cả 2 trận sân khách gần nhất.
  • 13/20 trận gần nhất của Fiorentina có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.
  • Trong 7 trận gần nhất tiếp Fiorentina trên sân nhà trên mọi đấu trường, Juve đã thắng tới 6 trận. Thất bại duy nhất là trận thua 0-3 hôm 23/12/2020.
  • 9/10 trận gần nhất của Fiorentina có tổng bàn thắng là số lẻ. 11/14 trận gần nhất của Juve có kịch bản tương tự.  
Dự đoán kết quả Juventus vs Fiorentina: 2-1


Thống kê Juventus vs Fiorentina

Juventus VS Fiorentina
Đối đầu Juventus VS Fiorentina
Juventus VS Fiorentina
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus VS Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X